Thêm một dự án tại Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng tầm vóc quốc tế
T.N - 05/06/2017 08:10
 
Xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ “nặng ký”, khu phức hợp The GoldView do TNR Holdings Việt Nam quản lý điều hành và phát triển độc quyền đã vinh dự được trao giải thưởng danh giá International Property Awards (IPA) năm 2017 với hạng mục “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam” trong buổi lễ được tổ chức tại khách sạn The Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park (Bangkok, Thái Lan) vừa qua.
Với vị trí “vàng”, thiết kế độc đáo cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, The GoldView hoàn toàn chinh phục hội đồng giám khảo quốc tế và được bình chọn là “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam” của hệ thống giải thưởng IPA
Với vị trí “vàng”, thiết kế độc đáo cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, The GoldView hoàn toàn chinh phục hội đồng giám khảo quốc tế và được bình chọn là “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam” của hệ thống giải thưởng IPA

Để được IPA trao giải thưởng nói trên, dự án phải vượt qua cuộc đánh giá kỹ lưỡng của hội đồng bình chọn gồm 70 giám khảo quốc tế dựa trên các tiêu chí như thiết kế kiến trúc, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, độc đáo và cam kết về tính bền vững của công trình.

Theo các chuyên gia, điều này không dễ dàng, nhất là đối với các doanh nghiệp trong nước bởi đây là một sân chơi quốc tế với các ứng cử viên sáng giá đến từ các quốc gia phát triển.

Với những điểm nhấn độc đáo về thiết kế và sự đa dạng về dịch vụ, tiện ích, khu phức hợp The GoldView đã vượt qua các dự án bất động sản hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, hoàn toàn chinh phục hội đồng giám khảo.

Chia sẻ về tin vui của The GoldView, bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Tổng Giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết: “Giải thưởng danh giá của IPA không chỉ là sự ghi nhận tuyệt vời cho những nỗ lực của chúng tôi trong suốt thời gian qua, mà còn là minh chứng cụ thể cho giá trị các dự án do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền, góp phần khẳng định vị thế của TNR Holdings trên thị trường bất động sản”.

Cũng chung trong niềm vui này, đại diện đơn vị giám sát dự án The GoldView, ông Matthieu Bonnet, Giám đốc Điều hành Công ty Artelia Việt Nam đã xúc động chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi dự án được nhận giải thưởng IPA. Thành công này đã chứng minh cho sự hợp tác tốt đẹp giữa Artelia và TNR Holdings cũng như các đối tác chiến lược cùng tham gia thực hiện dự án The GoldView, đồng thời cũng chính là bước đệm để chúng tôi tiếp tục thực hiện các dự án tiếp theo trong thời gian sắp tới.”

Tại The GoldView, các chủ nhân sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống với đầy đủ các tiện ích xứng tầm
Tại The GoldView, các chủ nhân sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống với đầy đủ các tiện ích xứng tầm

The GoldView là khu phức hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp được phát triển trên khu đất hơn 2,3ha, nổi bật với hai tòa tháp cao 27 và 33 tầng cung cấp cho thị trường 1.900 căn hộ.

Dự án tọa lạc ngay khu đất “vàng” tại số 346 Bến Vân Đồn (quận 4) với hai mặt tiền giáp sông Bến Nghé. Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là đã đến trung tâm Quận 1.

Đặc biệt, dự án được tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp, xứng tầm tiêu chuẩn của khu phức hợp cao cấp với trung tâm thương mại rộng hơn 18.000 m2; khu hồ bơi người lớn và trẻ em; khu vườn treo và đài phun nước rộng 750 m2; khu vui chơi vận động cho trẻ em; phòng đọc sách; phòng tập gym và yoga… phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi của cư dân.

Ngoài ra, The GoldView còn dành phần lớn diện tích khu tầng trệt để bố trí cây xanh cảnh quan và khu tập thể dục ngoài trời… Tất cả mang đến cho những chủ nhân tương lai sự trải nghiệm tuyệt vời với những giá trị sống đích thực ngay trung tâm thành phố.

Toàn cảnh The Goldview
Toàn cảnh The Goldview

Theo bà Phạm Thị Minh Hiếu, The GoldView là dự án đầu tiên mang thương hiệu TNR Holdings tại TPHCM nên công ty đã nỗ lực rất nhiều về mọi mặt, từ khâu quy hoạch, thiết kế, tiến độ thi công cho đến chất lượng công trình đều đảm bảo ở mức tốt nhất.

Hiện nay, cả hai tháp B và Gold River View đều đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Khu trung tâm thương mại cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp đưa vào vận hành trước khi cư dân nhận nhà. Theo kế hoạch, The GoldView sẽ hoàn thành và chính thức bàn giao nhà vào quý IV năm 2017, đúng theo tiến độ cam kết với khách hàng.

Là một trong những khách hàng đã mua căn hộ thuộc tháp Gold River View, chị Lã Minh Phương cho biết có nhiều lý do khiến chị quyết định chọn mua nhà tại đây chỉ sau một lần đến tham quan dự án.

Sở hữu mặt tiền vàng tại con đường đẹp nhất Quận 4, giao thông thuận tiện, tiến độ thi công nhanh và uy tín thương hiệu TNR Holdings đã được khẳng định nên chị “xuống tiền” ngay mà không phải đắn đo suy nghĩ. “Biết tin The GoldView được nhận giải thưởng danh giá của IPA, tôi rất vui và tự hào vì sắp trở thành cư dân của khu căn hộ đẳng cấp này”, chị Phương nói.

Được biết, tham gia phát triển, xây dựng The GoldView là nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Korn Architects (Đức – tư vấn thiết kế), Coteccons (tổng thầu thiết kế và thi công), Artelia Group (tư vấn giám sát), Maritime Bank (đối tác tài chính chiến lược)... Đây chính là những thương hiệu đã góp phần giúp Khu phức hợp đẹp bậc nhất trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nhận được giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam” 2017 của IPA không phải là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà khu phức hợp The GoldView giành được. Năm 2016, khu phức hợp này cũng đã nhận được giải ba cuộc thi Tekla BIM Awards và giải thưởng Asia Property với hạng mục “Căn hộ cao cấp tốt nhất TPHCM”.

Từ 1/5 đến 5/6/2017, khách hàng mua căn hộ The GoldView sẽ được nhận ngay 350 triệu hoặc 8% giá trị căn hộ và còn có thêm cơ hội trúng xe Mercedes C250 Exclusive 2016 trị giá 1,7 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nếu thanh toán sớm, khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 6,6% giá trị căn hộ; hoặc được trả chậm 45% giá trị căn hộ không lãi suất trong vòng 1 năm sau khi nhận bàn giao nhà nếu lựa chọn hình thức thanh toán ưu đãi.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà và được ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất nếu lựa chọn hình thức thanh toán thông thường. Còn nếu thanh toán sớm, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản