Tiếp nối hành trình “Sống phong cách Masteri” ở phía Bắc Hà Nội
N.L - 23/10/2024 09:59
 
Sau thành công của loạt ba dự án từ Nam ra Bắc, hiện thực hóa triết lý “Sống phong cách Masteri”, Nhà phát triển bất động sản quốc tế chuẩn bị mang ba giá trị cốt lõi: “Sống tinh tế - Sống trải nghiệm - Sống an yên” đến khu vực phía Bắc Thủ đô, hứa hẹn kiến tạo nên những không gian sống đầy cảm hứng tại Thành phố giao thương quốc tế Vinhomes Global Gate.

"Sống phong cách Masteri" được Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes định nghĩa là phong cách sống chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả các dự án thuộc Bộ sưu tập Masteri (Masteri Collection).

Nhờ vào sự chú trọng đến từng chi tiết, các dự án thuộc Bộ sưu tập đã thành công kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh tại các đại đô thị trải dài từ Masteri Centre Point tại TP.HCM, đến Masteri Waterfront ở phía Đông và Masteri West Heights ở phía Tây Hà Nội. 

Tiếp nối hành trình “Sống phong cách Masteri", nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sự xuất hiện của dự án cao tầng thuộc Bộ sưu tập Masteri tại Vinhomes Global Gate mang tên Masteri Grand Avenue, ghi dấu một chương mới tại phía Bắc Thủ đô.

Hành trình “Sống phong cách Masteri”

Được giới thiệu từ năm 2021, "Sống phong cách Masteri" là phong cách sống chuẩn quốc tế mà Masterise Homes mang lại cho cư dân, mở ra những trải nghiệm sống phong phú và độc đáo. Là sản phẩm tiếp theo thuộc Masteri Collection, Masteri Grand Avenue thừa hưởng ba giá trị cốt lõi của bộ sưu tập: Sống tinh tế - Sống trải nghiệm - Sống an yên.

Phong cách “sống tinh tế” của Masterise được thể hiện qua không gian kiến trúc duy mỹ và nội thất sang trọng, tối ưu từng chi tiết. Đội ngũ thiết kế quốc tế giàu kinh nghiệm đã tạo nên các không gian đầy cảm hứng, nơi mỗi gia đình được tận hưởng trọn vẹn sự thư thái cùng tầm nhìn khoáng đạt tại vị trí đắc địa.

Bên cạnh đó, “sống trải nghiệm” nhấn mạnh sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế, từ khu vui chơi, thư giãn đến các dịch vụ thương mại, mang đến trải nghiệm “sống - làm việc - giải trí” (live - work - play) toàn diện cho mọi thế hệ.

Bộ sưu tập Masteri kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh tại các đại đô thị từ Nam ra Bắc.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tiện nghi, Masterise Homes còn đề cao yếu tố “sống an yên” với cam kết gia tăng giá trị bền vững cho tài sản của cư dân. Những tổ ấm nơi đây không chỉ là chốn về yên bình mà còn là sự đảm bảo cho giá trị tương lai, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn cả về tinh thần lẫn vật chất.

Hành trình lan toả “Sống phong cách Masteri” tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là tại Hà Nội và TP.HCM, nơi nhu cầu về nhà ở chất lượng cao ngày càng gia tăng.

Phân khu Hawaii, dự án Masteri Waterfront thuộc Masteri Collection đã hoàn thiện và chào đón những cư dân đầu tiên về nhà

Bắt nhịp dòng chảy phát triển đô thị tại phía Bắc Thủ đô

Tại phía Bắc Hà Nội, khu vực Đông Anh đang sôi động với sự ra mắt của Thành phố giao thương quốc tế Vinhomes Global Gate tọa lạc tại vị trí “vàng”, đóng vai trò kết nối trục thịnh vượng mới và hiện thực hóa mục tiêu biến Hà Nội thành đô thị phát triển hai bên bờ sông Hồng.

Vinhomes Global Gate được định hướng trở thành thành phố của thương mại, hội nghị hội thảo, triển lãm, du lịch và giải trí[1]  với Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, được xếp vào nhóm 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới, nơi đây được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn cư dân quốc tế như cộng đồng các doanh nhân, chuyên gia đến đây sinh sống và làm việc. Do đó, một dự án mang phong cách quốc tế đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống cao cấp như Masteri Grand Avenue đang được mong đợi.

Sau khi hình thành, Masteri Grand Avenue sẽ thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đa dạng từ giao thương đến mua sắm, giải trí, tận hưởng cho đa thế hệ của siêu đô thị này với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng hơn 3 ha, Tổ hợp phố thương mại Grand World, công viên “Xứ sở Thần tiên”, hệ thống trường học liên cấp quốc tế, cùng các bệnh viện và phòng khám chất lượng cao…

Những hình ảnh đầu tiên về dự án Masteri Grand Avenue tại Vinhomes Global Gate.

Tọa lại tại vị trí chiến lược trên tuyến đường Trường Sa huyết mạch, kết nối nhanh chóng tới sân bay Nội Bài, Masteri Grand Avenue đón trọn dòng chảy thời đại tại Thành phố giao thương quốc tế Vinhomes Global Gate. Đặc biệt, dự án còn sở hữu bộ ba giá trị Sống tinh tế - Sống trải nghiệm - Sống an yên từ Masteri Collection với điểm nhấn là hệ sinh thái tiện ích đặc quyền gồm 35 tiện ích ngoài trời và 14 tiện ích trong nhà.

Được biết Masteri Grand Avenue là dự án thuộc bộ sưu tập Masteri Collection đầu tiên và duy nhất của Masterise Homes tại Thành phố giao thương quốc tế Vinhomes Global Gate, với sự thành công đã được minh chứng qua những dự án trước đó thuộc Masteri Collection, dự án thu hút sự quan tâm của thị trường. Sự xuất hiện của Masteri Grand Avenue được kỳ vọng tạo nên một phong cách sống hiện đại, khác biệt tại khu vực phía Bắc Thủ đô, là lời đáp cho nhu cầu về một dự án bất động sản tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực này.

Như một phần của dòng chảy phát triển không ngừng, Masterise Homes đang tiếp tục mở rộng hành trình “Sống phong cách Masteri”. Hành trình này, khi kết hợp với sự phát triển năng động của Vinhomes Global Gate, sẽ tạo ra một tổ hợp sống và làm việc đẳng cấp, đóng góp vào diện mạo mới cho khu vực phía Bắc Hà Nội.

Masteri Grand Avenue - Một sản phẩm thuộc Masteri Collection
Thông tin chi tiết:
Hotline: (028) 39 159 159
Website: masterisehomes.com/masteri-grand-avenue
Địa chỉ dự án: Vinhomes Global Gate, Hà Nội

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản