Waterina Suites – “Thổi hồn” thiên nhiên vào không gian sống
Như Loan - 22/08/2017 10:39
 
Nhắc đến Waterina Suites là nhắc đến biểu tượng mới của kiến trúc dân dụng tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư người Nhật lừng danh Kengo Kuma, mỗi góc nhỏ của Waterina Suites dường như đều mang hơi thở thiên nhiên.
Căn hộ Waterina Suites mang đến không gian sống đầy chất thơ và đẳng cấp
Căn hộ Waterina Suites mang đến không gian sống đầy chất thơ và đẳng cấp

Tìm về thiên nhiên và bản sắc - Những thông điệp chủ đạo

Nổi tiếng là một người tôn thờ sự hài hòa giữa kiến trúc với nơi mà nó thuộc về, Kengo Kuma vận dụng tinh tế những chất liệu thị giác đậm bản sắc Việt Nam vào dự án Waterina Suites, đem đến một góc nhìn vừa bất ngờ, vừa gần gũi và cực kỳ gợi cảm.

Thiết kế ban công lượn sóng đầy ấn tượng lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của sóng nước sông Sài Gòn kết hợp cùng sự uốn lượn của những thửa ruộng bậc thang miền núi phía Bắc, mang đến cho tòa cao ốc 25 tầng này một dáng dấp nên thơ và đậm tính nghệ thuật, khác biệt hoàn toàn so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp.

Từ dáng dấp vĩ mô đến từng mảng tường, từng góc ban công, từng tiểu tiết của căn hộ, là sự hoài niệm về những giá trị truyền thống, chiêm nghiệm về những giá trị đương thời, và trên hết là bản năng hướng về cái đẹp nguyên bản, tinh tế.

Tìm về thiên nhiên hẳn không nằm ngoài tinh thần mà vị kiến trúc sư này theo đuổi. Ngay từ việc chọn sóng nước, ruộng bậc thang làm cảm hứng chủ đạo, đến những thiết kế mở tràn ngập ánh sáng, khí trời, những mảng xanh được điểm xuyết tinh tế xuyên suốt dự án, tất cả đều nhất quán đưa cảm thức tự nhiên len lỏi vào cảm quan của con người.

Không gian phòng ngủ với view ban công hướng trực diện sông Sài Gòn của Waterina Suites
Không gian phòng ngủ với view ban công hướng trực diện sông Sài Gòn của Waterina Suites

Chất sống trong lành, thanh nhã của Waterina Suites thêm phần hoàn hảo khi được cộng thêm các yếu tố không gian xanh và tầm nhìn hướng thẳng ra dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Với khuôn viên rộng 3.150 m2 và mật độ xây dựng thấp, một phần lớn diện tích của dự án được ưu ái dành cho cây xanh và các khoảng không, nhằm mang đến sự trong lành, mát mẻ.

Độ cao thông tầng lên tới 3,2 m với căn hộ đơn và 6 m với căn hộ duplex, đảm bảo cảm giác rộng rãi và thông thoáng tối đa.

86 căn hộ sky villa có diện tích từ 87 - 500 m2, toàn bộ đều sở hữu tầm nhìn hướng sông Sài Gòn hoặc khu công viên cây xanh, đồng thời có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh quận 1, quận 2 và quận 7, càng góp phần biến mỗi căn skyvilla tại đây trở thành một chốn đi về đáng mơ ước.

Trải nghiệm sống chuẩn nghỉ dưỡng và tràn đầy cảm hứng

Sự cầu toàn và gu thẩm mỹ độc đáo của Waterina Suites nghiễm nhiên biến dự án này thành điểm đến lý tưởng của giới trí thức tinh hoa và nghệ sĩ - những người luôn tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tràn đầy cái đẹp và cảm hứng sáng tạo.

­­­­Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu rất trọn vẹn, với 2 tầng đậu xe, hai tầng đế dịch vụ bao gồm cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, cafe, hồ bơi 200 m2, BBQ, spa, phòng tập, hội trường, cùng tầng thượng với khu tiện ích sky diamond, hồ bơi tràn 100 m2 và sky bar sang trọng.

Cư dân tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống chuẩn resort, đáp ứng hoàn hảo từ các nhu cầu thiết yếu như học tập, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, đến các trải nghiệm ẩm thực, vui chơi giải trí, tập thể thao, thư giãn...

Vị trí cũng là một điểm cộng đắt giá của Waterina Suites khi nằm ngay phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 - khu đô thị mới sầm uất của TP.Hồ Chí Minh, không chỉ ở rất gần những cây cầu lớn và đường hầm Thủ Thiêm mà còn cách nhà ga metro chỉ 2,5 km. Cư dân có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực vui chơi, giải trí của thành phố, các trung tâm giáo dục uy tín như Trường Quốc tế Anh, Trường Quốc tế Úc, Trường quốc tế châu Âu và các trung tâm mua sắm lớn như Siêu thị Metro, Big C...

Không chỉ là nơi để ở, mỗi căn hộ Waterina Suites còn là không gian sống đầy cá tính
Không chỉ là nơi để ở, mỗi căn hộ Waterina Suites còn là không gian sống đầy cá tính

Những giá trị gia tăng khiến cho mỗi căn hộ cao cấp tại Waterina Suites vượt xa hơn định nghĩa thông thường về một ngôi nhà để ở. Đó còn là một không gian đầy cá tính, một chốn thư giãn đậm chất thiền, một nơi lý tưởng để gặp gỡ những người đồng điệu về thẩm mỹ sống.

Được đánh giá là một trong những dự án bất động sản tham vọng bậc nhất TP Hồ Chí Minh trong thời điểm hiện tại, Waterina hứa hẹn sẽ là câu trả lời trọn vẹn cho những tiêu chuẩn chọn nhà cầu toàn nhất.

Waterina Suites là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Thiên Đức phối hợp với Maeda – tập đoàn đầu tư xây dựng hàng đầu Nhật Bản với tổng vốn đầu tư lên đến 50 triệu USD. Liên doanh Maeda – Thiên Đức là sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu trong ngành đầu tư xây dựng và bất động sản tại Nhật Bản và Việt Nam.

Dự án Waterina Suites được phân phối chính thức bởi CBRE. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 098136 27 27 - 08 6805 45 39 hoặc truy cập website http://waterinasuites.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản