USG Boral được bình chọn là "Công ty thạch cao toàn cầu 2016"
Quang Hưng - 31/10/2016 10:22
 
USG Boral đã vượt qua hàng loạt tiêu chí đặt ra cho chiến lược quản trị, mối quan hệ với nhân viên, nhà cung ứng và khách hàng, hoạt động về môi trường... trong việc sản xuất tấm thạch cao.
.
Lãnh đạo tập đoàn USG Boral nhận giải thưởng tại Bangkok, Thái Lan.

Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt Nam cho biết, đơn vị này vừa nhận được 3 giải thưởng bình chọn gồm: “Công ty thạch cao toàn cầu của năm”, “Sản phẩm thạch cao toàn cầu của năm” và “Nhà máy thạch cao toàn cầu của năm” trong khuôn khổ hội nghị & triển lãm thạch cao toàn cầu thường niên lần thứ 16 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan mới đây. Đây là 3 trong 6 giải thưởng toàn cầu lần này.

Trong hàng loạt các công ty về trần và vách thạch cao trên toàn thế giới, USG Boral đã vượt qua các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt trong chiến lược quản trị, các mối quan hệ với nhân viên, nhà cung ứng và khách hàng, hoạt động về môi trường, báo cáo an toàn, hoạt động sản xuất xuất sắc, năng suất, ứng dụng công nghệ và kết quả kinh doanh để đạt giải thưởng "Công ty thạch cao toàn cầu của năm".

Với kết cấu lõi nhẹ hơn cho phép lắp đặt dễ dàng hơn, tấm thạch cao SHEETROCK được công nhận là sản phẩm dẫn đầu về sự đổi mới, hiệu quả và chất lượng sản phẩm, cũng như phù hợp với nhu cầu thị trường và vinh dự được trao giải thưởng "Sản phẩm thạch cao toàn cầu của năm".

Với giải thưởng "Nhà máy thạch cao toàn cầu của năm - Saraburi, Thái Lan", Được đánh giá dựa trên các tiêu chí an toàn, năng suất, đổi mới, sự đồng nhất về chất lượng và môi trường, nhà máy Saraburi của USG Boral tại Thái Lan đã dẫn đầu trong số hàng trăm nhà máy thạch cao trên toàn cầu.

Ông Frederic De Rougemont, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn USG Boral cho biết: “Thành tựu này sẽ được sẻ chia với rất nhiều các bên liên quan, toàn thể nhân viên và các đối tác, những đơn vị luôn song hành với những giá trị cốt lõi của chúng tôi là an toàn, chính trực, đổi mới, xuất sắc và hợp tác. Cam kết của chúng tôi là sẽ tiếp tục phát triển những giải pháp về trần và vách nhằm góp phần vào việc tạo ra những công trình xanh, sạch và an toàn.”

Tại Việt Nam, các sản phẩm của USG Boral được sản xuất tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh và cung ứng trên thị trường toàn quốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản