-
Có gì đáng chú ý trong thiết kế Alumi - tổ hợp cao tầng tại đô thị khoáng nóng Alluvia City? -
Mô hình "Work - Live - Enjoy" kiến tạo trải nghiệm văn phòng thời thượng -
Thị trường bất động sản cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới -
Công ty Ngọc Viễn Đông muốn tiếp tục làm dự án Nhà Rồng - Khánh Hội -
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/2000 dự án “siêu” đô thị 880 ha -
Nguồn cung hoàn thiện khan hiếm, MT Eastmark City “bùng nổ” giao dịch ngày mở bán -
Dự án SwissTrade và hành trình nâng tầm hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam
Đây không chỉ là nơi khách hàng toàn cầu tận hưởng cuộc sống đỉnh cao của giới tài phiệt mà còn là giao lộ kinh doanh sầm uất.
Hệ vật liệu ngoại nhập xa xỉ từ Châu Âu và Mỹ
Mỗi ngôi nhà được khoác lên mình dòng vật liệu tự nhiên đắt đỏ, nhập khẩu nguyên phiến từ châu Âu như đá Marble Travertine (Ý), đá Moca Limestone (Bồ Đào Nha)…
Nếu các căn nhà thông thường đa phần được ốp tường bằng những loại gạch như Porcelain, Granite, Ceramic…thì Regal Group chơi trội chi mạnh tay ốp 110.000 m2 đá Ý cho mặt tiền các căn nhà thấp tầng Regal Legend. Bình quân mỗi ngôi nhà được đầu tư 1-2 tỷ đồng tiền đá. Ước tính với 317 căn nhà, Regal Group đã dành riêng gần 500 tỷ đồng cho vật liệu đá.
![]() |
| Marble Travertine là loại đá với vẻ đẹp “hiếm có khó tìm” thường sử dụng trong các công trình xa hoa, uy quyền như đền thờ Taj Mahal (Ấn Độ), Đài tưởng niệm Lincoln (Mỹ)… (ảnh: Internet). |
Ngoài hệ vật liệu đẳng cấp, các ngôi nhà tại Regal Legend còn được đầu tư kính hộp vượt khổ hãng Kibing dày từ 24mm, phủ 2 lớp Low-E với khả năng cản tia UV đến 95%, cách âm 80dB, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng. Bên ngoài là cửa nhôm hệ E100 bản rộng từ 100mm, bền màu 35 năm, bảo vệ căn nhà ưu việt trước những tác động của thời tiết cực đoan.
![]() |
| Các công trình tại Regal Legend còn được chú trọng ứng dụng hệ thống đèn thông minh: Rực rỡ (6 pm - 8pm), tự nhiên (8 pm - 10 pm), dịu êm (10 pm - 12 pm). |
Đặc biệt, mỗi căn nhà ở đây mang đậm dấu ấn nghệ thuật bởi hệ quản lý bằng hệ ánh sáng trung tâm với chủ đề Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cân bằng ngũ hành, tăng vượng khí cho gia chủ. Chẳng hạn, ánh sáng trắng, xám đại diện cho hành Kim nhẹ nhàng, thoáng mát mang lại năng lượng sáng tạo, cảm giác sảng khoái; ánh sáng xanh lục đại diện cho hành Mộc mang đến sự mới mẻ, sức sống cho ngôi nhà.
Sử dụng đèn chiếu sáng có điểm nhấn là màu đen, xanh biển tượng trưng cho hành Thủy tăng thêm sự thịnh vượng, động lực cho gia chủ. Ánh sáng mạnh như đỏ, cam đại diện cho hành Hỏa, mang hơi ấm, thắp lại đam mê trong cuộc sống. Còn ánh sáng vàng, nâu đất dịu êm, ấm áp đại diện cho hành Thổ giúp kích thích năng lượng tích cực, đem lại sức khỏe cho gia chủ.
Giao lộ kinh thương, lưu trú, giải trí toàn cầu
Để mang đến những trải nghiệm hơn cả một resort 6 sao, Regal Group đầu tư loạt tiện ích hàng đầu bên trong khuôn viên từng khu đô thị như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, sky bar, gym, spa,… để nâng niu sức khỏe thể chất và tinh thần cho từng cư dân, góp phần xây dựng một cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu.
![]() |
| Regal Group chú trọng hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ đa ngành, toàn diện, mang lại cuộc sống trọn vẹn cho khách hàng, cư dân và hàng triệu du khách trên toàn cầu. |
Cạnh đó, mỗi ngôi nhà của Regal Group còn được nâng tầm giá trị thông qua việc hợp tác vận hành nhà ở cho thuê với chuỗi thương hiệu toàn cầu Marriott. Đây là thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 7.000 khách sạn, resorts trải rộng khắp các châu lục.
Qua việc hợp tác vận hành nhà ở cho thuê với chuỗi thương hiệu toàn cầu Marriott Bonvoy giúp nâng tầm giá trị và khả năng tối đa hoá lợi nhuận cho chuỗi thương hiệu Regal Homes, doanh thu trung bình từ 160 triệu/tháng/căn.
Chẳng hạn, tại Quảng Nam, đối với căn nhà Regal Victoria có giá thuê dao động từ 6,2 đến 7,2 triệu đồng/ đêm. Tại Đà Nẵng, các căn hộ cho thuê của Regal One River có giá từ 6,2 đến 8,2 triệu đồng/đêm hay Regal Legend Quảng Bình, giá thuê căn hộ giao động 7,2 triệu đồng /đêm…
Để mang đến những tác phẩm bất động sản lay động mọi giác quan, Regal Group còn chỉn chu trong tìm kiếm những đối tác có tầm nhìn xa. Trong đó phải kể đến loạt tên tuổi như B+H Architects đã kiến tạo nên tuyệt tác Novotel Quang Binh Hotels & Residence; Studio 8 phụ trách thiết kế nội thất cho các tòa nhà cao tầng;
Lối kiến trúc viễn tưởng tương lai với 6 cụm thương mại mặt hồ, cảnh quan dự án do nhà thiết kế LAVA phụ trách; các khối nhà ở liền kề thấp tầng đến từ đơn vị ECT Pháp; thiết kế ánh sáng của ASA Việt Nam; tư vấn quản lý dự án do Tuner đảm nhận…
![]() |
| Việc đưa vào hoạt động giai đoạn 1 khu phố đi bộ ven hồ, khu phố đêm ven biển góp phần thúc đẩy kinh tế, văn hóa, du lịch Quảng Bình, tạo nên một giao lộ kinh thương, lưu trú, giải trí toàn cầu. |
Mỗi ngôi nhà tại Regal Legend là sự kết hợp của những giá trị sống sang và kinh doanh lâu dài. Với quy mô 15.000 cư dân sinh sống, nay đô thị đã đón 3000 – 10.000 lượt khách mỗi ngày, khoảng 5 triệu lượt khách/năm. Vào những ngày lễ lớn, nơi đây đón hơn 100.000 lượt người ghé tham quan, mua sắm, doanh thu thương mại theo đó tăng đột biến.
-
Sunshine Legend City “bắt tay” hàng loạt đại lý chiến lược, thổi bùng sức nóng bất động sản Đông Hà Nội -
Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân “kiến tạo chuẩn sống”, góp sức vào công cuộc kiến quốc -
Heritage Collection: Sống trọn trải nghiệm “all-in-one” giữa lòng thành Vinh -
Chưa bàn giao đã có dòng khách triệu người - Lý do Boutique Gate khiến giới đầu tư sôi sục -
Tập đoàn CNT tiếp tục trúng đấu giá dự án bất động sản tại Gia Lai -
Mắt xích mới trong chuỗi giao thương Đông Á - Đòn bẩy thăng hạng cho bất động sản Móng Cái -
Cách để Diamond Sky tạo vị thế khác biệt trên thị trường
-
1
TP.HCM dự kiến khởi công cầu, đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu vào tháng 6/2026 -
2
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
3
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 17/12 -
5
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality




