Tin vui cho người tìm mua nhà phía Tây Nam Thủ đô
Như Loan - 23/03/2017 08:28
 
Ngày 9/3 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu Tư Sài Gòn - Hà Nội đã chính thức khởi công Dự án Trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ - Sunrise Complex trên lô đất 6.000 m2 tại số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông.

Xu hướng "Tây tiến"

Theo “Quy hoạch chung thủ đô Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050”, khu vực đô thị trung tâm thành phố Hà Nội sẽ được mở rộng từ nội đô về phía Tây. Thực hiện chủ trương này, các cơ quan Trung ương, cơ quan đầu não của Đảng và Nhà nước, trụ sở các cơ quan ban ngành, cơ sở thương mại, dịch vụ, tài chính... đang được quy hoạch và chuyển dịch mạnh mẽ về phía Tây thành phố.

Nhờ những động thái tích cực từ phía chính phủ và giới đầu tư, thị trường bất động sản khu vực phía Tây, bao gồm cả phần đất nền và chung cư đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Hạ tầng khu vực thay đổi, kéo theo giá nhà đất, giá thuê mặt bằng thương mại tăng đáng kể, các giao dịch bất động sản cũng sôi động theo cả chiều mua và chiều bán.

"Điểm sáng" bất động sản trung tâm quận Hà Đông

Quận Hà Đông thuộc vị trí cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, tiếp giáp với các trục lộ giao thông Bắc Nam, giao thông liên tỉnh. Được bao bọc và xuyên tâm bởi hệ thống đường vành đai 2, vành đai 3 và tuyến đường Lê Trọng Tấn, đường Quang Trung - Nguyễn Trãi, đường Tố Hữu - Lê Văn Lương và đại lộ Thăng Long. Hiện nay, hạ tầng kinh tế xã hội khu vực đã và đang trong giai đoạn hoàn thành. Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống giao thông hiện đại như: đường sắt trên cao, xe buýt nhanh BRT đang chuyển biến từng ngày.

Trong thời gian tới, sau khi hạ tầng xã hội, thương mại và giao thông hoàn thành, đáp ứng tốt cho nhu cầu cuộc sống hiện đại, với giá nhà và chi phí sinh hoạt hợp lý thì quận Hà Đông được đánh giá như một điểm đến hấp dẫn cho người mua nhà và giới kinh doanh.

Lễ khởi công Dự án
Lễ khởi công dự án

Ngày 9/3 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu Tư Sài Gòn - Hà Nội đã chính thức khởi công Dự án “Trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ" trên lô đất 6.000 m2 tại số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông. Đây là dự án có quy mô lớn nhất tại khu vực Hà Đông thời điểm hiện nay, với trên 100.000 m2 diện tích mặt sàn, 3 tầng hầm, 7 tầng thương mại văn phòng và 29 tầng căn hộ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt đường Chu Văn An, dự án có tầm nhìn đẹp ở cả 4 hướng, hạ tầng giao thông tiện lợi, phía Đông nối với đường Quang Trung, phía Tây tiếp nối với đường Tố Hữu, chỉ cách bưu điện trung tâm 200 m, 5 phút đi bộ tới nhà ga đường sắt nội đô, gần Viện 103 và các trường học từ cấp tiểu học đến đại học.

Đây là khu vực có môi trường xanh sạch đẹp, thông thoáng, nhìn công viên, có nhiều cây xanh, khung cảnh rất đẹp và thanh bình. Bên trái là sông Nhuệ xanh mát được ví như “thanh long” trong bức tranh thủy mặc.

Giới thiệu về dự án, phía chủ đầu tư ông Nguyễn Tuấn Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu Tư Sài Gòn - Hà Nội cho biết: "Hiện nay, trung tâm quận Hà Đông đang thiếu những tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ tầm cỡ thực sự. Với lợi thế của khu đất vàng giữa trung tâm quận Hà Đông, chúng tôi muốn tạo ra một khu phức hợp chất lượng hàng đầu, bao gồm các căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng đẹp, sầm uất, nâng tầm cuộc sống của cư dân".

Phối cảnh Dự án Sunrise Complex
Phối cảnh dự án Sunrise Complex

Ông Vũ Ngọc Hoan, Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của công ty chia sẻ thêm: "Dự án Sunrise Complex có cơ cấu diện tích căn hộ hợp lý, thiết kế, cảnh quan đẹp, 50% số căn là căn góc tối ưu được ánh sáng tự nhiên và công năng sử dụng. Chất lượng được đảm bảo hoàn hảo với mức giá cạnh tranh, hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho khách hàng và cư dân tương lai".

Các chuyên gia bất động sản cũng đánh giá, Hà Đông là quận mới, tương lai sẽ là một quận hiện đại, sầm uất với mức phí sinh hoạt hợp lý. Dự án trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ Sunrise Complex có vị trí và cảnh quan đẹp, nhiều tiện ích hứa hẹn sẽ là công trình tầm cỡ góp phần làm đẹp thêm cảnh quan cho một thủ đô hiện đại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản