Vì sao khách hàng thường chuộng đất nền sổ đỏ?
P.V - 24/05/2019 14:25
 
Bên cạnh những yếu tố về vị trí, hạ tầng, tiện ích, giá cả, pháp lý là yếu tố được khách hàng chú trọng hàng đầu khi chọn mua các dự án đất nền. Nhất là trong thời điểm cơn sốt đất nền ở các tỉnh vùng ven TP. Hồ Chí Minh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đất nền vùng ven là kênh đầu tư dẫn đầu làn sóng thị trường Bất Động Sản trong năm 2019.
Đất nền vùng ven là kênh đầu tư dẫn đầu làn sóng thị trường bất động sản trong năm 2019.

Đất nền là kênh đầu tư "vua"

Giai đoạn 2015 – 2017 là giai đoạn thị trường bất động sản có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đến năm 2018, thị trường bất động sản chứng kiến nhiều sự thay đổi tiêu cực, đặc biệt là giai đoạn cuối năm. Theo số liệu thống kê, trong quý 4/2018, thị trường bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, trong đó tỷ lệ giao dịch tăng 10% theo quý, tỷ lệ hấp thụ đạt mức đỉnh điểm 60%. Tuy nhiên nguồn cung căn hộ tại TP.HCM giảm 3% theo quý và giảm 44% theo năm.

Với thực trạng nhu cầu lớn, nhưng quỹ đất tại TP. HCM ngày một khan hiếm bởi nguyên nhân pháp lý, quỹ đất trung tâm khan hiếm, đắt đỏ - các chủ đầu tư lẫn các nhà đầu tư đang lựa chọn biện pháp tối ưu hơn là phát triển dự án ra các khu vực vùng ven thành phố.

Cạnh đó, việc kết nối giữa TP.HCM và các đô thị lân cận ngày càng nhanh chóng và mở rộng, tiêu biểu là nhiều công trình trọng điểm đã và đang được triển khai như: Đại lộ Phạm Văn Đồng, đại lộ Mỹ Phước Tân Vạn, mở rộng xa lộ Hà Nội, Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc Long Thành Dầu Giây, tuyến Metro số 1… Điều này đã thu hút dân cư, lao động, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, tạo thị trường bất động sản sôi động tại những khu vực nhận được sức đẩy từ hạ tầng giao thông vận tải.

Với bối cảnh bất động sản, kinh tế hiện tại, đất nền tại khu vực ven thành phố như Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu vẫn luôn là kênh đầu tư hàng đầu được nhiều người chọn lựa. Trong đó, Tân Phước Khánh - Tân Uyên – Bình Dương đang trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn, không chỉ vì vị trí địa lý độc tôn, liền kề thành phố Hồ Chí Minh mà còn bởi sở hữu nhiều lợi thế không phải khu vực nào cũng có được.

Tân Phước Khánh Village – dự án đất nền sổ đỏ ngay tại đô thị lõi Bình Dương

Bên cạnh xu thế thị trường, không thể không nói đến những ưu thế vượt trội khi đầu tư đất nền như: giá trị thanh khoản cao, lợi nhuận đi kèm với đòn bẩy cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, là kênh đầu tư an toàn, mang về lợi nhuận phi mã. Dẫu vậy, nhiều khách hàng vì quá vội vàng giải quyết nhu cầu bức thiết về nơi ăn chốn ở và chạy theo làn sóng đầu tư của thị trường mà trót tay “xuống tiền” đối với những dự án “ma”, không tìm hiểu kỹ pháp lý dự án và nhà phát triển uy tín.

Vì vậy, trong quy tắc mua đất thời nay, điều kiện cần đầu tiên để chọn mua dự án đó là pháp lý đầy đủ, tiếp theo là các tiêu chí khác như: nhà phân phối dự án uy tín, thanh khoản tốt, mức giá cạnh tranh trong khu vực, được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

Khu dân cư kiểu mẫu Tân Phước Khánh Village là Dự án đất nền sổ đỏ gây sốt tại Bình Dương.
Khu dân cư kiểu mẫu Tân Phước Khánh Village là dự án đất nền sổ đỏ gây sốt tại Bình Dương.

Điển hình tại Bình Dương là dự án khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên giữa đô thị lõi Tân Phước Khánh Village (Phường Tân Phước Khánh – Thị Xã Tân Uyên – Tỉnh Bình Dương). Đại diện nhà phát triển dự án Đất Xanh Premium cho biết dù chỉ mới ra mắt vào đầu tháng 5, Tân Phước Khánh Village đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư, đặc biệt là tại TP. HCM.

Theo các nhà đầu tư, Tân Phước Khánh Village hút khách và sự quan tâm bởi nhiều yếu tố: Pháp lý minh bạch, rõ rang, vị trí địa lý độc tôn ngay tại đô thị lõi Bình Dương, kết nối tất cả các tuyến đường huyết mạch, di chuyển đến trung tâm các tỉnh thành lân cận như TP.HCM, Bình Phước, Đồng Nai dễ dàng; Toàn dự án rộng 5,5 hecta với mật độ xây dựng là 49,3%. Tiện tích nội khu hoàn chỉnh như Hồ cảnh quan điều tiết không khí, công viên cây xanh, công viên thể thao, hệ thống PCCC ưu việt, trường mầm non quy mô lớn; Đặc biệt, toàn khuôn viên dự án còn được trồng bằng cây xanh Bằng Lăng Tím, tạo lập một không gian sống xanh, trong lành, thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân Tân Phước Khánh Village tương lai.

Dự án có pháp lý rõ ràng, được quy hoạch đồng bộ với nhiều tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu hiện hữu.
Dự án có pháp lý rõ ràng, được quy hoạch đồng bộ với nhiều tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu hiện hữu.

Tân Phước Khánh Village còn được thừa hưởng tiện ích hiện hữu trong khu vực chỉ trong bán kính 2km như: trung tâm thương mại, hồ du lịch sinh thái, trường học, ngân hàng; di chuyển 15- 20 phút đến các khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp trong vùng như KCN Visip I, KCN Nam Tân Uyên; KCN Uyên Hưng; KCN Phú Chánh.

Trong đó, pháp lý dự án rõ ràng là yếu tố lớn để Tân Phước Khánh Village được các nhà đầu tư lựa chọn. Hiện tại, Chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước, dự án đã được cơ quan chức năng phê duyệt chủ trương đầu tư, quy hoạch 1/500 và đang gấp rút hoàn thiện việc đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng. Với những lợi thế trên cộng với yếu tố pháp lý, Tân Phước Khánh Village đã và đang làm thỏa mãn và hài lòng nhiều nhà đầu tư cũng như cư dân đang kiếm tìm một nơi an cư lý tưởng tại Bình Dương, TP. HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. 

Xem thêm chi tiết:

Website: https://tanphuockhanhvillage.vn/
Nhà phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium
Hotline: 0934.362.727
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản