-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
| Hai bên trao đổi thoả thuận tác tư vấn chiến lược cho dự án Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 - tòa tháp cao nhất Việt Nam. |
Theo đó, CBRE sẽ cùng các đối tác cung cấp trọn gói dịch vụ tư vấn thiết kế và tiếp thị cho Vincom Landmark 81 với mục tiêu đưa trung tâm thương mại này trở thành địa chỉ mua sắm đẳng cấp, sang trọng bậc nhất Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác, CBRE sẽ nghiên cứu thị trường, nhu cầu phát triển của các nhà bán lẻ Quốc tế, Việt Nam và người tiêu dùng, cử những chuyên gia hàng đầu từ CBRE châu Á và CBRE Toàn cầu cùng các chuyên gia của CBRE Việt Nam nghiên cứu thị trường, tư vấn bán lẻ, tiếp thị và cho thuê diện tích thương mại cho dự án Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81.
Vincom Landmark 81 có tổng diện tích mặt sàn dự kiến 55.000m2, bao gồm tầng hầm và tầng nổi, thuộc tòa tháp Landmark 81 - công trình sẽ trở thành biểu tượng mới của TP.Hồ Chí Minh trong tương lai. Với vị trí đặc biệt này, Vincom Landmark 81 được định hướng trở thành trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp và thời thượng bậc nhất Việt Nam.
Để đạt được mục tiêu trên, CBRE sẽ tư vấn, hoạch định mô hình tổng thể cho toàn trung tâm thương mại cũng như từng mặt sàn nhằm đem lại không gian bán lẻ tối ưu và hiệu quả nhất. Việc quy hoạch và thiết kế chi tiết do Tập đoàn BENOY - công ty thiết kế hàng đầu thế giới, nơi tạo nên các công trình kỳ vỹ như Cabot Circus (Bristol, Anh Quốc), Prado Shopping Center (Paris, Pháp), Lotte World Mall (Seoul, Hàn Quốc), Sky100 (Hong Kong)... đảm nhiệm.
Bên cạnh việc quy hoạch không gian mua sắm hiện đại và đẳng cấp, CBRE sẽ phát huy thế mạnh và mạng lưới toàn cầu để tiếp thị Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 ra thế giới, đưa các thương hiệu bán lẻ quốc tế danh tiếng vào Việt Nam, xây dựng Vincom Landmark 81 thành địa chỉ mua sắm thời thượng và sang trọng bậc nhất Việt Nam.
Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào ngày 24/12/2017 cùng với ngày khai trương tòa tháp kỷ lục Việt Nam The Landmark 81.
Việc Tập đoàn Vingroup ký kết hợp tác với CBRE - Tập đoàn kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới, cũng như lựa chọn các đối tác đẳng cấp như BENOY là một bước đi chiến lược nhằm đưa Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 lên một tầm cao mới, cung cấp không gian mua sắm hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp khi tọa lạc tại The Landmark 81 - biểu tượng phồn vinh mới của thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chính phủ khuyến khích đầu tư Khu đô thị thông minh và Khu đô thị công nghệ -
Thị trường bất động sản nguy cơ dư thừa nguồn cung phân khúc cao cấp -
Kho xưởng xây sẵn là “điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam -
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đang và sẽ mở bán trong quý IV/2025 -
Bất động sản - nguồn lực tạo hạ tầng "mềm" cho trung tâm tài chính trong tương lai -
Thị trường bất động sản Khánh Hòa duy trì đà tăng trưởng mạnh -
Ngoài siết hạn mức tín dụng, còn cách nào hạn chế đầu cơ bất động sản?
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
