Vinpearl Đà Nẵng - khách sạn thương hiệu Việt mang vẻ sang trọng, cổ điển
Như Loan - 10/11/2017 20:22
 
Hãy cùng khám phá vẻ đẹp sang trọng, cổ điển của Vinpearl Đà Nẵng.

Hãy cùng khám phá những lý do đã đưa Vinpearl Đà Nẵng “lọt vào mắt xanh” của một trong những nguyên thủ quyền lực nhất thế giới.

Được thiết kế bởi hai tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới, Quần thể Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas có phong cách sang trọng, cổ điển và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

.
.

200 phòng nghỉ và 39 biệt thự sang trọng, tiện nghi của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên bãi biển Non Nước.

Vinpearl Đà Nẵng đưa quan khách đến với không gian tràn ngập sự thanh bình và đầy sức sống tại một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

.
.

Điểm đặc biệt là tất cả các phòng khách sạn và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn tuyệt vời về phía biển và hồ bơi, trong khi phía sau là dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Địa thế “tựa sơn hướng thủy” mang đến cho quan khách trải nghiệm độc đáo về vẻ đẹp nên thơ của cảnh sắc thiên nhiên, đồng thời giữ được sự riêng tư, kín đáo.

Hệ thống hồ bơi vô cực hướng biển tạo nên tầm nhìn nối dài ngút mắt về phía chân trời trong xanh chính là điểm sáng của Vinpearl mà nhiều du khách yêu thích.

.

Riêng khu Biệt thự, tất cả căn đều sở hữu hệ thống tiện ích gồm chuỗi vườn và khoảng xanh riêng, được phân chia theo từng khu vực cho gia đình, trẻ em và khu sinh hoạt chung và hồ bơi riêng mang đến một không gian thư giãn tuyệt đối riêng tư.

.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tổ chức các chương trình hội nghị, sự kiện văn hóa – xã hội, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas còn trang bị ballroom và 5 phòng họp chức năng sang trọng, hiện đại.

.

Và đương nhiên, không thể không nhắc đến không gian phòng nghỉ cao cấp, bình yên với view hướng biển, hướng hồ bơi tuyệt vời.

.

Các khu tiện ích như: Vincharm Spa, trung tâm mua sắm và trung tâm thể thao… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của quan khách.

.

Hệ thống nhà hàng gồm nhà hàng Oriental, Gourmet, Cuisine hay Pool Bar, Terrace Café… phục vụ những bữa ăn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ những món ăn đặc sản tinh túy của Việt Nam đến các món Á - Âu.

.

.

Với sự vận hành đồng bộ và chuyên nghiệp của hệ thống khách sạn thương hiệu Vinpearl, sau 6 năm hoạt động, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam năm 2017”, giải thưởng uy tín và danh giá của World Travel Award (WTA) – giải thưởng được ví là “Oscar trong ngành du lịch”.

.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas nói riêng và Vinpearl nói chung đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế và trở thành một trong những điểm đến được ưa thích nhất của du khách Việt Nam và quốc tế cũng như vinh dự được lựa chọn là điểm phục vụ các quan khách đến Việt Nam tham dự các hội nghị mang tầm quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản