Tiến Phát Corporation khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản
Gia phú - 30/03/2018 11:25
 
Chọn lựa những vị trí dự án đắc địa, quy hoạch và thiết kế đồng bộ, sản phẩm chất lượng đa dạng cùng mức giá cạnh tranh, sau 5 năm nỗ lực và phấn đấu, Tiến Phát Corporation là một trong những thương hiệu bất động sản đã khẳng định được thương hiệu và uy tín trên thị trường ở phân khúc căn hộ. Là thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - thương hiệu tổng thầu xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, vì thế mỗi công trình của Tiến Phát Corporation luôn được đảm bảo chất lượng.

Chăm chút chất lượng dự án để khẳng định vị thế

Đó chính là nền tảng vững chắc để Dự án căn hộ cao cấp The Ascent Thao Dien Condominiums tại số 58 - Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2 - là sản phẩm đầu tiên do Tiến Phát Corp. phát triển được đánh giá cao bởi cả giới chuyên môn đến khách hàng từ thiết kế, chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao. The Ascent Thao Dien Condominiums là một trong số dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của TP.HCM nhận được Chứng chỉ EDGE của Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) - thành viên Ngân hàng Thế giới (WB) dành cho “công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả”. Đây là khu căn hộ xanh về không gian sống và sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho cư dân và cả cộng đồng.

Tiến Phát Corp. đã triển khai thành công Dự án Ascent Lakeside ngay Khu đô thị  Phú Mỹ Hưng (quận 7)
Tiến Phát Corp. đã triển khai thành công Dự án Ascent Lakeside ngay Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7)

Không chỉ đầu tư vào quỹ đất, thiết kế, xây dựng, Tiến Phát Corp. còn chú trọng đến việc quản lý tòa nhà và chăm sóc cư dân sau khi bàn giao, đó là lý do tại sao các dự án của Tiến Phát Corp. thường được giao cho Okamura Sanyo Nhật Bản làm đơn vị quản lý. Các khách hàng chọn mua căn hộ The Ascent Thao Dien Condominiums rất hài lòng với cuộc sống tại đây, họ cho biết, thời điểm năm 2015 họ mua căn 3 phòng ngủ với giá 3 tỷ đồng, nhưng hiện nay, mức giá đã tăng lên khoảng 4,5 tỷ đồng. Với căn 2 phòng ngủ, mức lãi cũng trên nửa tỷ đồng. Hiện tại, các căn hộ được cho cho thuê trung bình giá từ 18 - 26 triệu đồng/căn/tháng.

Và mới đây nhất, Tiến Phát Corp. đã triển khai thành công Dự án Ascent Lakeside ngay Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) hợp tác với Tập đoàn Sanyo Homes (Tập đoàn có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp về nhà ở tại Nhật Bản) - được thiết kế theo phong cách và chất lượng Nhật Bản - khi trong ngày mở bán đã có hơn 90% căn hộ được sở hữu.

“The Ascent” sẽ là dòng sản phẩm chính được Công ty phát triển, tạo lối đi riêng trên thị trường bất động sản, hướng đến cuộc sống “An toàn và Hiện đại”.

Ông Lê Quốc Duy, Chủ tịch HĐQT Tiến Phát Corp. cho biết: “Với tâm huyết, kinh nghiệm và thế mạnh về xây dựng, “The Ascent” sẽ là dòng sản phẩm chính được Công ty phát triển, tạo lối đi riêng trên thị trường bất động sản, hướng đến cuộc sống “An toàn và Hiện đại”. Các dự án “The Ascent” còn được chăm chút đầu tư ngay từ bên ngoài toà nhà, để chúng không đơn điệu như những khối bê tông, mà sinh động, lung linh như một tác phẩm nghệ thuật, mang lại niềm tự hào cho cư dân và góp phần làm đẹp cảnh quan toàn khu vực; bên cạnh đó, những khu vực công cộng, tiện ích cũng được chú trọng thiết kế, xây dựng, làm cho mỗi phút giây ở nhà là sự nghỉ ngơi, thư giãn thực sự và tận hưởng thoải mái nhất ”.

Căn hộ tại Dự án Ascent Lakeside là một căn hộ điển hình cho việc áp dụng những nét tinh tế trong trang trí đậm chất của người Nhật.
Căn hộ tại Dự án Ascent Lakeside là một căn hộ điển hình cho việc áp dụng những nét tinh tế trong trang trí đậm chất của người Nhật.

“The Ascent” là dòng sản phẩm mang phong cách “Luxury Boutique Home” với: Vị trí nhất thiết phải gần trung tâm, có kết nối giao thông dễ dàng, thuận lợi; Quy mô không quá lớn có thể kiến tạo nên cộng đồng văn minh, thân thiện, mang nét văn hóa riêng biệt; Thiết kế độc đáo với các vật liệu, thiết bị hoàn thiện cao cấp; Tiện ích nội khu thiết thực, cao cấp; Và giá cạnh tranh. Điều này đòi hỏi sự đầu tư rất lớn từ ý tưởng kiến trúc cho đến kỹ thuật thi công, chi phí đầu vào và năng lực nhân sự. Chủ đầu tư không chỉ cần năng lực tài chính vững mạnh mà còn phải có bề dày kinh nghiệm trong phát triển dự án.

Thiết kế làm nên chất lượng công trình

Ascent Lakeside là dự án căn hộ cao cấp mang phong cách và đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, từ ý tưởng “Chuẩn Nhật cho nhà Việt” mỗi căn hộ tại Ascent Lakeside được thiết kế tinh tế và chăm chút chi tiết mang đến một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích vượt trội từ “xứ sở hoa anh đào”.

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 1,5 km, cư dân có thể tận hưởng đầy đủ những tiện ích cao cấp của một khu đô thị hiện đại bậc nhất TP.HCM, từ giáo dục, y tế, đến thương mại dịch vụ, tài chính... Dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 qua đường Nguyễn Tất Thành (lộ giới 37 - 42 m) và đường Nguyễn Thị Thập (lộ giới 35 m). Kết nối nhanh chóng tới Khu đô thị mới Thủ Thiêm thông qua cầu Phú Mỹ và cầu Thủ Thiêm 4.

Về tiện ích nội khu, Dự án trang bị khu spa, phòng gym, vườn Thượng uyển và vườn Thiền rộng thoáng trên cao, khu vui chơi nước trẻ em, vườn Cha-Niwa kết hợp tập yoga và trà đạo, khu BBQ ngoài trời, công viên ven hồ, nhà trẻ, cà phê, nhà hàng, hồ bơi tràn bờ nước ấm trên tầng thượng… Dự án còn lắp đặt hệ thống lọc nước sạch nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ hiện đại có thể uống được tại vòi, ngoài ra việc sử dụng sơn ngoại thất cao cấp Nhật Bản giúp chống bám bụi, chống rạn nứt, chống nóng và bảo vệ độ bền đẹp lâu năm.

Bên cạnh đó, các căn hộ được thiết kế thông minh, tinh tế đến từng mét vuông, để tối đa công năng sử dụng mang lại sự thông thoáng, tiện nghi cho căn hộ. Phòng khách và phòng ngủ đều tiếp giáp với bên ngoài, đón ánh sáng và gió mát. Bancony cao 1,4 m bằng kính cường lực, không hạn chế tầm nhìn. Đặc biệt, khu vực bếp nối liền với lô gia nên luôn thoáng mát, vệ sinh và không bị bám mùi khi nấu nướng.

Ascent Lakesie tọa lạc sát hồ tự nhiên Tân Mỹ rộng 3,6 ha và sông Thầy Tiêu, đối diện là công viên Hương Tràm 20 ha nên không khí luôn trong lành, thoáng mát. Ascent Lakesie đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng với hơn 217 căn thuộc dạng apartment, garden house, penthouse, officetel… cùng giá bán từ 38 triệu đồng/m2 là mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực để cùng khách hàng thực hiện hóa ước mơ an cư, lạc nghiệp tại khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản