Xu hướng sống ở ngoại thành đang dần lên ngôi
P.L - 05/01/2017 08:10
 
Ở nhiều nước phát triển trên Thế giới, xu hướng an cư tại vùng ngoại ô luôn được ưu chuộm bởi không gian sống thoáng và trong lành. Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang dần “lên ngôi”, đặc biệt tại các thành phố lớn.
Phối cảnh Khu đô thị Lê Trọng Tấn, Hà Đông
Phối cảnh Khu đô thị Lê Trọng Tấn, Hà Đông

Sống ở vùng ven – phong cách sống hiện đại

Xã hội phát triển, nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, tỷ lệ nhập cư tại các thành phố lớn mỗi năm đều tăng cao. Đây là lý do khiến khu vực trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM,… bị quá tải, chất lượng sống giảm, ô nhiễm nhiều, ách tắc giao thông, không gian riêng bị thu hẹp…

Trước thực tế này, cư dân tại các đô thị lớn đang có xu hướng di dân về các vùng ngoại ô thành phố, nơi có bầu không khí trong lành với không gian sống rộng và thoáng hơn.

Tại Hà Nội, xu hướng sống tại các vùng ven đô đang dần phát triểnở khu vực phía Tây, phía Tây Nam hay phía Đông. Ở những khu vực này, cư dân vẫn có thể được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích sẵn có tại trung tâm thành phố mà vẫn tận hưởng được không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

Nhận thấy những xu hướng phát triển và những ưu điểm của việc chuyển dịch môi trường sống sang khu vực ngoại thành, nhiều chủ đầu tư đã xây dựng dự án các dự án chất lượng tại khu vực vùng ven như The Two Residence, One18,… hay dự án Gemek Premium của Chủ đầu tư Geleximco tại Khu đô thị Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Gemek Premium: Lựa chọn cho xu hướng sống mới

Cách trung tâm Thủ đô không xa về phía Tây, Gemek Premium toạ lạc ngay trong khu đô thị lớn Lê Trọng Tấn Hà Đông được coi là dự án thích hợp cho những khách hàng có thu nhập tầm trung mong muốn sở hữu cuộc sống chan hoà với thiên nhiên và tận hưởng được những dịch vụ tiện ích sẵn có.

Với vị trí chiến lược trong đồ án xây dựng và phát triển Hoài Đức lên Quận vào trong thời gian tới, Gemek Premium được thừa hưởng hệ thống hạ tầng hiện đại như tuyến đường cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông, Lê Văn Lương kéo dài, Đại lộ Thăng Long,… cùng dịch vụ tiện ích sẵn có gồm bệnh viện, trường học, khu vui chơi, khu mua sắm,…

Phối cảnh tòa căn hộ Gemek Premium
Phối cảnh tòa căn hộ Gemek Premium

Gemek Premium được xây dựng là toà nhà cao 34 tầng, với 992 căn hộ được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo gió trời và ánh sáng tự nhiên tràn ngập mỗi phòng.

Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 65 – 91 m2, đáp ứng tối đa nhu cầu về chốn an cư của khách hàng.

Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống báo động, chống cháy chất lượng mà không phải chung cư nào cũng đảm bảo được.

Dự án được chủ đầu tư định hướng phát triển không gian sống lý tưởng, kiến tạo môi trường trong lành cho cư dân nơi đây. Bằng việc xây dựng nhiều không gian xanh, vườn thượng uyển… ngay tại tòa nhà, chủ đầu tư hiện thực hóa ước mơ về không gian sống chất lượng cho cư dân tương lai. Cả gia đình có thể thư giãn bên nhau quanh khuôn viên của dự án, hay vui chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống tiện ích đồng bộ như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa… cũng được chủ đầu tư xây dựng để cư dân có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Phối cảnh bể bơi tại Gemek Premium
Phối cảnh bể bơi tại Gemek Premium

Ngoài ra, dự án còn được chủ đầu tư mạnh về trang thiết bị hiện đại như hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao; hệ thống bãi đỗ xe nổi thông minh tại tầng 2 và tầng 3, cung cấp chỗ để xe rộng lớn; đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/24, tất cả mang lại cho gia đình bạn cuộc sống hiện đại và an toàn...

Trong thời gian này, Chủ đầu tư Geleximco phối hợp cùng ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đưa ra gói hỗ trợ tài chính tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ. Ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân song song với gói cho vay lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà và ân hạn nợ gốc đến 3 năm. Theo đó, khách hàng chỉ cần có 102 triệu đồng là đã có thể sở hữu được căn hộ tại Gemek Premium.

Đối với khách hàng đặt mua căn hộ chất lượng cao Gemek Premium mà không sử dụng gói vay, sẽ được tặng ngay 1 lượng vàng SJC.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Hotline: 0915905056
CSKH: 19006088
Website: http://gemek.sieuthiduan.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản