Tiếp tục mở bán shophouse mặt tiền 7m Khai Sơn Town
Như Loan - 23/10/2018 16:06
 
Dự án shophouse Khai Sơn Town, quận Long Biên, Hà Nội sẽ tiếp tục được mở bán vào sáng 28/10/2018 tại khách sạn Pacific (số 01 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội), trong đó có các căn shophouse thuộc dãy Town 5 và Town 8.

Tất cả khách hàng tham dự đều có cơ hội trở thành chủ nhân của iPhone X trị giá 22 triệu đồng. Riêng khách hàng đặt cọc từ ngày 01/10/2018 đến ngày 28/10/2018 có cơ hội nhận ngay iPhone XS trị giá 30 triệu đồng.

Shophouse Khai Sơn Town: Tiềm năng từ vị trí

Khai Sơn Town là dự án nằm trong KĐT Khai Sơn City thuộc địa phận phường Thượng Thanh, quận Long Biên - khu vực được đánh giá đầy tiềm năng phát triển nhờ lợi thế về vị trí địa lý cùng hạ tầng đồng bộ.

Phối cảnh Dự án Khai Sơn Town nhìn ra hồ điều hòa rộng lớn.
Phối cảnh dự án Khai Sơn Town nhìn ra hồ điều hòa rộng lớn.

Khai Sơn Town nằm trên địa bàn Quận Long Biên, khu vực có tốc độ phát triển đô thị hóa mạnh nhất trong 2 năm trở lại đây; đồng thời cũng là quận gần phố Cổ nhất so với các quận ngoại thành Hà Nội.

Bên cạnh đó, Khai Sơn Town cách trung tâm Thủ đô chỉ một cây cầu, kết nối với nhiều tuyến quốc lộ trọng yếu như AH14, tuyến Quốc lộ 3, Quốc lộ 5,… Nhờ có hệ thống giao thông thuận tiện, từ Khai Sơn Town cư dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến phố Cổ, trung tâm Thủ đô và các tỉnh phía Bắc của Hà Nội.

Từ đầu tháng 10/2018, đặc biệt sau sự kiện ký kết hợp tác đầu tư dự án Khai Sơn Town giữa Khai Sơn và Cenland với tư cách là nhà đồng đầu tư, dự án Khai Sơn Town đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và giao dịch cũng đang diễn ra vô cùng sôi động.

Lý giải về việc chính thức mở bán sản phẩm shophouse Khai Sơn Town vào ngày 28/10 tới đây, đại diện Cenland (là đơn vị phân phối, đồng thời là đơn vị cùng đầu tư tại dự án) cho biết: Thị trường BĐS tại quận Long Biên, đặc biệt là khu vực phường Thượng Thanh và Ngọc Thụy đang phát triển rất sôi động. Hạ tầng tại đây ngày càng hoàn thiện cũng đẩy giá trị các sản phẩm BĐS ngày càng cao. Đây là thời điểm tốt để khách hàng sở hữu shophouse tại Khai Sơn Town, đặc biệt khi chủ đầu tư Khai Sơn và Cenland đã đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục tại dự án.

Town 5 và Town 8: Lợi thế từ mặt tiền trải dài hướng ra hồ điều hòa

Khai Sơn Town có tổng diện tích 9,3 hec-ta, với mật độ xây dựng khoảng 37%, bao gồm 210 căn nhà phố thương mại Shophouse, trường học, công viên trung tâm, hồ điều hòa… cùng nhiều tiện ích khác. Khai Sơn Town bao gồm 7 dãy shophouse (từ Town 2 đến Town 8). Trong đó, hai dãy shophouse Town 5 và Town 8 sở hữu lợi thế đặc biệt khi có mặt tiền hướng ra hồ điều hòa rộng lớn, mặt sau tiếp giáp với khu vực tiện ích dành cho trẻ em, có góc tiếp giáp với công viên nội khu dự án và gần lối chính để vào công viên này. Trong tương lai, hồ điều hòa ngay trước mặt Town 5 và Town 8 sẽ trở thành điểm vui chơi, giải trí của đông đảo cư dân từ phố Cổ và các khu vực lân cận; đồng thời cũng là địa điểm tổ chức các sự kiện ở phía Bắc thành phố.

Khai Sơn Town kỳ vọng sẽ trở thành điểm vui chơi, mua sắm hấp dẫn của không chỉ cư dân nội khu mà còn của dân cư phố Cổ và các khu vực lân cận.
Khai Sơn Town kỳ vọng sẽ trở thành điểm vui chơi, mua sắm hấp dẫn của không chỉ cư dân nội khu mà còn của dân cư phố Cổ và các khu vực lân cận.

Các căn shophouse tại Khai Sơn Town 5 và Town 8 có diện tích đất từ 85,2 m2 đến 102,6m2. Mỗi căn nhà tại đây được bố trí những không gian vừa riêng tư, kín đáo, vừa thông thoáng, rộng mở với hệ thống cửa kính khổ lớn để bắt trọn được khung cảnh thiên nhiên, nắng, gió, hòa quyện vào từng nhịp sống của ngôi nhà. Đặc biệt, shophouse Town 5 và Town 8 được thiết kế linh hoạt thông tầng, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho căn nhà, cùng với mặt tiền rộng lên đến 7m, có hệ thống mái đón bằng kính che mưa, nắng vừa phục vụ cho cư dân thành phố đi lại trên vỉa hè vừa thuận tiện để khách hàng đỗ xe.

Thông tin chi tiết về dự án Khai Sơn Town, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cenland)

Hotline: 088.6060.979
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản