-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới -
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công
Tính riêng tháng 7/2020, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã cho ra thị trường 75.200 tấn ống thép các loại, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Khu vực miền Bắc đạt mức tăng trưởng cao nhất với 18%, tiếp sau đó là khu vực phía Nam với mức tăng 9,3%. Ống thép Hòa Phát tiếp tục giữ vị thế số 1 về thị phần với 32%.
Theo Hiệp hội Thép Việt Nam - VSA, sản lượng xuất khẩu ống thép trong 6 tháng đầu năm của các thành viên đã giảm tới 17,3% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên nhờ đa dạng hóa thị trường, chính sách bán hàng linh hoạt, Ống thép Hòa Phát vẫn “ngược dòng” với sản lượng xuất khẩu 10.800 tấn sau 7 tháng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường xuất khẩu của Ống thép Hòa Phát gồm Mỹ, Canada, Úc, Mexico, Đông Nam Á…
Trong thời gian qua, Công ty đã chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, ra mắt các dòng sản phẩm mới, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm ống cỡ lớn đặc chúng với các đường kính siêu lớn như ống tròn ⱷ273 và ⱷ 325mm, ống hộp vuông 200x200, 250x250 mm, ống chữ nhật 200x300mm, độ dày ống lên đến 12mm. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình, dự án khắp ba miền. Đây là dự án khẳng định vị thế, tầm vóc của Ống thép Hòa Phát và góp phần đáng kể vào việc tăng sản lượng bán hàng của Công ty trong 7 tháng đầu năm 2020.
Với dòng sản phẩm tôn, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cũng đạt kết quả khả quan. Các loại sản phẩm thông dụng như tôn mạ màu, tôn mạ lạnh, tôn mạ kẽm, tăng độ phủ thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Tôn kim cương Premium, tôn panel bước đầu đã được các dự án nhiệt tình đón nhận.
Bên cạnh Tôn Premium, trong thời gian tới Công ty TNHH Tôn Hòa Phát sẽ tiếp tục củng cố chất lượng,đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh sản phẩm tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.
-
Điểm danh loạt lợi thế độc tôn của căn hộ R1.01 “Ichi Zen” - The Zenpark -
Đà Nẵng đấu giá thành công 3 trên tổng 31 khu đất lớn -
Chính sách “dễ thở” cho người trẻ khi mua căn nhà đầu tiên -
Sống thượng lưu đậm chất châu Âu tại Khu đô thị Danko City -
Đà Nẵng đề xuất 634 tỷ đồng vốn ngân sách cho các dự án phát triển nhà ở -
“Đặc quyền” sống giữa tâm điểm giáo dục chất lượng cao của cư dân nhí ZR2 - The Zurich -
Mắc kẹt tại các dự án đô thị ở Quảng Nam
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
-
Quảng Nam: Dự án làm 8 năm không xong do lỗi của các cơ quan nhà nước -
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024