The Victoria - tái tạo cuộc sống mới từ chuỗi cảm hứng bất tận
Như Loan - 25/09/2024 14:55
 
The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực.

Cuộc phiêu lưu của các cung bậc cảm xúc

Mở ra một không gian sống tràn đầy cảm hứng, The Victoria mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, là bữa tiệc đa giác quan và chạm đến tận cùng những chuyển động tinh tế trong cảm xúc của chủ nhân.  

Phối cảnh chân đế tòa căn hộ The Victoria

Cảm hứng sáng tạo mang đến những trải nghiệm sống không hề khuôn mẫu mà độc đáo, có tính cá nhân hóa cao độ. Chuỗi tiện ích riêng biệt của The Victoria, cộng hưởng và kế thừa từ chuỗi tiện ích - cộng đồng hiện hữu của đại đô thị đẳng cấp quốc tế Smart City tạo thành một tổ hợp “all in one” hoàn chỉnh, nơi một bước chân chạm ngàn tiện ích, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu và khơi dậy sự sáng tạo không ngừng ở mỗi cá nhân.

Ngôn ngữ thiết kế và kiến trúc ấn tượng của The Victoria không chỉ tái tạo thành công không gian vật lý độc lạ mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về khúc hoan ca của cảm hứng sung túc. The Victoria được thiết kế lấy cảm hứng từ những thác nước hùng vĩ. Từ trong dòng chảy tâm thức văn hóa Á Đông ngàn đời, thác nước là biểu tượng cho nguồn sống vô tận, mang theo năng lượng và cảm hứng sung túc không ngừng. Lớp facade của tòa nhà đồng điệu cùng cảnh quan không gian mang tới cảm giác sôi động, hấp dẫn.

The Victoria còn khơi nguồn cảm hứng bình yên cho mỗi gia chủ bởi miền xanh chan hòa tại dự án. Sở hữu mật độ xây dựng thấp, dự án ưu tiên phần lớn diện tích còn lại để kiến thiết các mảng xanh, các không gian tiện ích. Tiện ích tại The Victoria được áp dụng “interplay design” - cách thiết kế tương tác hoàn hảo giữa thiên nhiên và công trình - tạo kết nối liền mạch cho tiện nghi hiện đại giữa không gian thanh khiết.

Từ mỗi căn hộ, cư dân có thể tận hưởng cảm giác yên bình hòa cùng thiên nhiên bởi tầm nhìn không bị chắn bởi tòa chung cư đã hiện hữu. Cư dân sẽ được thu trọn tầm mắt trong khung cảnh xanh mát của con đường chạy bộ, khu vườn nghệ thuật rợp bóng cây, những thảm cỏ xanh mịn, làn nước xanh biếc của bể bơi với điểm nhấn thác nước nhân tạo. Sự an yên của tâm hồn được thanh lọc bằng những mảng xanh bình yên hòa quyện đó.

Cảm hứng hạnh phúc của mỗi cư dân được gom góp mỗi giây, mỗi phút và mỗi ngày từ những cung bậc cảm xúc mà cảm hứng sáng tạo, sung túc và yên bình mang tới. Và cảm hứng hạnh phúc còn len lỏi vào từng căn hộ, nơi mỗi cư dân tìm kiếm sự thanh khiết trong tiện nghi hiện đại.

Từng căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi

Trong lối thiết kế duy mỹ, tối ưu công năng, các căn hộ The Victoria đều có ban công đón nắng và gió tự nhiên, khung cửa lớn cho phép ánh sáng tràn ngập căn phòng, mang đến tầm nhìn bao quát thiên nhiên bên ngoài, giúp đối lưu không khí, cấp khí tươi mát, tốt cho sức khỏe và phong thủy của chủ nhân.  

Vị trí đặc biệt khơi nguồn cảm hứng kết nối

Nhờ vị trí đặc biệt, The Victoria là sự dung hòa giữa bình yên và sôi động. Phân khu sở hữu vị trí tách biệt trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City khi xung quanh không sát các dự án cao tầng và mật độ chỉ bao gồm 3 toà tháp. Sự bình yên và thoáng đãng bao bọc toàn bộ dự án, giúp cư dân tận hưởng sự trong lành của không gian sống, có được sự thư thái trong tâm hồn.

Nằm trên toạ độ tiếp cận trực tiếp đường Lê Trọng Tấn và là giao điểm tuyến đường sắt đô thị Metro trọng yếu, đặc biệt kế cận cầu đi bộ đến thẳng nhà ga Metro số 6 nên dù cách biệt nhưng dự án không hề biệt lập. Sự yên ả, hiền hòa của The Victoria được dòng chảy năng động của cuộc sống hiện đại ôm trọn. The Victoria là một nơi chốn trong sôi động có yên bình.

The Victoria là sự dung hòa cuộc sống sôi động và bình yên

Chỉ cần vài bước chân ra nội khu, cư dân đã có thể hòa nhịp ngay với không khí sôi nổi của đại đô thị và bắt nhịp với sự hối hả, sầm uất của Hà Nội nhờ mạng lưới giao thông nội khu thông suốt và hệ thống giao thông huyết mạch liên kết vùng chạy qua dự án. Ngoài ra, với vị trí “hiếm có” - liền kề bãi đỗ xe lớn nội khu, việc di chuyển kết nối của cư dân đến các điểm trong đại đô thị và các điểm trung tâm của thủ đô vô cùng thuận tiện, dễ dàng, tạo sự kết nối liền mạch, không ngừng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản