Viglacera mở chuỗi showroom vật liệu xây dựng tại Cuba
Thế Hải - 13/04/2016 09:26
 
Showroom bán và giới thiệu sản phẩm vật liệu xây dựng đầu tiên đã được Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần chính thức khai trương tại Cuba, mở màn cho chuỗi các cửa hàng tiếp theo sẽ được hiện diện tại thị trường này.

Được biết, Showroom vật liệu xây dựng đầu tiên của Viglacera nằm trong hệ thống các cửa hàng vật liệu xây dựng của ESCAMBRAY trực thuộc Bộ Xây dựng, Cuba, tọa lạc tại thủ đô La Habana.

Việc khai trương Showroom này sẽ mở màn cho chuỗi hệ thống các cửa hàng vật liệu xây dựng của Viglacera tại thị trường Cuba trong thời gian tới.

Cuối tháng 4/2016, Viglacera sẽ tiếp tục khai trương một Showroom với diện tích 250m2 tại Tổng công ty TRD Caribe trực thuộc Bộ Quốc phòng Cuba.
Cuối tháng 4/2016, Viglacera sẽ tiếp tục khai trương một Showroom với diện tích 250m2 tại Tổng công ty TRD Caribe trực thuộc Bộ Quốc phòng Cuba.

Theo kế hoạch, ngay cuối tháng 4/2016, một showroom giới thiệu sản phẩm của Viglacera với diện tích trưng bày hơn 250m2 tiếp tục được mở tại tại hệ thống cửa hàng của Tổng công ty TRD Caribe trực thuộc Bộ Quốc phòng Cuba.

Trong thời gian tới, sản phẩm của Viglacera sẽ được đưa vào 15 showroom vật liệu xây dựng của ESCAMBRAY tại Cuba, với tham vọng nâng cao nhận diện thương hiệu Viglacera, giúp sản phẩm của Viglacera từng bước thâm nhập và chiếm lĩnh thị phần tại thị trường vật liệu xây dựng tại thị trường Cuba.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu vật liệu xây dựng ngày càng tăng mạnh của Cuba để phục vụ phát triển nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội và xây dựng khách sạn, Tổng công ty Viglacera đã tiến hành Lễ ký Thỏa thuận hợp tác về xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng với Tổng công ty IMECO trực thuộc Bộ Xây dựng Cuba.

Trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn các sản phẩm vật liệu xây dựng Viglacera hiện diện tại thị trường Cuba. Đồng thời, Tổng công ty Viglacera đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác thành lập liên doanh sản xuất vật liệu xây dựng với Nhóm doanh nghiệp công nghiệp xây dựng trực (Geicon) thuộc Bộ Xây dựng Cuba, đưa ra các giải pháp và lộ trình hoàn thiện hồ sơ dự án trước tháng 10/2016.

Dự án liên doanh sản xuất sứ vệ sinh và gạch ốp lát sớm được triển khai thực hiện sẽ mang lại lợi ích cho cả hai đất nước, hai doanh nghiệp, góp phần đáp ứng nhu cầu vật liệu xây dựng, phục vụ cho thị trường Cuba.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản