Ưu đãi chưa từng có khi đầu tư biệt thự Bãi Kem đầu năm 2018
Như Loan - 24/01/2018 10:31
 
Với biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu tương đương 6 tỷ đồng là có thể dễ dàng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá 28 tỷ đồng, cùng chiết khấu lớn cùng đòn bẩy tài chính hấp dẫn. Cơ hội chỉ dành cho các nhà đầu tư đang quan tâm đến “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Những lợi thế “có một không hai” của đảo ngọc

Vài năm trở lại đây, Phú Quốc trỗi dậy như một hiện tượng mới của bất động sản nghỉ dưỡng và trở thành “thỏi nam châm” thu hút nhiều nhà đầu tư trên thị trường. Theo số liệu từ Ban quản lý phát triển đảo Phú Quốc, hiện có khoảng 8.000 ha đất cho 202 dự án được chấp thuận đầu tư với nguồn vốn đầu tư lên tới trên 144.000 tỷ đồng (6,3 tỷ USD).

Những biệt thự biển Phú Quốc được triển khai từ rất sớm và hiện nay đây là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch và diện mạo tại hòn đảo ngọc đang được khởi sắc từng ngày nhờ các dự án biệt thự biển.

.
.

Không khó để lý giải điều này, bởi Phú Quốc hội tụ đầy đủ những ưu thế để phát triển thành khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu: Thiên nhiên ưu đãi với hơn 62% diện tích là rừng nguyên sinh,150 km đường bờ biển với những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Dài, bãi Sao, bãi Trường… Với những ưu thế tự nhiên vượt trội, Phú Quốc sớm được nhà nước định hướng và quy hoạch để trở thành trung tâm nghỉ dưỡng sinh thái tầm cỡ thế giới và là trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc đến năm 2020 được Thủ tướng chính phủ phê duyệt sẽ mang đến nhiều chính sách ưu đãi và cơ chế thông thoáng cho các nhà đầu tư. Cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc cũng nhanh chóng được đầu tư và hoàn thiện với những hạng mục lớn: Sân bay quốc tế Phú Quốc, sân bay quốc tế An Thới và tuyến cáp điện ngầm 110KV. Dự án đường trục chính Bắc – Nam dài 51.5 km, đường vòng quanh đảo 99.5km và Cảng hành khách quốc tế Phú Quốc cũng đã được khởi công xây dựng và dự tính sẽ đi vào hoạt động năm 2017.

.
.

Có thể nói, với những bản sắc độc đáo tại Phú Quốc cộng thêm những chiến lược khai thác thế mạnh của Phú Quốc để phát triển du lịch nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ đem lại cho nhà đầu tư mảnh đất sinh lời hấp dẫn nếu biết nắm bắt cơ hội đúng thời điểm, trước khi quỹ đất thật sự cạn kiệt và đắt đỏ.

Sinh lời vượt trội với Sun Premier Village Kem Beach Resort

“Đi tắt đón đầu”, giới đầu tư địa ốc đã nhanh chân giữ chỗ tại các dự án nghỉ dưỡng hứa hẹn sinh lời tại đảo ngọc. Nổi lên từ 2017, dòng biệt thự biển Sirena sát biển thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort của tập đoàn Sun Group được nhiều nhà đầu tư săn đón làm kênh đầu tư sinh lời và giữ tiền hiệu quả, đặc biệt từ khi những chính sách “bom tấn” được “ông trùm” bất động sản tung ra cho khách hàng mua dịp cuối năm.

.
.

Theo đó, với số vốn đầu tư 6 tỷ ban đầu,  bằng chính sách cam kết sinh lời 9%/năm, sau 15 năm, khách hàng đã thu về lợi nhuận tới 28 tỷ đồng. Cùng những giải pháp hỗ trợ tài chính ban đầu từ chủ đầu tư, sau 15 năm timeshare, khách hàng vừa được sở hữu một căn biệt thự Sun Premier Village Kem Beach đẳng cấp trị giá khoảng 28 tỷ, sinh lời vượt trội nhờ đơn vị vận hành và quản lý hàng đầu thế giới. Đặc biệt, luôn được bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo vẫn còn nguyên vẹn và trường tồn theo thời gian. Mức lợi nhuận cao và an toàn trong bối cảnh hầu hết những kênh đầu tư như vàng, chứng khoán…ẩn chứa nhiều rủi ro. Đặc biệt, lợi nhuận này hứa hẹn sẽ còn gia tăng khi du lịch Phú Quốc đang phát triển với tốc độ “chóng mặt” trong tương lai nhờ thu hút đầu tư không ngừng gia tăng và chính sách đặc khu.

Nhờ đòn bẩy tài chính, cơ hội sở hữu biệt thự biển Sun Group tại Bãi Kem Phú Quốc trở nên gần hơn với nhiều nhà đầu tư.  Trong đó, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 6 tỷ đồng đã có thể sở hữu biệt thự 28 tỷ đồng tại Bãi Kem.

Với khách hàng không vay, khi thanh toán sớm 70% giá trị biệt thự trước ngày 31/03/2018, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi lên đến 2,8 tỷ - tương đương thu nhập cam kết 9% và được trừ luôn vào giá trị biệt thự. Khoản ưu đãi này đặc biệt không làm giảm lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê (timeshare) tối thiểu 9% mỗi năm trong vòng tối đa 15 năm của chủ đầu tư.

Điều đáng nói là Sun Premier Village Kem Beach Resort nằm ở tâm điểm của quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tỷ đô do Sun Group dày công kiến tạo ở Bãi Kem. Khi tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới khánh thành vào năm tới, lượng khách đổ về Phú Quốc sẽ không ngừng gia tăng. Khi đó, với số lượng xây dựng hạn chế, cơ hội sở hữu “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort không dành cho nhà đầu tư chậm chân.

Từ ngày 18/01/2018 đến hết ngày 31/03/2018, khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort và tham dự chương trình: “Nắm bắt thời điểm vàng đầu tư Nam Phú Quốc” sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:
- Khách hàng sẽ nhận được nhận lợi nhuận cam kết tối thiểu 9% trong 15 năm (chưa gồm thuế GTGT)/năm
- Thanh toán sớm 70% Giá Bán Biệt Thự (gồm thuế GTGT) không muộn hơn ngày 31/03/2018 khách hàng được hưởng ngay cam kết 9% trên giá tính Thu Nhập Cam Kết
- Chính sách hỗ trợ tài trính với mức cho vay có lên đến 70% Giá Bán Biệt Thự và ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian lên tới 24 tháng đầu tiên.
Liên hệ để được tư vấn: 0911456666
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản