-
Mở bán đợt I Dự Án Tòa chung cư D’Metropole Luxury Apartments -
Thêm 521 nhà phố, biệt thự tại Aqua City đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán -
MIA Center Point: Hiện thực “giấc mơ” an cư tại thành phố đáng sống -
Cất nóc CityMark Residence - Dấu ấn quốc tế giữa lòng Phú Mỹ -
Quảng Bình kêu gọi đầu tư 8 dự án nhà ở xã hội -
Cam Ranh sắp có biểu tượng mới liền kề sân bay quốc tế -
Thị trường bất động sản sắp tới thời điểm khởi sắc, chuyên gia tiết lộ 4 “bệ phóng” tăng giá
Khách sạn Capital O, chiến lược phát triển mới của OYO tại thị trường Việt Nam |
“Nước cờ” mới của OYO
Trong khi, nhu cầu của những chuyến đi để gặp đối tác hay những chuyến công tác để làm việc tại các địa phương khác ngày càng cao, thì ngân sách lại là một trở ngại lớn. Vì vậy, đôi khi để tiết kiệm chi phí công tác, những du khách này thường lựa chọn các khách sạn có mức giá tầm trung, từ ba sao trở xuống. Tuy nhiên, chất lượng phòng lại thường không được đánh giá cao, hoặc nếu có thì nằm cách xa trung tâm khó đi lại. Rất ít khách sạn nào thoả mãn được cả hai điều kiện trên trong mức ngân sách cho phép.
Đối với chuyến đi công tác, các du khách thường có nhu cầu được ở trong khách sạn “đa năng” - vừa đủ tiện nghi để tăng năng suất công việc, vừa đủ thoải mái để thư giãn tinh thần. Đơn giản như hệ thống wifi luôn cần được đảm bảo để có thể trao đổi công việc với đồng nghiệp và trò chuyện với gia đình. Hay các dịch vụ như khu nhà ăn và dịch vụ giặt ủi luôn cần được sẵn sàng đối với những chuyến đi “bận rộn” là điều thực sự cần thiết.
Nhìn thấy được nhu cầu vốn chưa được thoả mãn hoàn toàn này, OYO ra mắt thương hiệu khách sạn cao cấp Capital O như một “nước cờ” chiến lược để đa dạng hoá đối tượng khách hàng tại Việt Nam.
Mô hình khách sạn dành cho doanh nhân thế hệ mới
Từ cuối năm 2019, cái tên Capital O đã dần xuất hiện trên bảng hiệu của một số khách sạn lớn toạ lạc ở vị trí đắc địa tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh. Từ đây, khách lưu trú có thể dễ dàng đặt xe đi đến các toà nhà văn phòng trung tâm và địa điểm trung chuyển trong thời gian ngắn nhất.
Mỗi phòng khách sạn của Capital O được ví như một không gian làm việc riêng tư và đầy đủ tiện nghi. WiFi tốc độ cao, bữa sáng buffet đa dạng và dịch vụ ăn uống ngay tại phòng là ba trong số những tiện ích gia tăng từ quy chuẩn phục vụ của OYO nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân “tham công tiếc việc”. Ngoài ra, với thời gian còn lại trong ngày, họ có thể đắm mình thư giãn ở hồ bơi ngoài trời, hoặc thưởng thức một ly cocktail thơm nồng ở quầy bar ngay trong khách sạn. Tất cả những trải nghiệm lưu trú cao cấp này được gói gọn trong mức giá cực kì cạnh tranh so với các lựa chọn cùng phân khúc, khiến Capital O trở thành đáp án cân đối cả về chi phí lẫn tiện nghi, phù hợp cho nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Là một phiên bản nâng cấp của OYO nên chỉ các khách sạn được đánh giá 2,5 sao trở lên, có tối thiểu 16 phòng và có khu vực phục vụ bữa ăn mới đủ điều kiện để trở thành thành viên của Capital O. Theo đó, nhân sự của OYO sẽ toàn quyền tư vấn và điều hành mọi khía cạnh hoạt động của khách sạn, từ tuyển dụng, quản lí nhân sự cho đến quản lí tài chính. Các hoạt động vận hành thường xuyên như nhận khách, sắp xếp phòng ở, điều động nhân lực, quản lí thu - chi được cập nhật theo thời gian thực trên ứng dụng do chính OYO phát triển.
Hệ thống phòng đạt tiêu chuẩn của Capital O |
Nhìn từ góc độ của nhà đầu tư và chủ sở hữu bất động sản khách sạn - nghỉ dưỡng, có thể thấy rằng việc gia nhập Capital O là một bước ngoặt hướng tới chuyên nghiệp hoá hoạt động kinh doanh. Tức là, các công việc vận hành hằng ngày phần lớn dựa trên sức người, bởi đầu tư lớn vào công nghệ là bài toán đầy thách thức với một doanh nghiệp hoạt động riêng rẽ. Nhưng từ khi trở thành một phần của Capital O, những khách sạn này được thừa hưởng các tài nguyên và thành quả công nghệ của OYO để cải tiến hiệu quả kinh doanh cũng như trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra, dưới cái tên chung uy tín, những khách sạn này có thêm nhiều kênh để tiếp cận và quảng bá đến khách hàng mới mà không phải trả quá nhiều chi phí để thực hiện hoạt động marketing.
Màn chào sân của Capital O ngay trong những tháng đầu năm 2020 đánh dấu một thời kỳ mới đáng xem của “kỳ lân châu Á” trên bàn cờ đầy ắp đối thủ chực chờ tại Việt Nam.
-
Khánh thành nhà mẫu Shophouse Lakeside Palace – Mẫu chuẩn, mẫu đẳng cấp -
Quảng Ngãi: Phân khúc đất nền hút hàng -
Sunshine City Sài Gòn - dấu ấn Nam tiến của ông lớn bất động sản -
Hà Nội đón chờ xu hướng sống mới mang tên VinCity Sportia -
Nhiều chủ đầu tư chung cư "phớt lờ" trồng cây xanh, cư dân "ngộp thở" với khói bụi -
Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu đình chỉ thi công một số hạng mục, chủ đầu tư D’. Capitale hứa sớm đối thoại với khách hàng -
Shophouse Lakeside Palace Tây Bắc Đà Nẵng: Dự án "Mê ly" trên trục đường Mê Linh
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Chery thành lập trung tâm phân phối phụ tùng ô tô lớn nhất Trung Đông
- GAC ra mắt GOVY AirJet: Tiên phong trong phương tiện di chuyển tầm thấp tương lai
- Education Cannot Wait công bố tài trợ thêm 20 triệu USD cho Chad, nâng tổng số tiền tài trợ lên 61 triệu USD
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- TCL tỏa sáng tại CES 2025 với những sản phẩm và đổi mới đỉnh cao