Xu hướng dùng cửa chống bụi, chống ồn cho công trình bệnh viện
- 22/07/2014 15:49
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lựa chọn nhà thầu là khâu rất quan trọng
Trung tâm hành chính Bình Dương - công trình kiểu mẫu
Sử dụng cửa nhôm cao cấp cho công trình
   
 

Bệnh viện đa khoa Phú Thọ sử dụng sản phẩm cửa nhôm và cửa upVC của Eurowindow

 

Có thể thấy rằng, trong vài năm trở lại đây, việc sử dụng các loại cửa có tính năng chống bụi chống ồn đang là xu hướng của các công trình bệnh viện có quy mô lớn như: Bệnh viên K, Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, Bệnh viên Nhi Hải Dương, Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ, Bệnh viện phụ sản quốc tế Đồng Nai…  

Trong đó, có những bệnh viện sử dụng cửa nhôm cao cấp, có những công trình sử dụng cửa nhựa cao cấp của Eurowindow – thương hiệu về cửa và vách nhôm kính lớn có uy tín trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Nằm trong Tổ hợp Khu Đô thị Times City tại 460 Minh Khai, Hai Bà Trưng - Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Việt Nam Vinmec là mô hình Bệnh viện - Khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam với quy mô 500 phòng điều trị và phòng khám, đầy đủ các chuyên khoa cùng nhiều trung tâm hỗ trợ công nghệ cao, được đầu tư hệ thống trang thiết bị tối tân, tiện nghi và chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Tại đây, Công ty Eurowindow đã cung cấp, lắp đặt cửa uPVC, cửa gỗ và cửa thủy lực cho công trình này giúp tạo nên không gian yên tĩnh, nhiều ánh sáng, lại chống bụi, chống ồn khiến cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Vinmec rất hài lòng, thoải mái.

Còn tại bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ được xây dựng trên đường Nguyễn Tất Thành, Phường Tân Dân, Thành Phố Việt Trì với quy mô 1.000 giường bệnh. Đây là tuyến khám chữa bệnh cao nhất của tỉnh nên việc hoàn chỉnh cơ sở vật chất là rất quan trọng để phục vụ tốt công tác khám chưa bệnh cho người dân.

Chia sẻ về quyết định đầu tư toàn bộ hệ thống cửa đi uPVC và hệ vách nhôm kính lớn bao ngoài cho cả hai khối nhà 7 tầng và 11 tầng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, Tiến sĩ Nguyễn Huy Ngọc, Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Trước khi quyết định chọn nhà thầu cung cấp hệ thống vách kính và cửa cho bệnh viện chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ năng lực của nhà thầu. Việc chúng tôi chọn Eurowindow bởi đây là một trong những nhà thầu chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay, có uy tín về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, năng lực sản xuất và thi công đảm bảo, giá cả phù hợp. Đặc biệt, trong quá trình làm việc, cán bộ của Eurowidow đã đưa ra những tư vấn rất hiệu quả khiến chúng tôi rất hài lòng”.

Ông Nguyễn Huy Ngọc cũng cho biết thêm, với việc sử dụng các loại cửa cao cấp cho công trình đã giúp cho môi trường khám chưa bệnh tốt hơn rất nhiều so với trước đây, không chỉ đội ngũ y, bác sĩ mà cả người bệnh đều cảm thấy thoải mái hơn, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Điều này rõ ràng đã khiến cho công tác khám, chữa bệnh của bệnh viện được nâng cao hơn. Đây chính là lý do tại sao các bệnh viên hiện nay thường sử dụng các loại cửa có tính năng chống ồn, chống bụi và cách nhiệt.

Eurowindow giảm 8% cho khách hàng khu vực phía Nam Eurowindow giảm 8% cho khách hàng khu vực phía Nam

() Nhân Vietbuild Hồ Chí Minh 2014, Công ty Eurowindow chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 8% dành cho các công trình nhà riêng tại khu vực phía Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản