The Monaco: "Phân khu đế vương" tại Vinhomes Imperia Hải Phòng
P.V - 09/03/2018 13:56
 
Được giới thiệu sau cùng nhưng The Monaco được ví như ‘vedette’ của Vinhomes Imperia, khu đô thị cũng được giới chuyên gia đánh giá là một trong những nhân tố khiến thị trường bất động sản Hải Phòng khởi sắc nhờ uy tín của chủ đầu tư cùng lợi thế, tiện ích mang tính biểu tượng cho sự thịnh vượng của đất Cảng.

Đáp ứng nhu cầu lớn về trào lưu “sinh sống và nghỉ dưỡng trong cùng một mái nhà" của giới thượng lưu, trung lưu ngày càng đông đảo tại Hải Phòng, Vinhomes Imperia ra mắt với 4 phân khu được kết tinh theo 4 phong cách sống khác nhau. Nếu phân khu The Paris đậm chất cổ điển, lãng mạn của nước Pháp, phân khu The Venice sở hữu phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý, phân khu Manhattan tái hiện chất Mỹ thời thượng, thì phân khu The Monaco đem đến lối sống sang trọng bậc nhất lấy cảm hứng từ “công quốc triệu phú” Monaco.

The Monaco là phân khu được xem là "phân khu đế vương” của Vinhomes Imperia nhờ sở hữu những ưu điểm độc đáo hàng đầu khu đô thị.

.
Trong phối cảnh của Vinhomes Imperia, phân khu Monaco được quy hoạch như những bán đảo nhỏ hưởng trọn diện tích mặt nước lý tưởng của 3 con sông. Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Bất động sản cận thủy an toàn và biệt lập

Quan niệm phong thủy Á Đông cho rằng sự xuất hiện của dòng lưu thủy trước nhà không chỉ mang lại cảm giác thanh tịnh, mà còn đem đến may mắn và tài lộc. Ngay từ khi ra mắt, Vinhomes Imperia được biết đến là khu đô thị duy nhất tại Hải Phòng tọa lạc ở vị trí giao hòa 3 con sông: sông Thượng Lý, sông Cửa Cấm và sông đào cảnh quan.

Vị trí biệt lập và tuyệt đối riêng tư của The Monaco rất lý tưởng với lối kiến trúc dinh thự và biệt thự nghỉ dưỡng, những không gian sống thường gắn liền với vị trí có cảnh quan đẹp, thoáng mát, cách biệt với nhịp sống sôi động. Đây cũng là tiểu khu nằm gần bến thuyền 5 sao sang trọng, một trong những tiện ích đặc quyền thuộc về các cộng đồng thượng lưu trên thế giới.

Cảm hứng kiến trúc dinh thự và biệt thự sinh thái

Hình mẫu dinh thự trên thế giới là cảm hứng dồi dào cho CĐT thiết kế nên phân khu The Monaco tại Vinhomes Imperia. Hình ảnh mang tính minh họa.
Hình mẫu dinh thự trên thế giới là cảm hứng dồi dào cho Chủ đầu tư thiết kế nên phân khu The Monaco tại Vinhomes Imperia. Hình ảnh chỉ mang tính minh họa.

The Monaco đem đến các dòng sản phẩm chính là dinh thự và các biệt thự song lập, đơn lập lấy cảm hứng từ kiến trúc dinh thự ở tiểu công quốc Monaco. Phân khu được ví như một bộ sưu tập gồm những món "hàng hiệu" có số lượng giới hạn. Được tư vấn và thiết kế bởi Tập đoàn Humphrey & Partners (Mỹ), mỗi góc nhỏ của căn biệt thự được tối đa không gian mở, thiết kế đón gió đón nắng và giao hòa với thiên nhiên hợp lý.

Bến thuyền và hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo

Bến thuyền 5 sao hoặc du thuyền là hạng mục tiện ích độc đáo tập trung ở những đô thị phát triển như Mỹ, Abu Dhabi, Monaco, Ý... khi nhu cầu sống sang trọng, nghỉ dưỡng được đưa lên tầm cao nhất.

Tính tới thời điểm hiện tại, Vinhomes Imperia là khu đô thị duy nhất tại Hải Phòng sở hữu bến thuyền 5 sao như là một tiện ích nội khu. Hình ảnh mang tính minh họa.
Tính tới thời điểm hiện tại, Vinhomes Imperia là khu đô thị duy nhất tại Hải Phòng sở hữu bến thuyền 5 sao như là một tiện ích nội khu. Hình ảnh chỉ mang tính minh họa.

Cùng với bến thuyền, sân golf mini, cư dân The Monaco có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống kiểu nghỉ dưỡng khi phân khu này nằm trên trục đường kết nối trực tiếp đến hệ sinh thái tiện ích nội khu đẳng cấp như tổ hợp khách sạn - thương mại - giải trí 45 tầng, các câu lạc bộ thời thượng, quảng trường ánh sáng, khu vui chơi trẻ em...

An ninh an toàn tuyệt đối

Nổi tiếng với dịch vụ an ninh chu toàn tuyệt đối tại các khu đô thị "triệu đô", thương hiệu Vinhomes tiếp tục đáp ứng nhu cầu về một đời sống an bình đúng nghĩa với hệ thống an ninh được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp ngay tại Vinhomes Imperia Hải Phòng. Khu đô thị sở hữu hệ thống an ninh được xây dựng đa lớp: bảo vệ tại chốt an ninh, tường bao các khu biệt thự, đội tuần tra 24/7 cả trong và ngoài khu đô thị; camera hồng ngoại phát hiện những bất thường.

An ninh “chuẩn” Vinhomes tại thỏa mãn yêu cầu khắt khe của những cư dân đề cao tiêu chí sống yên bình, an lành.
An ninh “chuẩn” tại Vinhomes thỏa mãn yêu cầu khắt khe của những cư dân đề cao tiêu chí sống yên bình, an lành.

Đáng chú ý, cuộc sống chất lượng cao của cư dân The Monaco không chỉ đến từ kiến trúc biệt thự, dinh thự sinh thái mà còn được củng cố tuyệt đối nhờ chất lượng xây dựng bờ kè, cốt nền. Toàn bộ các lô đất nằm sát bờ sông sẽ được bao bọc bởi 2 lớp kè: bờ kè phía trong xây đá hộc và có con tiện, trong khi bờ kè sông Cấm có chân đê là đá hộc xếp khan hoặc trạc bê tông, phía trên là kè đắp đất, mặt ngoài hoàn thiện gạch.

Cộng đồng thượng lưu chuộng sống xanh

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trong năm 2018 tiếp tục được dành tặng tới khách hàng mua biệt thự Vinhomes Imperia. Tìm hiểu thêm tại www.imperia.vinhomes.vn.
Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trong năm 2018 tiếp tục được dành tặng tới khách hàng mua biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng. 

Ngoài hệ thống đường dạo ven hồ với mật độ xanh lớn, cư dân Monaco đồng thời được thừa hưởng không gian xanh mát của của khu đô thị nhằm thỏa mãn lối sống xanh như đường dạo bộ, đường xe đạp, công viên ven sông, đồi cỏ, vườn hoa, kênh đào....Hiện tại, một số hạng mục tiện ích chủ chốt đã và đang trong quá trình hoàn thiện như phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Clinic, trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, công viên ven sông.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản