VSIP mở bán Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc tại Quảng Ngãi
Hà Minh - 06/12/2016 21:33
 
Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc của VSIP được xây dựng theo mô hình khu dân cư mới, phù hợp với nhu cầu được sống trong môi trường xanh sạch đẹp của người dân Quảng Ngãi.
Đại diện VSIP và các đối tác ngân hàng cam kết tạo nguồn vốn vay ưu đãi cho người mua nhà
Đại diện VSIP và các đối tác ngân hàng cam kết tạo nguồn vốn vay ưu đãi cho người mua nhà.

Tại phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi, VSIP Quảng Ngãi vừa công bố mở bán chính thức khu dân cư Thiên Mỹ Lộc với giá bán hợp lý cùng với hạ tầng kỹ thuật đô thị đồng bộ, hiện đại, nhiều tiện ích; đảm bảo không gian ở, sinh hoạt, giao tiếp cộng đồng, vui chơi giải trí và hài hòa với thiên nhiên.

Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc nằm trong Khu đô thị thương mại dịch vụ VSIP với tổng diện tích 254 ha đặt ngay tại thành phố Quảng Ngãi, diện tích đầu tư cho giai đoạn I là 99 ha. Tổng vốn đầu tư ước tính cho dự án khoảng 1.226  tỷ đồng với quy mô 6.500 căn nhà cung cấp nơi ở cho 34.650 cư dân khi dự án hoàn thành. VSIP bắt đầu bằng công tác triển khai xây dựng hạ tầng cho 24 ha đầu tiên vào tháng 2/2016, bao gồm các hạng mục: Trung tâm thương mại VSIP Plaza, Công viên VSIP và Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc.

Khu Công viên VSIP có diện tích trên 21.000 m2, được thiết kế bời nhà tư vấn Singapore với hình ảnh gia đình làm chủ đạo, đã hoàn thành tháng 8/2016. Khu công viên được đầu tư các tiện ích như khu tập thể dục ngoài trời, đường chạy bộ 400m quanh bờ hồ, khu vui chơi trẻ em, khu hiệu ứng phun nước, với hơn 80 loài thực vật được trồng xen kẽ tạo thành một khu phố xanh, sức sống mới cho cộng đồng.

Với Trung tâm thương mại VSIP Plaza đã hoàn thành trong tháng 11/2016, cư dân sống tại Thiên Mỹ Lộc và cộng đồng xung quanh đều có thể tiếp cận được các dịch vụ vui chơi trong nhà, câu lạc bộ Gym, sân tenis, trung tâm chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ ăn uống ngay khi nhà đầu tư cung cấp dịch vụ vào quý I/2017.

Tại lễ công bố mở bán, 275 căn nhà liên kề với mức giá 900 triệu đồng/căn, đối tượng hướng đến là người có thu nhập tầm trung, gia đình trẻ và các nhà đầu tư bất động sản.

Trong đợt đặt chỗ đầu tiên đã có hơn 70 căn nhà liên kề được làm thủ tục mua bán.

Cũng tại tỉnh Quảng Ngãi, UBND tỉnh này vừa phê duyệt Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch K​hu đô thị mới Nghĩa Hà có diện tích khoảng 56 ha (trong đó diện tích lập quy hoạch khoảng 33 ha, diện tích khớp nối Quy hoạch chi tiết dọc hai bờ sông Trà Khúc khoảng 23 ha) thuộc xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi.

Theo đó, K​hu đô thị mới Nghĩa Hà có phía Đông giáp với Khu dân cư hiện hữu và đất trồng hoa màu, Tây giáp với Khu dân cư hiện hữu và đất trồng hoa màu, Bắc giáp đường bờ Nam sông Trà Khúc và phía Nam giáp đường tỉnh lộ 623C. Đây là khu đô thị mặt tiền bờ Nam sông Trà Khúc gồm các khu dịch vụ thương mại tổng hợp, khu ở được đầu tư với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, đáp ứng nhu cầu cho khu vực phía Đông Nam thành phố Quảng Ngãi, tạo động lực phát triển cho khu vực và vùng dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản