
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Tính riêng tháng 7/2020, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã cho ra thị trường 75.200 tấn ống thép các loại, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Khu vực miền Bắc đạt mức tăng trưởng cao nhất với 18%, tiếp sau đó là khu vực phía Nam với mức tăng 9,3%. Ống thép Hòa Phát tiếp tục giữ vị thế số 1 về thị phần với 32%.
![]() |
Theo Hiệp hội Thép Việt Nam - VSA, sản lượng xuất khẩu ống thép trong 6 tháng đầu năm của các thành viên đã giảm tới 17,3% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên nhờ đa dạng hóa thị trường, chính sách bán hàng linh hoạt, Ống thép Hòa Phát vẫn “ngược dòng” với sản lượng xuất khẩu 10.800 tấn sau 7 tháng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường xuất khẩu của Ống thép Hòa Phát gồm Mỹ, Canada, Úc, Mexico, Đông Nam Á…
Trong thời gian qua, Công ty đã chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, ra mắt các dòng sản phẩm mới, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm ống cỡ lớn đặc chúng với các đường kính siêu lớn như ống tròn ⱷ273 và ⱷ 325mm, ống hộp vuông 200x200, 250x250 mm, ống chữ nhật 200x300mm, độ dày ống lên đến 12mm. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình, dự án khắp ba miền. Đây là dự án khẳng định vị thế, tầm vóc của Ống thép Hòa Phát và góp phần đáng kể vào việc tăng sản lượng bán hàng của Công ty trong 7 tháng đầu năm 2020.
Với dòng sản phẩm tôn, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cũng đạt kết quả khả quan. Các loại sản phẩm thông dụng như tôn mạ màu, tôn mạ lạnh, tôn mạ kẽm, tăng độ phủ thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Tôn kim cương Premium, tôn panel bước đầu đã được các dự án nhiệt tình đón nhận.
Bên cạnh Tôn Premium, trong thời gian tới Công ty TNHH Tôn Hòa Phát sẽ tiếp tục củng cố chất lượng,đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh sản phẩm tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.
-
Hải Phòng: 6 dự án nhà ở xã hội mở bán từ 14 - 20 triệu đồng/m2 -
TP.HCM gỡ vướng, cấp sổ hồng cho hơn 63.800 căn hộ -
Quá tải hồ sơ tại Văn phòng đất đai Long Biên vì dự án nhà ở xã hội hút khách -
Thị trường M&A bất động sản phía Nam: Chờ “điểm nổ” vào 6 tháng cuối năm -
Nhà ở xã hội tại Hà Nội: Nhu cầu cao, quy định chặt chẽ, cần hiểu đúng để được hưởng chính sách -
4 tháng đầu năm 2025, TP.HCM thu hơn 95.000 tỷ đồng từ kinh doanh bất động sản -
Nhiều người đứng tên sổ đỏ nhưng vẫn bất chấp nộp hồ sơ mua nhà ở xã hội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/5
-
2 Việt Nam đã tích cực thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại cân bằng, bền vững với Hoa Kỳ
-
3 Bộ Xây dựng giao đầu mối chuẩn bị đầu tư 5 dự án đường sắt quốc gia
-
4 Khu thương mại tự do tại Hải Phòng: Thuế TNDN 10% trong 30 năm, giảm 50% thuế TNCN với người tài
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/5
-
Một nhà máy điện phân nhôm ở Đắk Nông lên kế hoạch tuyển 1.000 lao động
-
Envision Energy giới thiệu EN 5 Pro tại Smarter E Europe 2025
-
GIGABYTE thắng giải Best Choice Ward tại COMPUTEX 2025
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng
-
Chuyển đổi số định hình tương lai ngành tài chính - bảo hiểm