Vinhomes Metropolis ra mắt dòng sản phẩm "siêu cấp" Double Key
Hải Đăng - 04/04/2017 16:41
 
Nằm ở vị trí giao cắt giữa 2 tuyến phố Kim Mã và Liễu Giai huyết mạch, các căn Double Key tại Vinhomes Metropolis đang trở thành dòng sản phẩm đặc biệt thu hút giới nhà giàu Hà Thành bởi những ưu điểm độc đáo.

Giữa trung tâm Ba Đình – “thủ phủ” ngoại giao - chính trị của Thủ đô, Vinhomes Metropolis là dự án nhà ở đắt giá bậc nhất Hà Nội với những sản phẩm căn hộ đẳng cấp 5 sao sang trọng ngay trong lòng phố.

Bên cạnh đó, với kiến trúc cảnh quan độc đáo, sáng tạo, Vinhomes Metropolis được coi là nơi sống “trong mơ” khi mỗi cư dân đều có thể sống thoải mái và tiện nghi giữa toạ độ sôi động nhất thành phố. Điểm nhấn cảnh quan thú vị nhất của dự án nằm tại tầng 4 tại nơi giao nhau của 3 toà căn hộ. Đó là khu vườn nổi ấn tượng được những kiến trúc sư tài ba từ đơn vị Atkins (Anh Quốc) thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa cây xanh và mặt nước chỉ dành riêng cho cư dân Vinhomes Metropolis.

Dự án đình đám của thương hiệu Vinhomes một lần nữa gây chú ý khi giới thiệu 30 “siêu phẩm” Double Key - cặp đôi 2 căn hộ trong 1. Các căn hộ được chọn ghép đôi đều là những căn 3 - 4 phòng ngủ ở vị trí đẹp. Do đó Double Key nhân đôi diện tích và nhân bội phần “đẳng cấp” cho chủ nhân.

Sống tại những căn hộ “cặp đôi hoàn hảo” Double Key, chủ nhân tương lai được sở hữu tầm nhìn panorama siêu rộng ra ngoại cảnh, vừa ngắm 4 hồ lớn: Hồ Tây, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Thủ Lệ và Hồ Giảng Võ, và bao trọn cảnh quan nội khu từ những tầng cao.

Phối cảnh phòng ngủ căn hộ Double Key - Vinhomes Metropolis
Phối cảnh phòng ngủ căn hộ Double Key - Vinhomes Metropolis

Về thiết kế, Double Key là “mảnh đất” khơi nguồn sáng tạo cho những chủ nhân có “gu”. Không gian thông tầng giữa 2 căn hộ là điểm nhấn luôn được các kiến trúc sư lựa chọn để tạo ra một ấn tượng bất ngờ cho bất cứ vị khách nào ngay khi ghé thăm. Phòng khách với những chiếc đèn trang trí thả dài, hoặc những chiếc cầu thang nối 2 tầng đặt giữa phòng khách cho cảm giác như đại sảnh khách sạn là ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở những căn Duplex Penthouse hay Double Key đắt giá.

Về công năng, Double Key được đánh giá cao nhờ  sở hữu hai cửa hai tầng linh hoạt, có thể “biến hoá” thành một căn hộ diện tích lớn hoặc thành 2 căn hộ độc lập tuỳ theo mục đích sử dụng của gia chủ. Double Key của dự án Vinhomes Metropolis là một giải pháp thông minh và hoàn hảo cho những gia đình truyền thống cùng sinh sống quy tụ sum vầy trong một không gian chung mà vẫn có được chốn riêng biệt và đầy đủ tiện nghi cho mỗi thế hệ thành viên.

Dòng sản phẩm này cũng đặc biệt phù hợp cả với những gia đình thượng lưu mong muốn một không gian sống đẳng cấp. Nhu cầu sống rộng rãi, sung sướng trong trung tâm thủ đô là nhu cầu có thực của rất nhiều “đại gia” Hà Thành. Sở hữu biệt thự ngay đất trung tâm quận Ba Đình để không gian sống lý tưởng trở nên lý tưởng hơn nữa đã trở thành giấc mơ có thật với lựa chọn cặp đôi căn hộ sang trọng tại Vinhomes Metropolis.

Phối cảnh không gian sinh hoạt chung tại Vinhomes Metropolis
Phối cảnh không gian sinh hoạt chung tại Vinhomes Metropolis

Thêm vào đó, Vinhomes Metropolis cũng có hệ thống hơn 30 tiện ích đẳng cấp xứng tầm dành cho cư dân như: Bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh lounge ngoài trời, khu đọc sách và lối dạo massage và hệ sinh thái đẳng cấp Vingroup với trường học Vinschool nội khu và Trung tâm thương mại Vincom.

Tại một dự án mà mọi thứ đều hoàn hảo, từ vị trí trung tâm độc tôn đến hệ thống tiện ích xứng tầm dành cho cuộc sống chất lượng cao của những cư dân đô thị thời thượng, từ kiến trúc cảnh quan độc đáo sáng tạo đến các hạng mục nội thất bàn giao mang tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp, thì Double Key của Vinhomes Metropolis lần nữa minh chứng cho phong cách sống thượng lưu của các chủ nhân xứng tầm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản