Thêm một dự án “hot” khu vực Tây Nam Kim Giang (Hà Nội) sắp mở bán
Như Loan - 20/11/2017 15:49
 
Dự án Eco Dream Nguyễn Xiển sắp mở bán với tổng giá trị một căn hộ chỉ từ 1,28 tỷ/căn, đầy đủ nội thất chất lượng cao sẽ là sản phẩm “hot” không chỉ cho các nhà đầu tư mà còn đối với những người mua nhà để ở tại khu vực Tây Nam Kim Giang, Hà Nội.

Eco-Dream dự kiến sẽ được mở bán vào đầu tháng 12/2017 cùng nhiều chương trình hấp dẫn và quà tặng có giá trị mức giá chào bán từ 25,5 triệu/m2 đã bao gồm VAT, nội thất cơ bản (điều hòa multi, sàn gỗ 12mm, thiết bị vệ sinh Toto…).

Eco Dearm - Trao những giấc mơ xanh

Tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Xiển thuộc khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, dự án Eco Dream sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm thành phố vài chục phút chạy xe, cư dân nơi đây còn dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh nhờ hệ thống giao thông hiện đại và tiện ích ngoại khu lâu đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày như: bệnh viện, hàng loạt trường học, trung tâm mua sắm và khu giải trí đồng bộ.

EcoDream nằm trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang, Hà Nội
EcoDream nằm trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang, Hà Nội

Chọn mua nhà chung cư, điều khách hàng quan tâm nhất chính là môi trường sống, không gian và cơ sở hạ tầng chung. Đáp ứng nhu cầu này, chủ đầu tư đã dành hơn 45% diện tích đất (trong tổng diện tích đất trên 5.340m2) để làm sân vườn, khu vui chơi cho trẻ, đường dạo bộ…

Một không gian xanh hoàn hảo, hiếm có dự án nào ở Hà Nội có được là vị thế nằm ngay đối diện công viên chu Văn An với diện tích 100 ha cây xanh và mặt nước lớn nhất nhì của thủ đô, sẽ giúp các cư dân Eco Dream như được sống trong khu nghỉ dưỡng tươi mát giữa lòng thành phố. Nhất là khi ngồi trong khu vườn xanh trên tầng 27, các chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng 1 tầm nhìn tuyệt mỹ, với không gian riêng tĩnh lặng, giúp cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng mới hoàn hảo.

Căn hộ thông minh đa tiện ích bên trong Eco Dream

Phòng sinh hoạt cộng đồng và vườn trên mái được thiết kế trên tầng 27
Phòng sinh hoạt cộng đồng và vườn trên mái được thiết kế trên tầng 27

Dự án Eco Dream Nguyễn Xiển cao 27 tầng, trong đó có 2, 5 tầng hầm để xe, tầng 1 bố trí bể bơi, thương mại dịch vụ, tầng mái dùng làm phòng sinh hoạt cộng đồng và vườn trên mái, tổng dự án có gần 600 căn hộ với diện tích từ 45 đến 98m2, phù hợp cho các nhà đầu tư hay những cặp vợ chồng trẻ.

Xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng về một môi trường sống hiện đại, cộng đồng dân cư văn minh với các tiện ích tối ưu phục vụ cho cuộc sống năng động, tất cả các căn hộ Eco Dream được thiết kế thông minh, gia tăng giá trị sử dụng. Từng m2 tại Eco Dream City đều được tính toán tỉ mỉ, chi tiết và bài trí khoa học.

Vì vậy mà tất cả các căn hộ đều có cửa sổ và ban công thoáng rộng, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên. Sống ở Eco Dream, cư dân không cần phải ra quán café để làm việc, cũng không cần lỉnh kỉnh mang đồ cho trẻ đi chơi ở các khu giải trí, ngay trong căn hộ thông minh của mình, cư dân thoải mái sáng tạo không gian riêng.

Đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho cư dân tại Eco Dream một môi trường sống hiện đại nhưng không tách biệt với thiên nhiên. Bởi chúng tôi đang hướng tới các giá trị sống cho cư dân toàn cầu và đang xây dựng Eco Dream thành nơi nuôi dưỡng những cư dân toàn cầu. Khách hàng rất tinh tường và không phải tự nhiên mà Eco Dream được nhiều khách hàng đặt chỗ khi chưa có thông tin mở bán”.

Bởi vậy, dù chưa được mở bán, giới chuyên gia vẫn khẳng định: “Eco Dream chắc chắn là dự án Hot và sẽ trở thành điểm sáng trong khu vực Tây Nam Kim Giang Hà Nội”.

Quý khách hàng có nhu cầu tham gia và mở và mua căn hộ Eco-Dream Nguyễn Xiển với giá chỉ từ 1,2 tỷ, liên hệ:
Phú Tài Land: 09 1819 5588
Đất Xanh Miền Bắc: 0943 66 9191
CENLAND: 0916.200.220
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản