Thêm gần 30.000m2 của TTTM Artemis gia nhập thị trường bán lẻ
Hữu Tuấn - 15/05/2017 09:55
 
Trung tâm thương mại Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cao 6 tầng, có diện tích gần 30.000m2 chính thức gia nhập thị trường vào cuối tuần qua.

Artemis nằm trên 3 tuyến đường đang được thành phố Hà Nội đầu tư và mở rộng là Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và Lê Trọng Tấn. Đây là một trong số ít dự án của thành phố sở hữu 4 mặt tiền, 3 mặt thoáng lâu dài.

Dự án cũng hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu như sân tập golf Cảnh Hồ cách 70 m, sân tập golf Mipec cách 200 m, tổ hợp sân bóng đá mini, sân tennis cách 90m.

Trong bán kính khoảng 1 - 2km, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trường đại học nổi tiếng như Xây dựng, Kinh tế quốc dân, Ngân hàng hoặc các bệnh viện hàng đầu là Bạch Mai, Tai mũi họng Trung ương, Đại học Y...

Dự án thiết kế theo mô hình một tòa nhà phức hợp gồm 3 tầng hầm, 7 tầng thương mại, văn phòng và 18 tầng căn hộ hoàn thiện.

Lễ khai trương
Lễ khai trương Trung tâm thương mại Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội)

Bên trong tòa nhà được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đến từng phòng chức năng trong căn hộ, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ cho gia chủ. Hệ thống an ninh được chú trọng, giám sát ngay từ bên ngoài tòa nhà, sảnh căn hộ, các hành lang thông qua nhân viên an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7...

Hệ thống máy phát điện công suất lớn đảm bảo cho toàn bộ tòa nhà hoạt động bình thường trong trường hợp điện lưới gặp sự cố. Các phương án vận hành, cấp, thoát nước, thông gió, thu gom rác... có thiết kế khoa học, đảm bảo vệ sinh, môi trường sống trong lành.

Với diện tích sàn cho thuê 29.700 m2, trung tâm thương mại 6 tầng này sẽ là nơi quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước với dịch vụ, sản phẩm đa dạng.

Đến thời điểm khai trương, Công ty ACC - Thăng Long  đã ký hợp đồng cho thuê toàn bộ diện tích tầng hầm B1 (khoảng 6.000 m2) thuộc dự án Artemis làm đại siêu thị, đưa thương hiệu Big C trở thành khách hàng đầu tiên của dự án này. Hiện, Big C đã khai trương và đi vào hoạt động tại khu vực dân cư sầm uất trung tâm Hà Nội.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại Artemis còn có siêu thị điện máy Trần Anh với diện tích khoảng 2.000 m2; phòng tập gym đa thiết bị đáp ứng nhu cầu của cư dân và khách tới trung tâm thương mại và trung tâm Games Funny City rộng hơn 2.000m2 trên diện tích 2 tầng. Ngoài ra, CGV - một trong những cụm rạp tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt phòng chiếu hiện đại cũng đã khai trương đón khách vào ngày 28/4.

Thế giới ẩm thực rộng trên 4.000m2 của Artemis cũng srx mang đến nhiều món ăn hấp dẫn ở nhiều vùng miền cùng các thương hiệu nổi tiếng như Thai Express, Lotteria, Wrap&Roll, Dairy Queen, King BBQ, Sushi Kei, Dolpan Sam, Swensen’s…

Trung tâm thương mại còn có nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện, nội thất, gia dụng, ẩm thực, café, ngân hàng… Hiện, tỷ lệ lấp đầy của Artemis khoảng 80%.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản