Thiên đường 5S - Định nghĩa mới về nghỉ dưỡng ở Flamingo Cát Bà Beach Resort
Quang Hưng - 08/12/2017 08:19
 
Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bùng nổ, Flamingo Group là chủ đầu tư đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này đưa ra một định nghĩa đầy đủ về bất động sản nghỉ dưỡng ở Flamingo Cát Bà Beach Resort – thiên đường 5S.

 

.

Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Giấc mơ có thật

Gần 20 năm trước, lần đầu tiên đặt chân đến Cát Bà, tôi đã bị thu hút bởi những bến nước, làng chài khuất nẻo dưới chân những dãy núi đã cao ngất. Giữa lưng chừng trời xanh, mây trắng, con diều hâu hờ hững thả mình trên đôi cánh dũng mãnh càng tô điểm vẻ hoang liêu, cô tịch của thị trấn tưởng chừng lãng quên ở miền biên viễn. Có một điều gì đó rất khó lý giải về sức hấp dẫn của Cát Bà, nó vừa có vẻ e ấp, dịu dàng của một cô sơn nữ, vừa có vẻ bất cẩn, lạnh lùng của một người con gái thị thành, vừa có vẻ quyết liệt, dữ dội của một người phụ nữ làm nghề chài lưới. Ở góc độ nào, Cát Bà cũng mang đến cho người ta một cảm xúc đẹp mà không thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Trong giấc mơ điên rồ nhất của tuổi trẻ, tôi đã từng mơ về một cây cầu nối Cát Bà với Cát Hải, với đất liền để tiện bước cho những kẻ lãng du đến với vùng đất đẹp tựa thiên đường này...

Thời gian và quên lãng, chính tôi cũng đã không còn nhớ giấc mơ về một cây cầu và những bước chân lãng du ngày nào. Cho đến khi đi trên cây cầu vượt biển Đình Vũ – Cát Hải vừa khánh thành, tận mắt chứng kiến lễ khởi công Flamingo Cát Bà Beach Resort - quần thể phức hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn và đẳng cấp bậc nhất, ký ức lại nhắc nhở về một giấc mơ tưởng chừng đã lãng quên theo thời gian.

Trên nền ký ức về những làng chài hoang liêu, cô tịch năm nào, thị trấn miền biên viễn giờ đây là một hiện thực hòa quyện giữa tự nhiên giữa mây trời, biển rộng với sự rực rỡ, nhộn nhịp của những chuyến tàu, những đoàn xe ngược xuôi ra Cát Bà, sang Cát Hải, về Đình Vũ. Hóa ra, giấc mơ không xa và thiên đường là có thật. Những bước chân lãng du giờ đây có thể vô tư sải bước từ đất liền ra đảo mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Cát Bà đã gần hơn rất nhiều mà vẻ đẹp của tự nhiên, của người con gái e ấp pha chút nét ngang tàng, bất cẩn năm nào vẫn còn đó. Những cánh chim vẫn tự do trao liệng giữa trời xanh, mây trắng.

Với Flamingo Cát Bà Beach Resort, sự đầu tư tâm huyết, dài lâu của chủ đầu tư hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách khi đến Cát Bà. Đó là bản giao hưởng bốn mùa với thiên nhiên hùng vĩ, với sự tinh tế của nghệ thuật kiến trúc đương đại, được nâng niu trong cảm xúc lắng đọng giữa tự nhiên và nhân tạo trong “bản nhạc” mang tên Flamingo Cát Bà Beach Resort.  

Thiên đường 5S

Trong quá khứ, Cát Bà Beach Resort vốn được biết đến là một resort xinh đẹp nằm bình yên trên bãi biển Cát Cò. Giờ đây, Flamingo Cát Bà Beach Resort chính thức được Tập đoàn Flamingo đầu tư quy mô lớn với hệ thống các biệt thự mang tiêu chuẩn 5 sao tích hợp với hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới. 5 tiêu chí của Flamingo Cát Bà Beach Resort bắt đầu bắt chữ S được nhắc đến là:

Sun – tòa nhà rực rỡ dưới ánh mặt trời

Sea – đỉnh cao nghỉ dưỡng bên bờ biển

Sand – tổ hợp giải trí đẳng cấp trên bờ cát trắng

Sky – biệt thự trên không sang trọng và thượng lưu

Star – tiêu chuẩn 5 sao đích thực, thỏa mãn mọi giác quan, mang đến du khách những giây phút nghỉ dưỡng thư thái, hạnh phúc như thiên đường giữa biển trời

Với thiên đường 5S – Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách chỉ mất gần 2 giờ di chuyển từ Hà Nội để nhìn thấy toàn cảnh núi rừng và vịnh Lan Hạ. Cả công trình là một cánh rừng xanh, vừa tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, vừa thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Ở Flamingo Cát Bà Beach Resort, Flamingo Group đã thổi vào đó không khí mặn mòi mà phóng khoáng của biển khơi.

.

Bể bơi vô cực

Ở đó, từng tòa nhà lại vươn mình ra hấp thụ linh khí, sinh sôi, vượng cát cho chủ nhân. Ở đó, mỗi căn phòng, mỗi lối đi không dát vàng mà được “dát” bằng cây xanh, những tán cây lớn tỏa bóng mát và đem lại một môi trường sống trong lành nhất cho chủ nhân với không khí trong lành, tối ưu hóa sự thoải mái của mọi công năng, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào và trường thọ.  

Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại khu Cát Cò 1& Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng. Dự án gồm 3 tòa nhà được mang tên lần lượt là Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand. Đi cùng là hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế gồm: nhà hàng đa năng quy mô lớn, bar bãi biển, bar café, bar beer, bể bơi vô cực, trung tâm hội nghị, hội thảo, shopping tour... Lễ ra mắt dự án sẽ được tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà Nội vào ngày 16/12 sắp tới.

 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản