Trình diễn thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy
Thế Hoàng - 16/08/2017 10:43
 
Đến hẹn lại lên, sáng nay (16/8), Triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ - Fire Safety & Rescue Vietnam (Secutech Vietnam 2017) chính thức khai mạc tại TP.HCM.
Secutech Vietnam 2017 quy tụ các nhà sản xuất thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy hàng đầu thế giới.
Secutech Vietnam 2017 quy tụ các nhà sản xuất thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy hàng đầu thế giới.

Quy tụ các nhà sản xuất hàng đầu

Triển lãm do Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ chủ trì, phối hợp với Công ty cổ phần Hội chợ triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và Tập đoàn Messe Frankfurt New Era Business Media tổ chức.

Đây là năm thứ 10 diễn ra sự kiện này. Triển lãm năm nay có quy mô 460 gian hàng, với sự tham gia của 270 doanh nghiệp là các cơ quan, tổ chức, nhà sản xuất, cung cấp chuyên nghiệp, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ả rập Xê út, Anh, Australia, Ấn Độ, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia, Philippines, Malaysia, Na Uy, Nhật Bản, Séc, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc…

Triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, các thiết bị ứng dụng cho khu công nghiệp, giao thông, ngân hàng, hệ thống bán lẻ, tòa nhà… Triển lãm còn giới thiệu hàng ngàn thiết bị, sản phẩm trong lĩnh vực an ninh như: hệ thống giám sát HD, 4K, giải pháp nâng cấp cho hệ thống giám sát dựa trên nền tảng cơ bản đã có; kiểm soát vào ra; sinh trắc học; khóa điện tử và thẻ thông minh; báo động đột nhập và thiết bị ngoại vi; công nghệ - thiết bị chiếu sáng…

Ông Nguyễn Văn Ngân, Tổng giám đốc VIETFAIR cho biết, nét đặc biệt của Triển lãm năm nay là sự tham gia của nhiều doanh nghiệp về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, giới thiệu các thiết bị, sản phẩm phòng cháy chữa cháy hiện đại, tiên tiến nhất đến thị trường Việt Nam. Một số thương hiệu đồng hành cùng sự kiện như: EN3 (tài trợ kim cương Fire safety & Rescue); Sơn Hải Phòng; Sơn Linh (tài trợ bạc Fire safety & Rescue); Benco, Bosch, Dahua, Hikvision, Silversea, Techcard, Vantech (đồng hành cùng sự kiện).

Cơ hội không thể bỏ lỡ

Ban Tổ chức cho biết, Secutech Vietnam 2017 sẽ giúp kết nối các nhà cung cấp trong và ngoài nước, phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm bảo mật giám sát, an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ với công nghệ tiên tiến nhất. Triển lãm cũng là nơi thiết lập quan hệ mới, tìm kiếm và học hỏi, là sân chơi để các đơn vị trong ngành giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng; kết nối nhà sản xuất, phân phối, tích hợp hệ thống và người sử dụng trao đổi kinh nghiệm thực hành, thảo luận chuyên sâu về những nghiên cứu ứng dụng và ý tưởng mới từ các chuyên gia đầu ngành an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Secutech Vietnam 2017 quy tụ các nhà sản xuất, nhà cung cấp kỹ thuật, thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ hàng đầu như: Aikang, Advantech, Bảo hộ lao động Việt Nam, Bosch, BVND, CBID, Dahua, Dmax, Dong A Fire Tech, Draeger, EN3, Everdigm, Firex, Funayama, Hải Thịnh, Haein, Hikvision, Hilti VN, Hoàng Việt An, Honeywell, IDTEK, KBVision, K-Secu, Lê Hoàng…

Triển lãm là cơ hội tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Đối với doanh nghiệp và chuyên gia an ninh không có điều kiện tham quan các triển lãm chuyên ngành tại quốc gia khác, thì đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được khám phá nhiều sản phẩm đa dạng, từ đơn giản, dễ sử dụng đến cao cấp, giải pháp tổng thể, gặp gỡ nhiều nhà cung cấp nổi tiếng, tiếp cận những công nghệ, tìm kiếm nguồn sản phẩm tiên tiến nhất và cơ hội hợp tác mới.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2008 và trở thành sự kiện thường niên, đến nay Triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thiết bị an toàn, bảo vệ được giới chuyên môn, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá là nền tảng quan trọng để nghiên cứu, đầu tư phát triển lĩnh vực công nghiệp phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. Đây là yếu tố góp phần giúp lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là nhân dân có các sản phẩm, phương tiện, thiết bị phòng cháy chữa cháy sản xuất trong nước, đáp ứng yêu cầu công tác phòng cháy chữa cháy ở Việt Nam, là cơ hội xây dựng sản phẩm phòng cháy chữa cháy mang thương hiệu Việt.

Triển lãm cũng là cơ hội tăng cường hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; giới thiệu, quảng bá hình ảnh lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Việt Nam trong cộng đồng ASEAN, khu vực và thế giới; tìm kiếm những cơ hội hợp tác, đầu tư, hỗ trợ của các nước phát triển và các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu trong lĩnh vực trang bị phương tiện, xây dựng cơ sở vật chất, hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về phòng cháy chữa cháy.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản