Tường kính chạm vào thiên nhiên
Minh Hải - 13/04/2017 09:06
 
Lời khuyên của các kiến trúc sư, dùng tường kính cho những khu vực đón được ánh sáng trời, mở căn nhà của mình hòa vào thiên nhiên rộng lớn. Khu vực ngoại thất có thể dùng kính cho mái hiên, giếng trời, mái sảnh...

Làm thế nào để bốn mùa mặt trời ấm áp trong nhà của mình?

Làm thế nào để hoa cỏ cây ngoài vườn luôn trải dài trong tầm mắt?

Làm thế nào để mất đi cảm giác mỗi sớm mai thức dậy đã gặp ngay mảng khối bê tông cốt thép?

Giải pháp chỉ có thể là tường kính

Bạn sở hữu căn biệt thự tọa lạc trên diện tích rộng lớn hay là căn nhà chia lô liền kề, nhà phố,  hoặc chỉ đơn giản là một căn hộ chung cư cao tầng  giữa đô thị chật hẹp... không dễ dàng gì cho việc xử lý ánh sáng tự nhiên luôn đủ đầy trong căn nhà của bạn, lại càng không dễ dàng để thiên nhiên luôn gần gũi xung quanh.

Cửa kính, bao gồm cả cửa đi và cửa sổ, cũng là một giải pháp thiết kế vừa tiện dụng vừa sang trọng mà các kiến trúc sư hiện nay hướng tới. Với những ngôi biệt thự  hiện đại, việc sử dụng cửa trượt, cửa đẩy và cửa sổ từ chất liệu nhôm kính cường lực ngày càng nhiều và đa dạng.

Hòa mình vào thiên nhiên với hệ cửa rộng mở đón ánh sáng tự nhiên
Hòa mình vào thiên nhiên với hệ cửa rộng mở đón ánh sáng tự nhiên

Nếu nhà bạn diện tích không lớn, cửa trượt là phương án hợp lý. Cửa trượt gọn gàng vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo cảm giác không gian rộng hơn. Nếu cửa quay có sức hấp dẫn riêng ở sự thông dụng và phần nào mang tính truyền thống thì cửa xếp gấp đặc biệt được ưa chuộng bởi tính đa năng.

Vách tường kính ngăn giữa các khu vực trong nhà là giải pháp không tồi cho những ngôi nhà phố, căn hộ chung cư. Vách kính gia tăng cảm giác gần gũi giữa các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo độ riêng tư nhất định do đặc tính cách âm cao.

Sử dụng vách kính trong suốt phân chia các khu vực sinh hoạt tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát
Sử dụng vách kính trong suốt phân chia các khu vực sinh hoạt tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát

Cầu thang bằng kính tạo điểm nhấn trang trí nổi bật, không chỉ rực rỡ do phản chiếu ánh sáng từ hệ thống đèn chiếu sáng mà còn đặc biệt tinh tế, sang trọng.

Ngoài ra, kính cường lực còn được áp dụng trong khu vực bếp, phòng tắm với nhiều màu sắc để lựa chọn, vừa sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh vừa đảm bảo an toàn tối đa đồng thời đem lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Chọn cửa nhôm kính cao cấp cho ngôi nhà của bạn

Trên thị trường xây dựng hiện nay có nhiều nhà cung cấp giải pháp tường kính, cửa kính, vách ngăn và các sản phẩm nội thất từ kính cường lực. Chất lượng sản phẩm khác nhau, giá cả cũng khác nhau. Và không chỉ là chất lượng từ nguyên vật liệu như kính, nhôm, hay các phụ kiện đi kèm mà tuổi thọ và vẻ đẹp của công trình còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng thi công, bảo hành .

Bởi vậy việc lựa chọn được nhà cung cấp uy tín thực sự là mối băn khoăn.

Các kiến trúc sư thường khuyên dùng sản phẩm nhôm kính cao cấp TID. Với 22 năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng giải pháp Building Envelope (giải pháp tối ưu vỏ bọc công trình) theo hướng công trình xanh tiết kiệm năng lượng, TID là thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay.

TID đã thi công hàng trăm công trình cao ốc và  công trình kiến trúc mang tính biểu tượng quốc gia với độ phức tạp yêu cầu kỹ thuật cao như Tòa nhà Quốc Hội, Bảo tàng Hà Nội, Tháp Điện lực EVN, Tòa nhà Viettel, Tòa nhà Dầu khí Việt Nam, Tòa nhà FPT Software, Tòa nhà VNPT...  

Nhà Quốc hội – công trình kiến trúc biểu tượng quốc gia sử dụng giải pháp nhôm kính của TID
Nhà Quốc hội – công trình kiến trúc biểu tượng quốc gia sử dụng giải pháp nhôm kính của TID

Với kinh nghiệm thi công những công trình quy mô lớn, TID nghiên cứu ứng dụng giải pháp Building Envelope vào công trình nhà ở dân cư, nhằm đem đến những sản phẩm nhôm kính cao cấp, an toàn tuyệt đối, giúp điều hòa vi khí hậu trong lành cho mỗi ngôi nhà.

Sản phẩm nhôm kính cao cấp TID đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của kiến trúc sư cũng như đòi hỏi khắt khe nhất của gia chủ.

Điều đặc biệt, công nghệ ngày càng phát triển cho phép hạ giá thành sản phẩm, vì vậy nhôm kính cao cấp TID phù hợp với những người yêu thích phong cách thiết kế mới lạ và sản phẩm thực sự chất lượng.

Liên hệ:
Công ty cổ phần tường kính TID
Số 4 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04. 3232 1492/95 Fax: 04. 3232 1496
Website: https://tidfacade.com

Công ty cổ phần TID Miền Nam
302B Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08. 3863 7555 Fax: 08. 3863 5355

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản