Tòa nhà Times Square - “địa chỉ vàng” bất động sản cao cấp tại TP.HCM
Hồng Sơn - 10/10/2015 18:01
 
Tòa nhà Times Square cao 39 tầng tích hợp khách sạn sang trọng và khu căn hộ dịch vụ cao cấp tại trung tâm Quận 1, TP.HCM vừa chính thức ra mắt công chúng. Điểm nhấn của sự kiện là việc công bố những phòng Suite bậc nhất được mong đợi từ lâu.

Tòa nhà Times Square nằm ở vị trí đắc địa với hai mặt tiền hướng ra hai con đường danh giá nhất TP.HCM là đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ đã khai trương khách sạn The Reverie Saigon và Khu căn hộ hạng sang The Reverie Residence.

Theo ông Kent Lui, Kiến trúc sư trưởng Tòa nhà Times Square, việc đưa vào hoạt động của tòa nhà đã mang đến một “Địa chỉ vàng giữa lòng Sài Gòn”. Từ mỗi khung cửa kính nối từ sàn tới trần của những phòng khách sạn, căn hộ hay văn phòng trong tòa nhà đều có thể ngắm nhìn khu trung tâm của Thành phố. Với kiến trúc bên ngoài mang tính biểu tượng, tòa nhà nổi bật trên nền trời thành phố với tường kính cong cùng hệ thống ánh sáng năng động.

.

Dịp này, chủ đầu tư cũng giới thiệu các thương hiệu nội thất danh tiếng đến từ Italia như Colombostile, Baldi Home Art, VG New Trend, B&B Italia, Visionnaire, Giorgetti, Poltrona Frau, Cassina, Cappellini, Medea, Snaidero, Vittorio Grifoni, Rubelli, và Venini… Mỗi thương hiệu đều hiện diện ấn tượng trong thiết kế nội thất của những căn hộ The Reverie Residence và không gian Khách sạn The Reverie Saigon, thành viên đầu tiên của hệ thống “The Leading Hotels of the World” (Hệ thống những khách sạn hàng đầu thế giới) tại TP.HCM.

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, các phòng Suite bậc nhất, với sự sang trọng tuyệt đối, tiện nghi tối ưu và nét tinh tế chỉ có tại Khách sạn The Reverie Saigon và Khu căn hộ cao cấp The Reverie Residence có giá thuê từ vài trăm đến hàng chục nghìn USD/ngày, đêm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản