
-
Sở hữu biệt thự nội khu Ciputra với chính sách thanh toán linh hoạt tới 36 tháng
-
Elysian trở thành tâm điểm thị trường TP.HCM với chính sách bán hàng ấn tượng
-
Bắc Ninh thúc đẩy đầu tư xây dựng 7 dự án đô thị mới
-
Nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến tiềm năng tăng giá của các dự án bất động sản -
Giải bài toán đầu tư thông minh với mô hình Business Suite -
“3 trục - 2 động lực - 1 siêu đô thị”: Cú hích tăng trưởng cho thành phố mới Hải Phòng -
Vinhomes Royal Island: Trải nghiệm thượng lưu, đầu tư vượt trội
Là trung tâm thương mại thứ hai thuộc chủ đầu tư Công ty cổ phần Hóa dầu Quân Đội, MLB không những thừa hưởng những thành quả của “người tiền nhiệm” Mipec Tây Sơn mà còn tiếp thu được những tinh hoa của các TTTM hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Do đó, những thông tin về MLB đáng gờm với bất cứ đối thủ nào bởi những lợi thế và nét độc đáo riêng.
Về vị trí, MLB được xây dựng tại số 2, đường Long Biên 2, Ngọc Thụy, Long Biên, cách trung tâm Hà Nội chỉ 7 phút đi xe. Các tuyến xe bus công cộng liên tục qua lại là lựa chọn tiện lợi cho khách hàng trong việc di chuyển. Trong vòng bán kính 5km, khu vực này tập trung hơn 50 ngàn hộ dân, đặc biệt là các hộ gia đình trong khu phố cổ Hà Nội. Chính vì thế, sức mua tại trung tâm Mipec Long Biên dự kiến sẽ rất lớn và ổn định.
![]() |
Phối cảnh dự án Trung tâm thương mại Mipec Long Biên |
“Buôn có bạn, bán có phường”, Mipec Long Biên đã khéo “chọn bạn” để hợp tác như: Auchan; Galaxy Cinema; California Fitness; Golden Gate; Pico…Các thương hiệu lớn, uy tín này sẽ mang đến cho trung tâm thương mại một lượng khách hàng lớn, ổn định.Từ đó, các nhà bán lẻ nhỏtại MLB cũng được hưởng lợi từ nguồn khách hàng này. Với việc thu hút các thương hiệu lớn, có uy tín trong nhiều lĩnh vực, MLB cũng sẽ nhanh chóng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm củamọi tầng lớp khách hàng.
Hiện nay, các nhà bán lẻ lớn như Auchan – siêu thị hàng đầu của Pháp, hệ thống siêu thị điện máy Pico, hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Cinema, TT thể dục thẩm mỹ California Fitness,… đã chiếm 90% trong tổng số diện tích cho thuê tại MLB. Để đảm bảo cho các gian hàng luôn có lượng khách hàng ổn định, thường xuyên, Ban lãnh đạo Mipec Long Biên chủ động bố trí và kết hợp hài hòa các doanh nghiệp có thương hiệu trong MLB, không đểcác doanh nghiệp có cùng đối tượng khách hàng phải cạnh tranh trực tiếp với nhau.
Một điểm nhấn nữa của thương hiệu Mipec trong lĩnh vực bán lẻ là “dịch vụ tổng thể” từ mua sắm, ăn uống đến vui chơi, giải trí…Ban quản lý MLB đã phối hợp cùng các doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, khuyến mạiđồng bộ trong ngắn hạn, dài hạn, cả chiều sâu và chiều rộng,nhằm tạo sự lan tỏa, cộng hưởng với qui mô toàn TTTMđể thu hút khách hàng đến và quay lại với MLB.
Đối với việc quản lý vận hành, MLB thể hiện đẳng cấp và bài bản khi lựa chọn Keller Williams – nhà quản lý dịch vụ hàng đầu của Mỹ làm đơn vị tư vấn, quản lý, vận hành MLB.Với uy tín toàn cầu và kinh nghiệm thành công của hơn 10 dự án tại Việt Nam, Keller Williams cam kết mang dịch vụ chuyên nghiệp, đồng bộ choMLB. Đại diện đơn vị này cho biết đã xây dựng một chiến lược có tầm nhìn dài không chỉ cho khách thuê mà còn cho khách hàng mua sắm tại Mipec Long Biên.
Với những ưu điểm lợi thế đó, ông Paul Mason - Chủ tịch công ty Keller Williams - đơn vị tư vấn, quản lý, vận hành Trung tâm thương mại MLB tiết lộ: “MLB là một bổ sung thú vị, làm gia tăng thêm cơ hội lựa chọn của khách hàng mua sắm. Chúng tôi đã hoàn thiện việc xây dựng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà song hành cùng các sự kiện, lễ hội với mục tiêu mang đến các trải nghiệm mua sắm thú vị, mới mẻ cho khách hàng trong suốt cả năm. Chúng tôi tin rằng người Hà Nội sẽ rất háo hức đón nhận các chương trình này. Thông tin được cập nhật liên tục trên website www.mipeclongbien.net trong thời gian tới”.
- MLB cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng, giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ thân thiện.
- Wifi miễn phí tại tất cả các khu vực công cộng trong trung tâm thương mại là điều kiện lýtưởng để giới trẻ check-in, giải trí và thư giãn.
- Bãi đỗ xe: diện tích rộng hơn 20.000m2, thoáng, tiện lợi, không phải xuống hầm ngột ngạt.
- Hệ thống ghế nghỉ: thuận tiện, rộng rãi
- Hệ thống nhà vệ sinh: sạch sẽ, tiện lợi, dễ tìm
- Hệ thống an ninh: an toàn, hiện đại.
-
Vịnh Bình Minh - Nơi người giàu Hà Nội chọn để sống, chứ không chỉ để ở -
Thiên Quân - Marina Plaza: Viên ngọc xanh giữa lòng đô thị miền sông nước -
Quảng Ngãi chấp thuận chủ trương đầu tư Khu đô thị mới An Phú có vốn 9.727 tỷ -
The Ninety Complex: Mô hình sản phẩm bất động sản Business Suite đa công năng -
“Nhất cử lưỡng tiện”, shophouse Vinhomes Royal Island thành “át chủ bài” của giới đầu tư -
Đà Nẵng xác định giá đất với 4 lô đất thuộc dự án Times Square -
Kinh tế khởi sắc, căn hộ cao cấp thành lựa chọn chiến lược của nhà đầu tư
-
Hải quan Khu vực II thu giữ gần 40kg ma túy trong 5 tháng đầu năm 2025
-
Núp dưới danh nghĩa câu lạc bộ doanh nhân Việt kiều để đánh bạc
-
Phát hiện dấu hiệu vi phạm, TP. Huế tạm dừng đấu giá quyền khai thác 2 mỏ khoáng sản
-
Doanh nghiệp và người dân cẩn trọng với chiêu trò lừa đảo mạo danh cơ quan Nhà nước
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Highstar ra mắt dòng Tabless Cell thế hệ tiếp theo tại Triển lãm pin châu Âu 2025
-
Huawei giới thiệu loạt giải pháp mới tại Asia Pacific Rail 2025
-
Envision Energy hợp tác với SUN Terra xây dựng hệ sinh thái lưu trữ năng lượng toàn chuỗi
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ