Thị trường bất động sản: Dùng chiêu nào để "săn" khách Tây cho dự án?
Như Loan - 29/06/2017 09:22
 
Cùng với chủ trương cho người nước ngoài thuê mua nhà ở tại Việt Nam, hiện nhiều chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam rất chú ý thu hút lượng tiền của những đối tượng này. Để làm được như vậy, các chủ dự án cần đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng, không gian sống hiện đại đẳng cấp.
The Garden Hill, Dự án đang được dự kiến mở bán và dự kiến khai trương nhà mẫu vào ngày 22/7 tại 99 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
The Garden Hill, dự án đang được dự kiến mở bán và dự kiến khai trương nhà mẫu vào ngày 22/7 tại 99 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Chính vì vậy, không chỉ hàng loạt dự án mang tên "tây" ra đời mà công nghệ xây dựng, chất lượng và không gian sống "tây" ngày càng có mặt nhiều ở Việt Nam.

Khách “Tây” có xu hướng thích nhà khu vực Mỹ Đình

Thực tế, hiện, số lượng người nước ngoài mua nhà ở tại Việt Nam đang tăng mạnh, trong đó phần lớn đến từ các nước phát triển đến công tác, sinh sống và học tập tại Việt Nam. Thời gian qua, các chủ đầu tư dự án đã bắt đầu hướng đến những đối tượng này bởi có dòng tiền tốt, nhu cầu cần căn hộ sống và làm việc với mức giá trung bình khá cao.

Hiện, ở Việt Nam đại đa số các dự án chung cư đều mang tên "Tây", không những thế nhiều chủ đầu tư uy tin đã bê nguyên xi những kiến trúc dự án của Tây về Việt Nam, trong đó có thiết kế kiến trúc, thi công, kiểm soát chất lượng dự án... đều do nước ngoài giám sát. Chính vì điều này, nên nhiều dự án đã được đánh giá rất tốt về chất lượng, được người dân đến mua ngày càng đông.

Kiến trúc - chất lượng tiêu chí lựa chọn hàng đầu

Theo đại diện của BID Group, đơn vị phát triển dự án, để đạt được sự tin tưởng của khách hàng ngoại, điều đầu tiên là chất lượng dự án, thi công và các tiện ích. "Dẫu sao người nước ngoài đến từ các nước phát triển, họ gắn bó, làm việc và sinh sống tại Việt Nam nên họ có những cách nhìn, đánh giá khác nhau về thị trường, chất lượng dự án. Chính vì vậy, tuân thủ các cách thức và quy luật làm việc của

Phối cảnh phòng khách một căn hộ tại Dự án
Phối cảnh phòng khách một căn hộ tại dự án

Theo đại diện của BID Group: Chất lượng và tiến độ công trình là những tiêu chí rất quan trọng nên chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án đã tực hiện theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Hàn Quốc, với đội ngũ chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm tham gia giám sát công trình. Quy trình giám sát đảm bảo khách quan, độc lập, có khả năng phát hiện lỗi sớm và sửa chữa sớm. Với quy trình phân cấp, chất lượng của dự án luôn đạt hiệu quả cao nhất và tiến độ thi công đúng tiến độ cam kết.

"Nói về chất lượng công trình, do hướng tới đối tượng khách hàng những gia đình trẻ, hầu hết đều có trẻ nhỏ, nên đòi hỏi một không gian sống an toàn, thân thiện, tốt cho sức khỏe… chủ đầu tư quyết định lựa chọn những nguyên vật liệu và phát triển hệ thống tiện ích đáp ứng những yêu cầu này, chấp nhận chi phí cao hơn", đại diện BIDGROUP cho hay.

Dự án The Garden Hill là một trong những dự được áp dụng tối đa chuẩn công nghệ xanh, chan hòa cùng thiên nhiên. Tòa nhà được thiết kế theo hướng mở, đón ánh sáng và gió tự nhiên, giúp mỗi căn hộ đều ngập tràn sinh khí. Phần khuôn viên dưới chân tòa nhà được dành nhiều diện tích để trồng cây xanh, vì vậy cư dân ở đây luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát.

Bên cạnh những khách hàng trong nước, nhiều người Hàn Quốc và Nhật Bản cũng đến tìm hiểu mua chung cư với mong muốn được ở trong một chung cư do đội ngũ lãnh đạo là người Hàn Quốc xây dựng và giám sát.

Nhiều ưu đãi lớn

Được biết, dự án hiện đang mở bán với rất nhiều hỗ trợ từ vay vốn đến các phần ưu đãi hấp dẫn. Theo đại diện bán hàng của BIDGROUP, với những khách hàng mua nhà trong tháng 7, đều được tặng gói quà tặng nội thất bao gồm 1 điều hòa, công suất tùy vào phòng ngủ và phòng khách.

Ngoài ra, do hiểu tâm lý thị trường, chủ đầu tư đã chọn nhiều ưu đãi dành cho khách vay mua nhà với lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà. Ngoài các chính sách lãi suất, chủ đầu tư còn mở ra khá nhiều chính sách cho người mua nhà có điều kiện sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Nhân dịp khai trương nhà mẫu, BIDGROUP áp dụng chính sách bán hàng mới. Cụ thể, khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 15/06/2017 đến hết ngày 23/07/2017, sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ, miễn 3 năm phí dịch vụ quản lý, kể từ ngày nhận thông báo bàn giao nhà và tặng gói thiết kế nội thất căn hộ...

The Garden Hill, dự án đang thu hút sự quan tâm lớn của Người Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ được mở bán đợt 2 vào ngày 22/7 tới đây. Tổng giá trị chiết khấu lên tới 9,99%, cứ mua nhà là được nhận điều hòa với công suất tùy phòng ngủ hay phòng khách.

Cụ thể, khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ, ngay khi ký hợp đồng, sẽ được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán là 3%, thanh toán 70% giá trị căn hộ, được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 1,5%. Khách hàng mua căn hộ thứ 2 được chiết khấu 1,5% giá trị, từ căn thứ 3 trở lên chiết khấu 2% giá trị. Khách hàng mua các căn tầng 25 toà A được chiết khấu 1,5% giá trị. Các chính sách trên được cộng dồn và được chiết khấu trực tiếp vào tổng giá bán căn hộ.

Khách hàng không vay ngân hàng, được chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ. Khách hàng vay từ các ngân hàng đã ký thỏa thuận với BIDGROUP và đóng tiền theo tiến độ của hợp đồng mua bán, được hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đối với khoản vay, tính từ khi ngân hàng giải ngân đến khi chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà. Ngân hàng hỗ trợ giải ngân song song ngay từ đợt đóng tiền đầu tiên.

Ngoài ra, chương trình bốc thăm trúng thưởng, áp dụng cho tất cả các khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ trong thời gian mở bán của giai đoạn 2, với cơ cấu giải thưởng như sau: 1 giải nhất: Tủ lạnh side by side LG, trị giá 40 triệu đồng, 2 giải nhì Tivi SamSung, trị giá 12 triệu đồng, 3 giải ba máy giặt Panasonic, trị giá 9 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản