
-
Hải Dương dự kiến hợp nhất với Hải Phòng, Licogi 18 Riverside hưởng lợi gì?
-
Yên Bình Complex - Căn hộ thương mại đầu tiên tại "thành phố công nghệ Yên Bình"
-
Dấu ấn “chuẩn sống Vinhomes” tại xứ Thanh
-
Phân khúc thấp tầng nội đô: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo? -
Quy tụ 15.000 người tại buổi ra mắt dự án - Sức hút mới của bất động sản trung tâm TP.HCM? -
Vì sao căn hộ khu Đông TP.HCM được chuộng dù giá liên tục tăng? -
Tây Bắc TP.HCM: Tâm điểm đón lực cầu bất động sản chất lượng cao
Phối cảnh căn hộ dự án |
Landmark Plus gồm hai tòa tháp 50 tầng, thuộc quần thể trung tâm của khu đô thị - The Landmark. Tòa căn hộ được trang bị 2 thang máy Panorama chạy xuyên suốt các tầng, tạo nên điểm nhấn độc đáo. Với 55% số căn hộ hướng vào trung tâm TP. HCM, Landmark Plus là tòa căn hộ duy nhất sở hữu tầm nhìn thoáng rộng, bao quát thành phố.
Không gian bên trong Landmark Plus được quy hoạch, thiết kế theo mô hình căn hộ dịch vụ, với các tiện ích như nhà hàng buffet, phòng tập gym, phòng họp, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh lounge sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7… Toàn bộ các căn hộ đều được đầu tư nội thất sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Lần đầu tiên Chủ đầu tư Vingroup đưa ra sản phẩm căn hộ cao cấp với chính sách bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất do Index Living – hãng nội thất nổi tiếng thế giới đến từ Thái Lan – cung cấp. Sản phẩm bất động sản hoàn hảo này giúp cho khách hàng có nhu cầu thuê được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
Với đặc điểm sẵn sàng để cho thuê, Landmark Plus là nơi an cư tối ưu cho các khách văn phòng, doanh nhân thành đạt, người trẻ tuổi năng động và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam. Với các nhà đầu tư, Landmark Plus là sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, đồng bộ và ưu việt theo nhu cầu “mua để cho thuê”.
Từ Landmark Plus có thể tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện với các hạ tầng dịch vụ thuộc tòa tháp “trái tim” của khu đô thị - Landmark 81 - tòa tháp cao nhất Việt Nam, biểu tượng mới của TP. Hồ Chí Minh như khu trung tâm thương mại, văn phòng hiện đại, khách sạn sang trọng… Landmark Plus cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu như: quảng trường khoáng đạt, bể Jacuzzi, vườn BBQ, đài phun nước vô cực, vườn điêu khắc nghệ thuật, đường đi dạo dưới vườn treo, các khu vui chơi cho trẻ em; không gian dành riêng cho người cao tuổi,… trong bầu không khí trong lành, tươi mát, giữa cảnh quan xanh rộng mở với hồ bơi và cây xanh.
Ngoài ra, cư dân Landmark Plus cũng kết nối thuận tiện tới hệ thống hạ tầng hoàn hảo của khu đô thị như công viên ven sông lớn nhất TP. Hồ Chí Minh rộng 14ha, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, khu vui chơi - giải trí hiện đại....
Với không gian và tiện ích sống ưu việt, Landmark Plus chính là lựa chọn an cư lý tưởng và là sản phẩm đầu tư hấp dẫn, có khả năng sinh lời cao và ổn định trong dài hạn. Đặc biệt hơn, khi sở hữu các căn hộ, khách hàng sẽ được chủ đầu tư đưa ra chính sách cam kết thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trên giá trị căn hộ trong vòng 2 năm. Các căn hộ được quản lý cho thuê bởi Vinhomes – thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015, do hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance công bố.
-
Liên danh đề xuất 4 dự án nhà ở xã hội, Quảng Ngãi rà soát quỹ đất -
Xu hướng đầu tư bất động sản dòng tiền khu vực nội đô -
Lý do bất động sản thương mại tại lõi trung tâm tăng nhiệt trên toàn cầu -
CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vinhomes và ra mắt dự án The Fullton trị giá 800 triệu USD -
CapitaLand đầu tư dự án 800 triệu USD ở Hưng Yên -
Nhiều dự án nhà ở xã hội ở Điện Bàn chưa xong giải phóng mặt bằng -
Masterise Homes đón đầu làn sóng TOD - đòn bẩy mới của bất động sản TP.HCM
-
Huawei tổ chức toạ đàm về đường sắt đô thị
-
Desay Battery ký kết các thỏa thuận hợp tác quan trọng với TÜV Rheinland và DOS
-
ECHOLAC kỷ niệm 60 năm thành lập
-
GIGABYTE ra mắt dòng sản phẩm STEALTH ICE
-
Lần đầu tiên có thương hiệu sữa toàn cầu do doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tại Úc
-
Toys"R"Us Asia ra mắt chiến dịch Live Toyful