TP.HCM sắp vận hành Trung tâm thương mại rộng 62.000m2
- 04/07/2014 08:56
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lotte vươn tay xuống Cần Thơ
Big C khai trương siêu thị thứ 27 tại Việt Nam
Đại gia bán lẻ Aeon đầu tư 200 triệu USD vào Hà Nội
Lotte Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
Trung tâm thương mại dịp Tết vắng như "chùa bà đanh"
Khai trương TTTM lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long
Trung tâm mua sắm của Vingroup đại náo thị trường bán lẻ

Tại buổi Lễ ký kết, Công ty Cổ phần Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - công ty liên doanh được thành lập bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree (Singapore) để cùng phát triển dự án SC VivoCity, đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 13 đối tác bán lẻ để chứng tỏ cam kết của họ trong việc hợp tác cùng chủ đầu tư.

  TP.HCM sắp vận hành Trung tâm thương mại rộng 62.000m2  
  Lễ ký kết hợp tác giữa VCCD và 13 đối tác bán lẻ thuê mặt bằng tại dự án Trung tâm thương mại SC VivoCity (tọa lạc ở Quận 7, TP.HCM).  

Tổng cộng, các đối tác bán lẻ này sẽ thuê khoảng 21.270 m2 mặt bằng tại SC VivoCity, tương ứng với  khoảng 52% diện tích cho thuê  của trung tâm thương mại này. Dự kiến Trung tâm thương mại  SC VivoCity sẽ khai trương trong quý 2/2015.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op và VCCD  cho biết, SC VivoCity, nằm trong giai đoạn 1 của dự án khu phức hợp Saigon South Place, được xây dựng dựa trên sự kết hợp hiệu quả giữa kinh nghiệm của Mapletree trong việc quản lý phát triển các khu thương mại và trung tâm mua sắm trên khắp châu Á với sự am hiểu thị trường Việt Nam và kinh nghiệm bán lẻ của Saigon Co.op.

“Lễ Ký kết hợp tác với các đối tác bán lẻ và chuẩn bị đưa trung tâm thương mại SC VivoCity đi vào hoạt động trong năm 2015 là một trong những chiến lược đa dạng hóa các mô hình kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co-op và SCID", ông Nguyễn Ngọc  Hòa nói.

Ông Phua Kok Kim, Tổng Giám Đốc khu vực Đông Nam Á của Mapletree cho rằng, SC VivoCity với ý tưởng về một địa điểm mua sắm, giải trí tích hợp dành cho hộ gia đình, các khách hàng trẻ tầng lớp trung lưu Việt Nam và những người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM, sẽ làm thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.

Tính đến thời điểm ngày 30/6/2014, khoảng 64% trong tổng số hạng mục xây dựng của SC VivoCity đã được hoàn thành. Khi hoàn tất xây dựng, trung tâm thương mại sẽ có tổng diện tích sàn là 62.000 m2, với không gian bán lẻ trải rộng trên năm tầng. SC VivoCity sẽ được thừa hưởng những đặc điểm nổi bật vốn đã rất thành công của VivoCity - trung tâm thương mại mang tính biểu tượng của Singapore với nhiều giải thưởng lớn, và cũng là trung tâm thương mại lớn nhất tại Singapore được phát triển và quản lý bởi Mapletree.

SC VivoCity là dự án trung tâm thương mại thuộc giai đoạn 1 trong tổng thể khu phức hợp thương mại Saigon South Place rộng 4,4 ha tại TP.HCM. Bên cạnh SC VivoCity, Saigon South Place sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và các tòa nhà căn hộ dịch vụ. Saigon South Place tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7.  Đây là khu vực khá sôi động tập trung nhiều văn phòng của tập đoàn đa quốc gia, người nước ngoài và nhiều tiện ích tiêu chuẩn như hệ thống các trường quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản