VNG Land phân phối độc quyền các dự án bất động sản của Tập đoàn Đất Quảng
Tú Ân - 18/11/2016 22:03
 
Ngày 18/11, Công ty CP Bất động sản VNG Việt Nam (VNG Land) và Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đã cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, VNG Land sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dự án bất động sản của Đất Quảng.

Theo đại diện của VNG Land, sau lễ ký kết này, trong thời gian tới đơn vị sẽ cùng với chủ đầu tư Đất Quảng đưa ra thị trường các sản phẩm Dự án Khu dân cư phố chợ Điện Ngọc - Ngọc Việt City (Khu ĐTM Điện Nam- Điện Ngọc Giai đoạn II, tỉnh Quảng Nam).

Ngọc Việt City là sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn về kỹ thuật, mỹ thuật công trình. Chỉ từ khoảng 300 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 nền đất với hạ tầng pháp lý đầy đủ. Hiện dự án đã hoàn thiện hạ tầng và các hạng mục khác đang được tiếp tục triển khai.

Lễ
Lễ ký hợp đồng phân phối độc quyền Dự án Khu dân cư phố chợ Điện Ngọc - Ngọc Việt City

Được biết,  VNG Land là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản, thành công tại thị trường Miền Trung và được các chủ đầu tư, đối tác và khách hàng ghi nhận qua nhiều dự án tầm cỡ như: Cocobay, Cẩm An – Hội An…Tại Miền Trung, VNG Land có chi nhánh đặt tại 173 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng thuận tiện để hỗ trợ cho các đối tác cũng như khách hàng trong việc tìm hiểu thị trường, tham quan dự án.

Ngoài ra, VNG Land còn các đơn vị thành viên trong cùng hệ thống hỗ trợ thúc đẩy phát triển như: Công ty Truyền thông VNG Việt Nam; Công ty Thẩm định giá VNG Việt Nam; Văn phòng Luật sư VNG Việt Nam...là lợi thế của VNG Việt Nam có thể giúp đỡ, phục vụ tối đa, nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng, đối tác trong hoạt động bất động sản nói riêng, và các lĩnh vực khác nói chung.

Còn Đất Quảng là một Tập đoàn đầu tư uy tín có nhiều công trình tại Quảng Nam. Trong quá trình hoạt động của mình, Đất Quảng luôn đề cao giá trị cốt lõi nhằm hướng đến giá trị cuộc sống đích thực cho người dân. Các dự án của Đất Quảng đều được đầu tư xây  đồng bộ các công trình hạng mục kết cấu hạ tầng đô thị và các công trình tiện ích cộng đồng, cây xanh cảnh quan, công trình xã hội trong khu đô thị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản