Thương hiệu khách sạn Thái "đổ bộ" sang thị trường Việt
Bảo Giang - 10/10/2015 11:51
 
Chiều qua (9/10), Tập đoàn khách sạn quốc tế tại Thái Lan (ONYX Hospitality Group) đã chính thức xác nhận sự hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam thông qua việc ký kết hợp tác với Công ty Đầu tư Xây dựng HBCI để quản lý dự án OZO Hội An.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Trịnh Thanh Huy, Chủ tịch Công ty Đầu tư xây dựng HBCI cho biết, OZO Hội An là một resort hướng biển với 364 phòng ngay tại Thành phố Hội An mới. Dự án bao gồm một tổ hợp bán lẻ, làng ăn uống và khu vui chơi giải trí, khu căn hộ, biệt thự cùng các phương tiện giải trí hiện đại, và khách sạn OZO Hội An với đặc trưng là nhà hàng EAT (hoạt động cả ngày), khu vực tập gym và không gian thoáng đãng thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo…. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan vườn sinh thái, hồ bơi, bãi biển, khu ẩm thực và một loạt các nhà hàng và bar chuyên biệt.

.
Lễ ký kết giữa hai bên

Khách sạn OZO Hội An dự kiến khai trương vào cuối năm 2016.

Dự án Thành phố Hội An mới là một tổ hơp phát triển với tổng diện tích mặt bằng hơn 400ha và tổng vốn đầu tư 1.5 tỷ USD. Giai đoạn 1 đang trong quá trình triển khai và sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2016 với 364 phòng khách sạn OZO Hội An, 214 căn hộ, và 20.000 m2 bán lẻ.

Lý giải cho việc chọn OZO Hội An làm địa chỉ đầu tư đầu tiên tại VN, ông Peter Henley, Giám đốc điều hành của tập đoàn ONYX Hospitality Group cho biết: "Việt Nam là một trong những điểm du lịch phát triển nhanh nhất trong khu vực và chúng tôi rất vui mừng khi OZO Hội An nằm trong kế hoạch mở rộng tiếp theo của chúng tôi. Hiện nay, bờ biển Nam Trung Bộ ngày càng được du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn, và chúng tôi tự tin rằng OZO sẽ có chỗ đứng nhất định trong thị trường và là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Chúng tôi mong rằng việc hợp tác với HB Group sẽ tốt đẹp trong việc mang thương hiệu OZO đến gần với người Việt Nam hơn”

Được biết, kể từ khi khai trương khách sạn đầu tiên vào năm 2013, thương hiệu OZO hiện đang có mặt tại năm địa điểm: Hồng Kông, Pattaya và Koh Samui (Thái Lan), Colombo và Kandy (Sri Lanka). Ngoài ra còn có một số khách sạn OZO đang trong quá trình phát triển, tại các địa điểm như Penang và Johor Bahru (Malaysia), và các thành phố Hạ Môn (Xiamen, phía nam Trung Quốc).

ONYX Hospitality Group sở hữu bốn thương hiệu khách sạn - Saffron, Amari, Shama và OZO – mỗi thương hiệu phục vụ cho từng yêu cầu đặc biệt của các doanh nhân và du khách hiện nay. Với danh mục đầu tư hiện tại bao gồm 58 khách sạn, resort và khu dân cư đang trong giai đoạn hoạt động và phát triển, ONYX mở rộng hoạt động ra khỏi Thái Lan thông qua việc cung cấp các giải pháp quản lý sáng tạo tại khu vực Ấn Độ Dương, Vịnh Ả Rập và khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản