Vinhomes Riverside: Lighting Show hoành tráng trên mặt hồ Harmony
Hải Đăng - 01/12/2017 09:15
 
Gần đây, trong đêm nhạc “Vũ khúc hồ Harmony” tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, hơn 1.350 khách mời đã được thưởng lãm bữa đại tiệc ánh sáng Lighting Show hoành tráng trên mặt hồ Harmony 12,4ha rộng lớn.

“Lạc lối” vì sự lung linh của hồ Harmony

Tọa lạc ở phía Đông thành phố Hà Nội, hồ Harmony – tâm điểm của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là tác phẩm của Tập đoàn thiết kế cảnh quan và quy hoạch nghỉ dưỡng số 1 thế giới EDSA. Hồ Harmony được mệnh danh là “viên ngọc xanh” của khu đô thị nhờ giữ vai trò tiện ích cốt lõi trong hệ sinh thái cảnh quan ven hồ của Vinhomes Riverside - The Harmony với nhà hàng nổi, đảo đọc sách, sân tập golf hướng hồ…

Với diện tích 12,4 ha, hồ Harmony sở hữu không gian thoáng đãng quý giá giữa lòng phố thị. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của các sự kiện lớn, mà mở đầu là đêm nhạc hội “Vũ khúc hồ Harmony”. Đêm nhạc hội quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Bằng Kiều, diva Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Trọng Hiếu Idol và Mỹ Dung.

Diva Mỹ Linh khoe giọng hát đầy nội lực qua bản hit “Hương ngọc lan”
Diva Mỹ Linh khoe giọng hát đầy nội lực qua bản hit “Hương ngọc lan”

Sân khấu hiện đại của đêm nhạc lấy nền là các gam màu ấm áp rực rỡ và hệ thống đèn trang trí quanh hồ khiến toàn bộ cảnh hồ về đêm hiện ra lung linh. Không ít người xem ngỡ như đang ở những lễ hội ánh sáng nổi tiếng trên thế giới.

Lần đầu tiên được chiêm ngưỡng hồ Harmony, nhiều khách mời đã thốt lên rằng công trình này đẹp hơn so với tưởng tượng của họ. Diva Mỹ Linh, một trong những tâm điểm của đêm nhạc hội “Vũ khúc hồ Harmony” chia sẻ: “Mỹ Linh ước rằng tất cả các bạn có thể đứng trên sân khấu và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh lung linh tuyệt đẹp của hồ Harmony đêm nay”. Chia sẻ cảm xúc này cùng Mỹ Linh, chàng hotboy Việt kiều Đức – Trọng Hiếu Idol chia sẻ trên sân khấu: “Nếu được sống ở đây, Hiếu sẽ đi chạy 2 vòng hồ mỗi ngày”.

Trọng Hiếu Idol cháy hết mình trên sân khấu “Vũ khúc hồ Harmony”
Trọng Hiếu Idol cháy hết mình trên sân khấu “Vũ khúc hồ Harmony”

Trên nền cảm xúc về một đời sống đô thị đa màu sắc và đầy sống động giữa miền xanh Vinhomes Riverside, không gian sân khấu đi hết từ những cảm xúc ngọt ngào sâu lắng với Bằng Kiều, Mỹ Linh, Mỹ Dung tới bùng nổ với Tuấn Hưng và Trọng Hiếu Idol. Đặc biệt, lấy cảm hứng về một miền sống đầy thi vị bởi sắc xanh tuyệt đẹp của hồ, sắc xanh bình yên của cảnh quan thiên nhiên và sắc xanh dồi dào của may mắn an lành, toàn bộ phần trình diễn ánh sáng lazer trên mặt hồ của đêm nhạc chuyển tải tới khán giả những hình dung sống động và rực rỡ nhất về một nơi an cư chan hòa thiên nhiên phía bờ Đông Hà Nội.

Đêm hội ngộ của giới thượng lưu giữa miền xanh đáng mơ ước

Như mở ra một khúc vĩ thanh để cảm xúc được thăng hoa trọn vẹn, đêm nhạc hội kết thúc bằng việc đem đến cho toàn bộ khách mời cơ hội thưởng lãm màn trình diễn hòa quyện ngoạn mục giữa ánh sáng và nước trên hồ Harmony. Hàng hàng lớp sóng ánh sáng biến ảo cùng màn pháo hoa hoành tráng cộng hưởng cùng vẻ lung linh của hồ Harmony đã đưa đến một bữa tiệc vô cùng mãn nhãn cho bất kỳ ai hiện diện tại chương trình. Dưới bầu trời ánh sáng ngoạn mục, toàn bộ tiện ích tại hồ Harmony với đường chạy bộ lan can trắng, nhà hàng nổi Veranda, đảo đọc sách, quảng trường trung tâm… hiện lên rực rỡ và lung linh hơn bao giờ hết.

Lighting Show hoành tráng trên mặt hồ Harmony 12,4 ha
Lighting Show hoành tráng trên mặt hồ Harmony 12,4 ha
Màn pháo hoa rực rỡ trên mặt hồ huyền ảo
Màn pháo hoa rực rỡ trên mặt hồ huyền ảo

Xen kẽ giữa những phần trình diễn nghệ thuật là giây phút hồi hộp khi tên của những khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 16 tỷ đồng được tiết lộ. Trong đó, giải thưởng cao nhất – siêu xe Mercedes - Benz GLS400 trị giá 4,4 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân:

Đêm nhạc hội “Vũ khúc hồ Harmony” là sự kiện âm nhạc đầu tiên được tổ chức tại phân khu mới Vinhomes Riverside – The Harmony. Sau hơn 8 tháng thi công, Chủ đầu tư đang tiến hành bàn giao các căn biệt thự đầu tiên tại tiểu khu Phong Lan (Phong cách Pháp), tiểu khu Hướng Dương (Phong cách Đông Dương) và một phần tiểu khu Nguyệt Quế (Phong cách Hy Lạp). Gần 40 tiện ích điểm nhấn của dự án cũng đang dần hoàn thiện từng ngày, trong đó, hệ thống trường học liên cấp Vinschool đã cất nóc và sẵn sàng chào đón các Vinser vào tháng 1/2018. Dự kiến các cư dân đầu tiên của khu đô thị sẽ chuyển về an cư vào quý I năm 2018.

Với quãng đường di chuyển từ khu đô thị đến trung tâm thành phố chỉ sánh bằng 2 bản nhạc, Vinhomes Riverside – The Harmony là Khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong nội đô với miền thiên nhiên sinh thái rộng lớn và hệ thống tiện ích điểm nhấn. Dự án hội tụ bốn phong cách kiến trúc nổi tiếng của thế giới (Pháp, Hy Lạp, Đông Dương và Venice) cùng các sản phẩm biệt thự đa dạng như biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà vườn và nhà liền kề với thiết kế tối ưu hóa không gian sống của các gia đình Việt đa thế hệ. Vinhomes Riverside – The Harmony hứa hẹn sẽ là điểm đến của cộng đồng cư dân tinh hoa không chỉ biết hưởng thụ những giá trị đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu mà còn gắn kết bền chặt qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản