Vì sao hàng trăm khách hàng "xuống tiền" mua Gò Gai Central Park?
Tú Ân - 30/08/2017 14:50
 
Đất Xanh Miền Bắc vừa cho biết, sau 2 đợt mở bán vào tháng 7 và tháng 8/2017, đã có hơn 500 khách hàng quan tâm, "xuống tiền" mua sản phẩm của dự án Gò Gai Central Park
TIN LIÊN QUAN

Theo Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối dự án, với mức giá hợp lý từ 8,5 triệu đồng/m2, Gò Gai Central Park đang là cái tên rất nóng trong thị trường bất động sản Hải Phòng bởi những ưu điểm vượt trội của dự án.

"Trong buổi mở bán đầu tiên vào tháng 7/2017, dự án đã thu hút hơn 300 khách hàng, giao dịch thành công 80% số lượng sản phẩm đợt 1. Tiếp nối thành công, buổi mở bán thứ hai diễn ra vào trung tuần tháng 8/2017 cũng đã thu hút hơn 200 khách hàng quan tâm tham dự", Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết.

Phối cảnh Dự án
Phối cảnh dự án Gò Gai Central Park.

 Lý giải sức hút của dự án, đơn vị này cho biết có thể kể đến 3 yếu tố quan trọng: vị trí đắc địa, quy hoạch hoàn chỉnh, pháp lý minh bạch. 

Gò Gai Central Park tại thành phố Cảng. Nằm tại thị trấn Núi Đèo, trung tâm huyện Thủy Nguyên, đây là vùng đất phong thủy hài hòa, có sông, núi bao quanh. Huyện Thủy Nguyên luôn nổi tiếng là một huyện phát triển và giàu có bậc nhất ở miền Bắc. Theo quy hoạch của thành phố Hải Phòng, dự kiến đến năm 2020 sẽ phát triển Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm cùng trung tâm hành chính của thành phố tại huyện Thủy Nguyên, tạo nên lực đẩy phát triển mạnh mẽ cho khu vực.

Nằm tại nút giao trọng điểm kết nối Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, cư dân Gò Gai không chỉ được sống trong khu vực phát triển với cơ sở hạ tầng đồng bộ, mà còn thuận tiện kết nối giao thông qua cầu Bính, cầu Kiền, quốc lộ 10, đường 359… Đặc biệt, sau khi cầu Hoàng Văn Thụ xây dựng xong, từ dự án sẽ giảm được đáng kể quãng đường vào trung tâm thành phố, chỉ còn khoảng 3 km.

Về quy hoạch, Dự án được đánh giá rất cao nhờ quy hoạch đồng bộ, hiện đại. Với diện tích rộng lớn lớn 12,7 ha, dự án là nơi tọa lạc của 353 lô đất liền kề và 86 lô đất biệt thự trong một quần thể hết sức tiện nghi. Nội khu dự án được đầu tư xây dựng nhà trẻ, trường tiểu học, công viên cây xanh, khu thể thao… giúp chăm sóc đời sống tinh thần và thể chất của mọi thành viên trong gia đình. Các lô đất có diện tích đa dạng 100m2, 200m2, 300m2 phù hợp với những nhu cầu khác nhau của người mua nhà. Điểm nhấn của dự án là những trục đường giao thông nội bộ hai làn với dải phân cách cây xanh tươi mát xen giữa những khu biệt thự, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho toàn khu đô thị.

 Đối với người mua nhà đất, cuốn sổ đỏ luôn được quan tâm hàng đầu. Đầu tư bởi Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng, một tên tuổi lớn trong ngành xây dựng thành phố Cảng, dự án Gò Gai Central Park hoàn toàn đảm bảo và minh bạch các thủ tục về pháp lý. Theo quy định của Chủ đầu tư, trong đợt ra hàng đầu tiên, khách hàng đặt mua và thanh toán 100% giá trị lô đất sẽ được nhận sổ đỏ trong vòng 1 tháng. Trên thực tế, có nhiều khách hàng thậm chí đã nhận sổ đỏ chỉ sau 2 tuần, giúp củng cố niềm tin của thị trường vào dự án. Chủ đầu tư còn hỗ trợ người mua nhà vay vốn lên tới 20 năm, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho những cư dân tương lai của dự án.

Sau hai lần mở bán với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng thành phố Cảng, Chủ đầu tư dự án Gò Gai Central Park đã tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, thổi lửa vào thị trường. Cụ thể, tất cả khách hàng đặt mua đất nền dự án Gò Gai Central Park từ nay đến 20/09 sẽ được nhận ngay 01 lượng vàng trị giá 35 triệu đồng. Không chỉ vậy, nếu khách hàng đặt mua tiếp sản phẩm thứ hai thuộc các lô N08, N09, N10, N14 sẽ được tặng thêm 15 triệu đồng, trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản