Trải nghiệm căn hộ mẫu ICID Complex để nhận quà iPhone X, du lịch Singapore
Quang Hưng - 17/11/2017 08:08
 
Ngày 19/11 tới, Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền dự án tổ chức lễ trải nghiệm căn hộ mẫu dự án tại phòng bán hàng ICID Complex, Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Đây là dịp để khách hàng quan tâm đến dự án có cơ hội mục sở thị không gian sống tương lai với thiết kế hợp lý, đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.
.
Tham dự lễ trải nghiệm căn hộ mẫu có cơ hội nhân ngay iPhone X, du lịch Singapore thỏa thích

Nhận ngay iPhone X - Du lịch Singapore thỏa thích

Từ ngày 1/11 đến 30/11/2017, Danko Group sẽ dành tặng khách hàng khi đặt mua căn hộ có cơ hội nhận ngay Iphone X và một chuyến du lịch đến đảo quốc Singapore xinh đẹp.

Đây là cơ hội cho những người còn đang băn khoăn chọn mua căn hộ có thêm điều kiện để tìm hiểu và đặt mua có cơ hội nhận được những phần quà giá trị. Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng một chiếc điện thoại iPhone X trị giá 30.000.000. 

Ngoài ra, tất cả các khách hàng có cơ hội trải nghiệm quốc đảo Singapore trị giá 20 triệu đồng khi đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ và mua căn hộ 2 phòng ngủ tặng chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng ở ICID Complex.

Bên cạnh đó, khách hàng đặt mua căn hộ vào thời gian này đều được nhận các phần quà giá trị như 01 tivi samsung trị giá 10 triệu đồng, 01 máy lọc không Sharp trị giá 5 triệu, 01 lò nướng Electrolux trị giá 3 triệu đồng cùng rất nhiều quà tặng giá trị và cơ hội bốc thăm 10 phần quà bộ ấm chén gốm sứ cao cấp trị giá 500.000 đồng dành cho khách hàng tham dự lễ trải nghiệm căn hộ mẫu dự án ICID Complex.

.
Căn hộ có diện tích từ 63- 85m2 để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình


Nhà mẫu được xây dựng trên mặt sàn của 2 căn biệt thự song lập. Với 2 căn mẫu: Số CT1- 08, diện tích 83,88 m2 và căn CT1- 07, diện tích 67,3 m2. Căn hộ mẫu được trang bị, sử dụng đúng các trang thiết bị trong danh mục nội thất bàn giao cho khách hàng. Nội thất được nhập khẩu, thiết kế bới công ty thiết kế thi công chuyên nghiệp, tận tâm với tiêu chí thiết kế chính căn hộ của mình.

.

Sở hữu căn hộ chỉ với 180 triệu đồng.

Cơ hội sở hữu căn hộ trung tâm Hà Đông chỉ với 180 triệu đồng

Dự án được bảo lãnh bởi Vietcombank cùng sự hỗ trợ và hợp tác của Ngân hàng PVCombank, MB Bank tài trợ gói vay ưu đãi với lãi suất 0% cho tới khi nhận nhà, như vậy cặp vợ chồng trẻ chỉ cần sở hữu 180 triệu đồng (thu nhập 15 triệu/tháng) đã có thể sở hữu được căn hộ chuẩn Singapore - trung tâm quận Hà Đông. 

.
Dự án được bảo lãnh bởi Vietcombank cùng sự hỗ trợ và hợp tác của Ngân hàng PVCombank, MB Bank
.

 Gói vay ưu đãi với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà

.
Khách hàng khi mua căn hộ sẽ được chiết khấu 5% giá trị căn hộ.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng không chọn gói vay lãi 0% của ngân hàng thì sẽ được chiết khấu 5% giá trị căn hộ.

Với 2 tiêu chí: Hiện đại và Xanh tươi như những khu dân cư cao cấp ở Singapore, các gia đình trẻ, những người trẻ lập nghiệp, sẽ dễ dành tìm thấy sự thoải mái và yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại căn hộ ICID Complex..

.
ICID Complex phù hợp với các gia đình trẻ, những người trẻ lập nghiệp.
.
Khách hàng sẽ tìm thấy sự thoải mái và tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại căn hộ ICID Complex.

Mọi thông tin chi tiết về ICID Complex Lê Trọng Tấn, vui lòng liên hệ:

Danko Group

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.dankogroup.com.vn ; www.duanicidcomplex.vn
Hotline: 094 99 11111

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản