VNSTEEL Thăng Long: Sự thịnh vượng đến từ chất lượng
Hải Yến - 18/04/2017 15:13
 
Thương hiệu VNSTEEL Thăng Long đã vươn lên khẳng định vị trí trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm và được khách hàng tin dùng.

Được thành lập năm 2010, sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long đã trải qua những giai đoạn khó khăn của thị trường thép cũng như khó khăn chung của nền kinh tế, dẫn đến tình hình tiêu thụ sụt giảm, tồn kho cao, sức ép cạnh tranh từ các sản phẩm thép nhập khẩu… Nhưng với định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm như đã cam kết với khách hàng, sản phẩm tôn Thăng Long và tôn Việt - Ý đã khẳng định vị trí trên thị trường và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Đến nay, lượng sản phẩm tiêu thụ hàng tháng của VNSTEEL Thăng Long đã gấp 6 - 7 lần so với giai đoạn đầu.
Đến nay, lượng sản phẩm tiêu thụ hàng tháng của VNSTEEL Thăng Long đã gấp 6 - 7 lần so với giai đoạn đầu.

Đến nay, lượng sản phẩm tiêu thụ hàng tháng của VNSTEEL Thăng Long đã gấp 6 - 7 lần so với giai đoạn đầu và được nâng dần theo tỷ trọng hàng năm. Năm 2016, Công ty đã đạt và vượt công suất thiết kế với độ phủ thị trường rộng khắp 45 tỉnh, thành phố cả nước. Từ chỗ khó khăn cân đối thu chi, giờ đây, Công ty đã hoạt động có lãi và trả cổ tức cho cổ đông với kết quả kinh doanh ấn tượng: năm 2016, sản lượng tiêu thụ đạt hơn 70.000 tấn, doanh thu thuần 1.199 tỷ đồng, tỷ lệ cổ tức cho các cổ đông 10%.

Để có được thành công này, ông Lê Văn Thanh, Tổng giám đốc VNSTEEL Thăng Long cho biết, Công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng sản lượng và thực hiện tốt công tác xây dựng hệ thống phân phối. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề và hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại có đóng góp không nhỏ vào thành công của VNSTEEL Thăng Long.

Được biết, VNSTEEL Thăng Long đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay của CHLB Đức và Italy. Các sản phẩm, với 2 nhãn hiệu “Tôn Thăng Long”  “Tôn Việt - Ý”, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phù hợp tiêu chuẩn châu Âu, tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Công ty đồng thời áp dụng chặt chẽ 2 hệ thống: quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và quản lý môi trường ISO 14001:2004. Với quá trình kiểm định nghiêm ngặt, VNSTEEL Thăng Long đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty thể hiện trách nhiệm với cộng đồng qua các chương trình xã hội được tổ chức thường niên như: chương trình hiến máu nhân đạo, ủng hộ đồng bào miền Trung, đóng góp gây quỹ hội chất độc da cam, quỹ bảo trợ trẻ em, hỗ trợ mang Tết đến cho trẻ em khuyết tật…

Những nỗ lực trong 6 năm qua của Công ty đã được ghi nhận qua các danh hiệu và phần thưởng cao quý như Thương hiệu quốc gia “Vietnam Value 2016”, Thương hiệu mạnh 2016, đứng thứ 59 trong Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam, Doanh nghiệp phát triển bền vững 2016, Thương hiệu vì môi trường, Nhà máy xanh thân thiện.

Gần đây nhất, VNSTEEL Thăng Long vinh dự nằm trong danh sách Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017 (BP500). Bảng xếp hạng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, có đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng của đất nước.

Trước tin vui này, ông Lê Văn Thanh chia sẻ: “Những danh hiệu và phần thưởng là sự động viên to lớn đối với doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và giữ vững niềm tin của khách hàng”.

Năm 2017 được đánh giá là có nhiều triển vọng, nhiều cơ hội phát triển cho ngành thép nhờ sự ổn định của thị trường bất động sản, sự gia tăng các dự án xây dựng hạ tầng và nhiều chính sách hỗ trợ. Để biến cơ hội thành hiện thực, VNSTEEL Thăng Long đã và đang triển khai kế hoạch nâng cấp dây chuyền, nâng công suất mạ màu từ 50.000 tấn lên 70.000 tấn/năm, tôn mạ kẽm từ 80.000 tấn lên 100.000 tấn/năm. Đầu tư dự án dây chuyền mạ nhôm kẽm cho phù hợp. Với lợi thế thương hiệu sẵn có, sản phẩm tôn lạnh của VNSTEEL Thăng Long chắc chắn sẽ được thị trường đón nhận tích cực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản