TP.HCM: Mở bán block có “view” đẹp nhất dự án 4S Linh Đông
Hồng Sơn - 13/10/2016 13:48
 
Block cuối cùng và đẹp nhất của Dự án 4S Linh Đông (quận Thủ Đức, TP.HCM) vừa công bố mở bán và sẽ bàn giao nhà trước thời điểm tết Nguyên đán 2017, góp phần làm “nóng” thị trường địa ốc khu Đông TP.HCM dịp cuối năm.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, block D của dự án 4S Linh Đông cao 20 tầng với 220 căn hộ, có “view” đẹp nhất dự án nhìn ra nhánh sông Sài Gòn được công bố mở bán. Đặc biệt, block D đã được chủ đầu tư thi công xong phần thô và bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà trước thời điểm tết Nguyên đán 2017. Nhân dịp này, chủ đầu tư và các sàn bất động sản Phúc Hưng, Bản Việt (Banvietland), Hoàng Anh sài Gòn và Long Thịnh Phát cũng công bố chương trình ưu đãi đặc biệt tặng nội thất cao cấp cho tất cả khách hàng đăng ký mua căn hộ.

Block D đã hoàn thiện phần thô, chuẩn bị bàn giao nhà trước tết Nguyên đán 2017.
Block D đã hoàn thiện phần thô, chuẩn bị bàn giao nhà trước tết Nguyên đán 2017.

Dự án 4S Linh Đông do Công ty TNHH xây dựng Thành Trường Lộc làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường đẹp nhất của TP.HCM. Từ dự án, cư dân chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để kết nối, sử dụng nhiều tiện ích xung quanh như: cách trung tâm Thành phố chỉ 15 phút xe máy; cách bến xe Miền Đông 10 phút; cách Khu Du Lịch Bình Quới – Thanh Đa 1km. Đặc biệt, chỉ mất 15 phút di chuyển đến Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất trên tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi…

Tổng vốn đầu tư của Dự án 4S Linh Đông khoảng 110 tỷ đồng, quy mô 4 block tòa nhà là A, B, C và D với 1.116 căn hộ có diện tích từ 69m2 – 132m2 (2 – 3 phòng ngủ). Dự án được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, kết hợp với cảnh quan thiên nhiên mang đến một không gian sống xanh, trong lành ngay tại trung tâm TP.HCM. Bên trong các căn hộ 4S Linh Đông cũng được thiết kế theo xu hướng mở, các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên…

Với vị trí thuận lợi, 4S Linh Đông được khách hàng đánh giá là một trong những nơi sinh sống tốt nhất khu Đông TP.HCM thuận tiện cho việc đi lại, làm việc và học tập. Với giá bán từ 1,39 tỷ đồng/căn hộ, với các diện tích từ 68m2 – 71m2 – 75m2 ( 2 phòng ngủ) – 81m2 ( 3 phòng ngủ) – Penthouse từ 151-200m2…được xem là mức giá dễ sở hữu cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại TP.HCM hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản