Vinhomes Riverside ra mắt dịch vụ xe cao cấp cho cư dân
Uyên Linh - 15/09/2015 14:45
 
Từ 1/10/2015, Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside sẽ cung cấp dịch vụ xe cao cấp “Premium Butler Transport” dành cho cư dân, đồng thời thời tiến hành nâng cấp cảnh quan toàn khu đô thị. Đây là các giá trị gia tăng do chủ đầu tư Vingroup liên tục triển khai, nhằm mang đến cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của “một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”.
.
Vinhomes Riverside sẽ có thêm khu vườn Khủng long và khu vui chơi trẻ em ngoài trời cùng nhiều hạng mục khác phục vụ cư dân và du khách tới thăm

Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đi lại, đưa đón người thân, bạn bè của cư dân Vinhomes Riverside, từ 1/10/2015, Khu đô thị chính thức cung cấp Dịch vụ xe cao cấp - Premium Butler Transport.

Premium Butler Transport được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống xe siêu sang, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, hoạt động 24/7 qua hệ thống tổng đài. Trong 2 tháng đầu ra mắt dịch vụ, Vinhomes sẽ áp dụng chính sách ưu đãi giảm 30% phí cho cư dân Vinhomes Riverside.

Với dịch vụ đặc biệt này, Vingroup trở thành chủ đầu tư đầu tiên tại Việt Nam đưa dịch vụ xe cao cấp vào vận hành tại khu đô thị, khẳng định sứ mệnh tiên phong mang đến những xu hướng tiêu dùng mới. Với cư dân, dịch vụ xe an toàn, riêng tư và thượng lưu này sẽ đảm bảo cung cấp một tiện ích xứng tầm và sự thoải mái tối đa khi có nhu cầu di chuyển.

Cùng với việc không ngừng gia tăng tiện ích và dịch vụ mới, Vinhomes cũng liên tục nâng tầm đẳng cấp sống tại Vinhomes Riverside, trong quý IV/2015, Vinhomes sẽ triển khai kế hoạch Thay đổi cảnh quan khu đô thị với nhiều ý tưởng độc đáo và tiện nghi.

.
Phối cảnh cảnh quan tại Vinhomes Riverside

Theo đó, Vinhomes sẽ đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng Khu bể bơi ngoài trời tại tầng thượng của Trung tâm thương mại Vincom Long Biên; thiết lập làn đường dành riêng cho xe đạp; bố trí thêm tuyến phố đi bộ, phố mua sắm, khu vườn Khủng long, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và các điểm dừng chân với ghế ngồi và dàn hoa được trang trí đẹp mắt… Các hạng mục trên đều nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cao cấp cho cư dân và du khách.  

Với việc liên tục nâng cấp các hạng mục cảnh quan, bổ sung dịch vụ và nâng cao tiện ích sống cũng như đẳng cấp khu đô thị, Vinhomes Riverside đang ngày càng đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, xứng danh là Khu đô thị Sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Là một trong những khu đô thị mệnh danh đáng sống hàng đầu Việt Nam, Vinhomes Riverside không chỉ đem đến không gian trong lành, xanh mát mà còn cung cấp một hệ thống tiện ích đồng bộ, toàn diện, gồm chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000m2, trường quốc tế BIS, trung tâm Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz, trung tâm mua sắm Vincom Long Biên…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản