Vạn An Phát chính thức bàn giao đất nền Thành An Residence cho khách hàng
Như Loan - 05/10/2017 15:29
 
Thành An Residence là dự án đất nền vừa mới bàn giao của Công ty cổ phần Bất động sản Vạn An Phát với nhiều ưu thế về tính pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa, khả năng sinh lời và uy tín chủ đầu tư.
Khách hàng nhận bàn giao đất nền tại Thành An Residence
Khách hàng nhận bàn giao đất nền tại Thành An Residence

Chỉ sau 5 tháng mở bán, Thành An Residence đã bàn giao 80 nền đất cho khách hàng đã thanh toán 95% hợp đồng và được giới đầu tư đánh giá cao về khả năng sinh lời. Điều gì khiến Thành An Residence trở thành dự án “nóng” tại Long Thành, Đồng Nai?

Dự án đảm bảo quy trình pháp lý

Ngày 17/11/2016, UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho phép Công ty cổ phần Bất động sản Vạn An Phát hiến đất để làm đường theo Quyết định số 5756/QĐ-UBND, chấp thuận để Vạn An Phát chuyển mục đích sử dụng đất và mở bán dự án Thành An Residence tại địa phương. Sau khi nhận quyết định, Vạn An Phát đã nhanh chóng hoàn thiện cơ sở hạ tầng của Thành An Residence và chính thức chào bán ra thị trường vào tháng 4/2017.

Anh Văn, nhân viên kinh doanh của Vạn An Phát cho biết: “Thời gian đầu nhiều khách mua nền ngần ngại về quy trình tách thửa, giao sổ do một số thông tin bất lợi gần đầy về đất Long Thành, tuy nhiên sau khi được nhân viên pháp lý hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tận mắt nhìn thấy quy trình làm việc chuyên nghiệp của Vạn An Phát, nhiều khách quyết định ký hợp đồng đặt cọc ngay trong ngày đầu tiên đến thăm dự án. Thậm chí nhiều khách hàng còn “ngấp nghé” các dự án tiếp theo còn chưa được công bố của Vạn An Phát”.

Vị trí chiến lược của Thành An Residence  

Trong số các dự án gần sân bay, Thành An Residence là dự án có tiềm năng, sinh lợi cao khi nằm ở vị trí trung tâm, là nút thắt của hầu hết các trong điểm của Long Thành hiện tại và trong tương lai. Ngoài vị trí đắc địa nằm trên mặt tiền đường 32 m kết nối thẳng vào cổng số 1 của sân bay Quốc tế Long Thành, khi hoàn thành, dự án giúp mang đến khoản cơ hội sinh lợi rất lớn khi đầu tư vào hoạt động mua bán, cung cấp dịch vụ khu vực sân bay.

Thành An Residence còn là nút giao thông của hầu hết các tuyến cao tốc lớn nhất khu vực phía Đông Tp.HCM, bao gồm Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đây là 2 trục đường chính giúp thông thương khối lượng lớn hàng hóa từ Vũng Tàu đi Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh vệ tinh của TP.HCM.

Thành An Residence có vị trí thuận lợi tại nút thắt của hầu hết các trong điểm của Long Thành hiện tại và tương lai
Thành An Residence có vị trí thuận lợi tại nút thắt của hầu hết các trong điểm của Long Thành hiện tại và tương lai

Trong tương lai gần, dự án Thành An Residence của Vạn An Phát sẽ trở thành khu dân cư sầm uất, nằm trong bán kính 2 km với đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống hằng ngày của người dân như các chợ đầu mối, trung tâm mua sắm Vincom, Long Thành Plaza và hệ thống các trường Đại Học – Cao Đẳng như ĐH GTVT cơ sở III, ĐH Phương Nam, ĐH Tín Nghĩa…

Ngoài ra, dự án còn được bao bọc bởi các cụm khu công nghiệp lớn trọng điểm như KCN Long Thành, KCN Tam Phước, KCN Amata và nằm liền kề với dự án và Khu công nghệ cao Long Đức với quy mô 300 ha, với tổng vốn đầu tư lên đến 920 triệu USD, thu hút 46 nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.

Khả năng sinh lời cao

Kể từ sau khi dự án sân bay Long Thành nhận quyết định triển khai, đất nền và đất dự án quanh khu vực sân bay Long Thành không ngừng được săn lùng, khiến giá đất tăng cao trong vòng vòng 4-5 năm gần đây. Dự án Thành An Residence cũng dự kiến đạt mức sinh lợi tốt trong thời gian ngắn 2 - 3 tháng sau khi cấp sổ, đó là lý do khiến Thành An Residence gây sốt trong giới đầu tư.

Ông Phan Thành Nhân (Quận 7, TP.HCM) cho biết: “đất Long Thành đang nóng lên từng ngày. Thành An Residence có vị trí vô cùng đắc địa, phù hợp để đầu tư, mức sinh lời sau 2 - 3 tháng dự kiến rất hấp dẫn. Tôi rất vui mừng vì mua được đất với mức giá hiện nay”

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư Vạn An Phát có nhiều kinh nghiệm khai thác thị trường bất động sản Long Thành. Ông Lê Đức Hậu, Giám đốc Phát triển dự án Vạn An Phát là một trong những người am hiểu thị trường và có nhiều kinh nghiệm phát triển các dự án đất nền bất động sản Long Thành.

Ông Hậu cùng cộng sự phát triển Vạn An Phát vào năm 2015 và chủ động tiếp cận các khu vực đắc địa ở Long Thành, Đồng Nai trong thời gian rất sớm. Đến nay, Vạn An Phát có 3 trụ sở ở TP.HCM với gần 200 nhân viên chính thức.

Ông Lê Đức Hậu phát biểu tại Lễ bàn giao đất nền Thành An Residence
Ông Lê Đức Hậu phát biểu tại Lễ bàn giao đất nền Thành An Residence

Ngoài Thành An Residence, Vạn An Phát đã giới thiệu ra thị trường các dự án Long Phước Royal, Phước Thái Residence, Spring City… Vạn An Phát dự kiến giới thiệu trung bình từ 5 - 6 dự án mỗi năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản