Vihajico ra mắt khu căn hộ "khủng" tại Ecopark
Quang Hà - 12/10/2016 20:09
 
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) vừa giới thiệu khu căn hộ mới tại Khu đô thị Ecopark với tên gọi Aqua Bay sky residences.
.
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) vừa giới thiệu khu căn hộ mới tại Khu đô thị Ecopark với tên gọi Aqua Bay sky residences.

Aqua Bay sky residences là chuỗi sản phẩm tiếp theo khu căn hộ West Bay mà Vihajico đã ra mắt khách hàng hồi giữa năm 2016 với tầm nhìn ra sân golf và hồ nước khoáng đạt. Dự án gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường gần 3.000 căn hộ diện tích phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, đây là cụm nhà ở có vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm phân khu Aqua Bay, tiện ích 5 sao hàng đầu, thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp, kiến tạo nên cuộc sống hiện đại riêng tư và thoáng rộng bậc nhất.

Các toà tháp được thiết kế một cách sáng tạo và thú vị, dựa trên cảm hứng từ những dốc núi, mang đến tầm nhìn đa dạng từ các góc độ khác nhau của dự án, từ sự phong phú quy hoạch tổng thể của khu đô thị Ecopark. Những khối nhà được đặt tại vị trí hợp lý để mở rộng tối đa tầm nhìn thoáng rộng, không nhìn trực tiếp vào nhau để đảm bảo tính riêng tư. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu kỹ lưỡng phong thuỷ để căn hộ giảm thiểu tối đa hướng Đông – Tây, đón ánh nắng mặt trời tốt lành vào buổi sáng, buổi chiều tránh được ánh nắng gay gắt hướng Tây, áp dụng các biện pháp tiên tiến hạn chế tiếng ồn để mang đến cho khách hàng cuộc sống hoàn hảo nhất.

.
Các căn hộ Aqua Bay sky residences đều có 2  ban công.

Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn panorama mang đến hai góc nhìn đắt giá tuyệt đẹp: sân golf và mặt hồ. Màu xanh mướt của cỏ, màu xanh thẫm của cây, màu xanh êm dịu của mây trời và màu xanh bình yên của non nước, tất cả hoà lẫn với nhau đem lại cho cư dân trải nghiệm sống xanh trọn vẹn – điều tưởng như chỉ có thể tìm thấy tại các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ xa trung tâm.

Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn. Phòng ngủ chính rộng rãi tiện nghi, kể cả đối với các căn diện tích vừa phải. Mặt bằng căn hộ hợp lý đến từng chi tiết nhỏ, chan hoà ánh sáng tự nhiên. Tuỳ theo nhu cầu, chủ nhân có thể chỉnh sửa linh hoạt như thay đổi diện tích phòng khách, tăng số lượng phòng ngủ hoặc thêm không gian sinh hoạt chung.

 Tổ hợp nhà mẫu căn hộ hiện đại Aqua Bay sky residences gồm 4 căn điển hình diện tích từ 46-200m2. Mỗi căn hộ được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, khoa học và mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó, loại căn hộ Sky46; Sky58; Sky69, dù có diện tích vừa phải nhưng vẫn mang lại cho chủ nhân sự tiện nghi, thoáng mát, hiện đại và không kém phần tinh tế. Các căn hộ Sky58; Sky69 nhiều mặt thoáng, với cách bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng đa năng và có 2 ban công rộng rãi để tận hưởng cảnh quan hồ nước và sân golf tuyệt đẹp.

Một lợi thế khi so sánh với West Bay sky residences là để đáp ứng nhu cầu về căn hộ diện tích lớn cho các hộ gia đình đông thành viên, mong muốn sự gần gũi quây quần giữa các thế hệ nên chủ đầu tư đã mang đến thêm lựa chọn cho khách hàng. Đó là những căn hộ tại vị trí góc 2 tầm nhìn, có diện tích lên tới 150-200m2 với 3 phòng ngủ, 2 phòng đa năng, ban công Sky Deck rộng từ 15 đến 30m2.

Chủ đầu tư cũng dành một chi phí không nhỏ vào việc cung cấp những tiện ích vượt trội phục vụ tối đa nhu cầu sống hoàn hảo của các khách hàng như: Smart Home Ready, Secure Access, Concierge Contact, Continuous Basement, Premium Club House…

.
Phối cảnh tổng thể Dự án Aqua Bay sky residences.

Air Court: Tất cả các căn hộ tại Aqua Bay sky residences đều sở hữu 2 ban công. Bên cạnh ban công chính thì Air Court - ban công phụ thông minh kết nối với khu bếp, mở rộng không gian sinh hoạt chung gia đình. Đây là không gian thông khí hiệu quả, phù hợp với lối sinh hoạt của người Á Đông, mang lại nhiều cảm hứng trong những giây phút chuẩn bị bữa cơm ấm cúng cho cả gia đình. Đồng thời, mỗi Air Court cũng sẽ là góc xinh xắn để thoả sức thể hiện cá tính và sở thích như trồng rau sạch, chơi cây cảnh, đọc sách và thưởng trà, đưa thiên nhiên vào trong mỗi gia đình..

Smart Home Ready: Tại Việt Nam, smart home hiện vẫn đang là một khái niệm mới. Ecopark đã đi trước đón đầu xu hướng này, học hỏi từ các dự án khác trên thế giới và đầu tư cơ sở hạ tầng sẵn sàng cho cư dân, dễ dàng kết nối hệ thống nhà thông minh nếu các khách hàng có nhu cầu.

Secure Access:  Các căn hộ có hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ thông minh theo tầng riêng biệt, đảm bảo an ninh tối đa cho các chủ nhân.

Concierge Contact: Dịch vụ này trước đây chỉ xuất hiện tại các khách sạn/ toà nhà 5 sao danh tiếng. Cư dân sẽ được hỗ trợ 24/7, cung cấp thông tin đa ngôn ngữ để được tiếp cận nhanh nhất với các tiện ích như điện hoa, y tế, nhà hàng, đặt xe đưa đón, đặt vé máy bay, tour du lịch…

Continuous Basement: Hầm đỗ xe liên thông trải dài cả khuôn viên dự án. Cư dân có thể lựa chọn điểm đỗ xe phù hợp nhất để lên ngay căn hộ của mình.

Premium Club House: Được xem như nơi sinh hoạt chung dành cho từng khu dân cư với những dịch vụ chất lượng cao như: phòng tập gym, bể bơi, phòng xông hơi, sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt động đồng…

Sky Deck: Các căn hộ diện tích từ 150-200m2 sở hữu ban công đặc biệt sky deck, phần ban công lớn được thiết kế rộng như một không gian sinh hoạt mở kết nối giữa căn hộ và cảnh quan tuyệt đẹp bên ngoài. Không gian đặc biệt này có thể sử dụng đa năng như tổ chức một bữa tiệc ngoài trời với bạn bè, khu vườn trên cao hay không gian thư giãn, tập yoga, ngắm cảnh…

Cloud Garden: Vườn treo tại các toà tháp cao 33-36 tầng. Không gian chung này được thiết kế theo mô hình vườn xanh mướt trên không trung, tạo điểm nhấn đầy chất thơ cho các chủ nhân căn hộ.

Private Lift: Các căn hộ Golf150 và Golf200 cao cấp có diện tích 150-200m2 tại tháp B3 ngoài tầm nhìn cảnh quan hiếm có còn được bố trí thang máy riêng thuận tiện mở ra ngay không gian căn nhà của mình.

Cinema Access: Cơ hội thưởng thức các bộ phim điện ảnh bom tấn tại rạp chiếu phim ngay tại tầng 1 toà nhà cũng là một điểm cộng thu hút các gia đình trẻ, năng động.

Ecopark đã ký thoả thuận bảo lãnh toàn bộ sản phẩm của dự án Aqua Bay sky residences với 2 ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank). Theo đó, các ngân hàng nêu trên sẽ bảo lãnh nghĩa vụ bàn giao sản phẩm của chủ đầu tư cho từng khách hàng cụ thể, từ khi khách hàng ký hợp đồng cho đến khi bàn giao căn hộ theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản