-
Cần hơn 20 tỷ đồng để mua nhà gần sân khấu concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" -
Tọa độ dòng tiền cuối năm: Biệt thự đô thị vệ tinh hút sóng đầu tư -
Đà Nẵng: Vì sao các dự án nhà ở thương mại triển khai chậm? -
Lương công chức vài trăm năm mới mua được nhà; Hà Nội không còn chung cư bình dân mở bán mới trong năm 2025 -
Hà Nội bãi bỏ 2 quyết định quy định thẩm quyền phê duyệt giá khởi điểm đấu giá quyền sử dụng đất -
Thị trường địa ốc Đà Nẵng kỳ vọng vào hiệu ứng khu thương mại tự do -
Bình Định chuẩn bị đấu thầu tìm nhà đầu tư nhiều dự án nhà ở xã hội
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Trịnh Thanh Huy, Chủ tịch Công ty Đầu tư xây dựng HBCI cho biết, OZO Hội An là một resort hướng biển với 364 phòng ngay tại Thành phố Hội An mới. Dự án bao gồm một tổ hợp bán lẻ, làng ăn uống và khu vui chơi giải trí, khu căn hộ, biệt thự cùng các phương tiện giải trí hiện đại, và khách sạn OZO Hội An với đặc trưng là nhà hàng EAT (hoạt động cả ngày), khu vực tập gym và không gian thoáng đãng thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo…. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan vườn sinh thái, hồ bơi, bãi biển, khu ẩm thực và một loạt các nhà hàng và bar chuyên biệt.
Lễ ký kết giữa hai bên |
Khách sạn OZO Hội An dự kiến khai trương vào cuối năm 2016.
Dự án Thành phố Hội An mới là một tổ hơp phát triển với tổng diện tích mặt bằng hơn 400ha và tổng vốn đầu tư 1.5 tỷ USD. Giai đoạn 1 đang trong quá trình triển khai và sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2016 với 364 phòng khách sạn OZO Hội An, 214 căn hộ, và 20.000 m2 bán lẻ.
Lý giải cho việc chọn OZO Hội An làm địa chỉ đầu tư đầu tiên tại VN, ông Peter Henley, Giám đốc điều hành của tập đoàn ONYX Hospitality Group cho biết: "Việt Nam là một trong những điểm du lịch phát triển nhanh nhất trong khu vực và chúng tôi rất vui mừng khi OZO Hội An nằm trong kế hoạch mở rộng tiếp theo của chúng tôi. Hiện nay, bờ biển Nam Trung Bộ ngày càng được du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn, và chúng tôi tự tin rằng OZO sẽ có chỗ đứng nhất định trong thị trường và là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Chúng tôi mong rằng việc hợp tác với HB Group sẽ tốt đẹp trong việc mang thương hiệu OZO đến gần với người Việt Nam hơn”
Được biết, kể từ khi khai trương khách sạn đầu tiên vào năm 2013, thương hiệu OZO hiện đang có mặt tại năm địa điểm: Hồng Kông, Pattaya và Koh Samui (Thái Lan), Colombo và Kandy (Sri Lanka). Ngoài ra còn có một số khách sạn OZO đang trong quá trình phát triển, tại các địa điểm như Penang và Johor Bahru (Malaysia), và các thành phố Hạ Môn (Xiamen, phía nam Trung Quốc).
ONYX Hospitality Group sở hữu bốn thương hiệu khách sạn - Saffron, Amari, Shama và OZO – mỗi thương hiệu phục vụ cho từng yêu cầu đặc biệt của các doanh nhân và du khách hiện nay. Với danh mục đầu tư hiện tại bao gồm 58 khách sạn, resort và khu dân cư đang trong giai đoạn hoạt động và phát triển, ONYX mở rộng hoạt động ra khỏi Thái Lan thông qua việc cung cấp các giải pháp quản lý sáng tạo tại khu vực Ấn Độ Dương, Vịnh Ả Rập và khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
-
Sắp diễn ra Lễ ra quân đô thị trái tim CaraWorld - Sự trỗi dậy của một huyền thoại mới -
Cuối năm, thị trường phía Đông TP.HCM "tăng nhiệt" với dự án Top 1 tại Vinhomes Grand Park -
3 lý do nhà đầu tư không muốn bỏ lỡ nhà phố Ánh Dương - Vinhomes Global Gate -
Vì sao Expert Homes là lựa chọn đầu tư an toàn trong thời kỳ biến động? -
Khám phá nhà mẫu Essensia Sky: Nơi xây dựng tổ ấm hạnh phúc -
Những thương hiệu phía sau thành công của dự án Vaquarius -
Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động sản đỉnh cao
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử