Xi măng Long Sơn vận hành nhà máy đóng bao tại Long An
Thế Hải - 08/03/2018 15:36
 
Nhà máy đóng bao tại Long An của Xi măng Long Sơn đã đưa ra thị trường những lô hàng đầu tiên, cung cấp cho thị trường miền Nam.
Nhà máy đóng bao xi măng Long Sơn tại Long An có công suất 1 triệu tấn/năm.
Nhà máy đóng bao xi măng Long Sơn tại Long An có công suất 1 triệu tấn/năm.

Tiếp nối thành công khi đưa trạm đóng bao tại Khánh Hòa đã đi vào hoạt động ổn định, Công ty TNHH Long Sơn vừa hoàn thiện nhà máy đóng bao tại Long An và bắt đầu xuất những lô hàng đầu tiên, cung cấp cho thị trường miền Nam.

Nhà máy đóng bao tại Long An được Công ty xây dựng tại KCN Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An với công suất 1 triệu tấn/năm.

Để dây chuyền đi vào hoạt động ổn định  từ đầu tháng 6/2017 Xi măng Long Sơn đã tuyển công nhân, tổ chức đào tạo, làm chủ dây chuyền.

Đồng thời, đưa cán bộ, kỹ sư có tay nghề cao của Công ty vào Long An để thực hiện giám sát, hỗ trợ và xây dựng hệ thống quản lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng tốt nhất trong lắp đặt dây chuyền để vận hành lâu dài.

Hệ thống đóng bao của Xi măng Long Sơn được chế tạo theo thiết kế của hãng Haver and Boecker của Đức có khả năng đóng gói được rất nhiều chủng loại vỏ bao theo yêu cầu riêng của từng thị trường, tính chuẩn xác và độ bền cao. Đặc biệt, với việc tọa lạc ngay tại vị trí địa lý thuận lợi, giúp quá trình vận chuyển hàng hòa diễn ra một cách nhanh chóng và luôn đảm bảo chất lượng.

Sự kiện nhà máy đóng bao Long An chính thức đi vào hoạt động và xuất những lô hàng đầu tiên ra thị trường đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của Xi măng Long Sơn tại thị trường Miền Nam, góp phần đưa thương hiệu Xi măng Long Sơn đến với người tiêu dùng khắp cả nước và xuất khẩu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản