Vietcombank cho thế chấp tài sản hình thành từ vốn vay
- 18/03/2014 11:27
 
Khách hàng có thể vay vốn của VCB để hoàn thiện ngôi nhà mơ ước. Ảnh: Quang Hưng

Cụ thể:

Gói cho vay xây sửa nhà với giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm. Thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 10 năm.

Điều kiện vay là các cá nhân không quá 60 tuổi có nhu cầu vay vốn để xây sửa nhà; có thu nhập hàng tháng từ 5 triệu đồng trở lên hoặc từ 10 triệu đồng trở lên nếu cả vợ/chồng cùng cam kết trả nợ; có tài sản bảo đảm là bất động sản của người vay hoặc của bố mẹ người vay hoặc tài sản hình thành từ vốn vay.

Gói vay mua ngôi nhà mơ ước có giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm, thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 15 năm.

Điều kiện vay là các cá nhân không quá 45 tuổi có nhu cầu vay vốn để mua hoặc bù đắp tiền đã mua nhà ở, đất ở, nhà để ở kết hợp cho thuê; có thu nhập hàng tháng từ 10 triệu đồng trở lên hoặc từ 20 triệu đồng trở lên nếu cả vợ/chồng cùng cam kết trả nợ; có tài sản bảo đảm là bất động sản của người vay hoặc của bố mẹ người vay hoặc tài sản hình thành từ vốn vay.

Gói cho vay gia đình thịnh vượng với giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm, thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 15 năm.

Điều kiện vay là các cá nhân không quá 60 tuổi có nhu cầu vay vốn để xây sửa nhà, mua hoặc bù đắp tiền đã mua nhà ở, đất ở, nhà để ở kết hợp cho thuê; có thu nhập hàng tháng từ 20 triệu đồng trở lên hoặc từ 40 triệu đồng trở lên nếu cả vợ/chồng cùng cam kết trả nợ; có tài sản bảo đảm là bất động sản của người vay hoặc của bố mẹ người vay hoặc tài sản hình thành từ vốn vay.

Hiện tại, Vietcombank đang miễn toàn bộ các khoản phí ngân hàng liên quan đến khoản vay, ân hạn nợ gốc một năm cho khách hàng kể từ ngày giải ngân. Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 12/05/2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản