Vinhomes Đồng Khởi: Định nghĩa mới của sự xa xỉ
Hải Đăng - 01/10/2015 10:06
 
Với địa thế thuận lợi cùng các dịch vụ đẳng cấp vượt trội và các tiện nghi đi kèm lý tưởng, Vinhomes Đồng Khởi đang đề ra những chuẩn mực mới về sự xa xỉ!
Vinhomes Đồng Khởi tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm TP. HCM
Vinhomes Đồng Khởi tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm TP. HCM

Địa thế ưu việt

Được xem là New Greenwich của TP.HCM, Vinhomes Đồng Khởi đang là dự án bất động sản được nhiều nhà đầu tư cũng như những người tiêu dùng thực sự quan tâm.

Lý do đầu tiên và tiên quyết để Vinhomes Đồng Khởi trở thành “mã cổ phiếu blue chip” của ngành bất động sản là bởi địa thế ưu việt của khu dự án này. Trên thế giới, địa thế và vị trí luôn là tiêu chí quan tâm hàng đầu của các chủ dự án, được đặt lên trên cả các tiện nghi. Đặc biệt khi dự án đó nằm ở vị trí lịch sử. Chẳng hạn, bạn sẽ thấy một căn nhà ở khu Mayfair, London có giá cao hơn rất nhiều lần so với một căn nhà cũng diện tích đó ở một khu khác, thuộc Đông London - dù căn nhà ở Đông London có tiện nghi hơn nhiều lần.

Trở lại dự án Vinhomes Đồng Khởi, với chiều dài 630m, bắt đầu từ Nguyễn Du trước Công trường Công xã Paris ở Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, băng qua công viên Chi Lăng, xuôi về Công Trường Lam Sơn, và kết thúc tại Khách sạn Majestic Saigon nằm trên đường Tôn Đức Thắng nhìn ra Sông Sài Gòn; con đường Đồng Khởi dường như hội tủ đầy đủ  các yếu tố đắc địa. Theo quan niệm phương Đông, đây là con đường dẫn lộc. Còn theo kiến trúc phương Tây, đây là con đường dẫn khí, đưa khí mát vào lưu thông thành phố. Nên theo một cách nào đó, Vinhomes Đồng Khởi giống như đang nằm trên con đường “thần đạo” của thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi lý tưởng

Không chỉ sở hữu một “vị trí vàng”, Vinhomes Đồng Khởi còn khẳng định giá trị của mình bằng việc luôn đề cao chất lượng dịch vụ. Với Vinhomes Đồng Khởi, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ được thể hiện từ việc quan tâm tới chủ nhân các căn hộ qua các tiện nghi đẳng cấp.

Một không gian giao lưu và nghỉ ngơi thượng đỉnh tại khu vực Lounge sang trọng mang tới sự kết nối trong cộng đồng cư dân thượng lưu; một ốc đảo thanh khiết với bể bơi Sky Pool giữa tầng không như môt thiên đường riêng có thật chỉ dành cho cư dân sống tại Vinhomes Đồng Khởi

Không gian riêng tư của bể bơi Sky Pool tại tầng 21, Vinhomes Đồng Khởi
Không gian riêng tư của bể bơi Sky Pool tại tầng 21, Vinhomes Đồng Khởi

Bên cạnh những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, Vinhomes Đồng Khởi còn sở hữu dịch vụ Valet Parking vốn chỉ có ở nước ngoài và cũng chỉ có tại các nhà hàng lớn và chuẩn Michelin. Vinhomes đã tiên phong đem dịch vụ này về áp dụng cho Vinhomes Đồng Khởi với mong muốn mang tới cho chủ các căn hộ sự tiện nghi, thoải mái nhất.

Định nghĩa mới của sự xa xỉ

Có lẽ mọi so sánh đều chỉ mang tính tương đối, nhưng Vinhomes Đồng Khởi đã gợi nhớ tới khách sạn 05 sao Dorchester ở London – một trong những chuẩn mực về sự xa xỉ đã được người London xác nhận. Đây là một khách sạn cổ với một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tại một địa điểm cũng hoàn hảo: ở đường Park Lane, bắt ra Oxford Road, nhìn hướng ra công viên Hyde Park – ngay trung tâm thành phố.

Giống như khách sạn danh tiếng ở London này, Vinhomes Đồng Khởi được xây dựng dựa trên phương châm “dịch vụ chất lượng và địa thế hoàn mỹ phục vụ cho cuộc sống đẳng cấp” tạo nên một định nghĩa mới của sự xa xỉ tại một trung tâm năng động nhất Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản