Thêm một khách sạn 5 sao mới tại Hội An đi vào hoạt động
Ngọc Tân - 27/12/2017 14:11
 
Khách sạn Hoàng Gia Hội An (Royal Hội An, MGallery by Sofitel) vừa được chính thức khai trương đi vào hoạt động. Đây là khách sạn 5 sao có kiến trúc kết hợp giữa 2 trường phái phong cách Nhật Bản và phong cách kiến trúc Đông Dương cũ, đồng thời sở hữu tầng cao sân thượng lớn nhất Hội An hiện nay.

Khách sạn Hoàng Gia Hội An (Royal Hội An, MGallery by Sofitel) toạ lạc bên dòng sông Thu Bồn, thuộc phường Cẩm Phô, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Với quán bar sân thượng cao nhất thành phố Hội An, từ khách sạn du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát không chỉ toàn phố cổ mà còn với cả khu vực rộng lớn đồng bằng Bắc Quảng Nam khi bình minh vừa ló rạng hay khi hoàng hôn buông rèm và mặt trời xuống núi.

Khách sạn Hoàng Gia Hội An
Khách sạn Hoàng Gia Hội An

Khách sạn được chia thành 2 khu vực: Nhánh Wakaku (mới khai trương) bao gồm 69 phòng nghỉ với nội thất hiện đại, giường ngủ sang trọng, phòng tắm tuyệt đẹp và ban công điểm xuyết các họa tiết trang trí. Nhánh The Deck Hội An, bao gồm quán bar sân thượng cao nhất Hội An.

Các phòng nghỉ được thiết kế hết sức sang trọng, tinh tế
Các phòng nghỉ được thiết kế hết sức sang trọng, tinh tế

Khách sạn Hoàng Gia Hội An (Royal Hội An, MGallery by Sofitel) được lấy cảm hứng thiết kế từ câu chuyện tình yêu của Sotaro Araki, một thương nhân nổi tiếng vào thế kỷ 17 đến từ Nagasaki, người đã ghé thăm miền duyên hải Việt Nam, một địa điểm buôn bán sầm uất trong suốt thời kỳ đó. Trong một lần ghé thăm, Sotaro đã đem lòng yêu Công chúa Ngọc Hoa. Cuôc hôn nhân của họ, được xem là cuộc hôn nhân đầu tiên giữa một người dân Việt Nam cùng một người nước ngoài, đã mãi mãi liên kết hai nền văn hóa Việt - Nhật.

Quầy bar tại khách sạn
Quầy bar tại khách sạn
Nhà hàng Faifo restaurant tại khách sạn
Nhà hàng Faifo restaurant tại khách sạn

Ông Raetus Balzer, Tổng Quản Lý khách sạn chia sẻ:“ Chúng tôi hân hạnh giới thiệu khách sạn Hotel Royal Hội An, MGallery by Sofitel mang du khách trở về thời kỳ xa xưa của hoàng gia và các thương nhân. Các phòng nghỉ mới ở nhánh Wakaku cùng với The Deck Hội An và hồ bơi ngay bên cạnh tọa cùng lạc trên tầng thượng sở hữu hướng nhìn bao quát về phố cổ và sông Thu Bồn, thu vào tầm mắt nét cổ kính, duyên dáng và tôn vinh nét đẹp vĩnh cửu của Hội An, một điểm đến độc đáo.”

Khách sạn với phong cách Nhật Bản và Đông Dương cũ
Khách sạn với phong cách Nhật Bản và Đông Dương cũ
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản