The EverRich Infinity: Mua nhà thô, nhận nhà hoàn thiện
Như Loan - 03/03/2017 08:19
 
Nhân sự kiện mở bán đợt cuối dự án căn hộ kết hợp văn phòng cao cấp tại trung tâm Quận 5 The EverRich Infinity, chủ đầu tư đang đưa ra chương trình ưu đãi dành tặng gói sàn trần tường và gói nội thất với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng cho 100% khách mua căn hộ.

Đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án, Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Thiên Minh cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng trong lần thanh toán đầu tiên, lãi suất và phí trả nợ trước hạn là 0%, đồng thời còn được ân hạn vốn gốc trong vòng 12 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn được hỗ trợ thêm các chương trình ưu đãi khác từ Công ty Thiên Minh nhằm tăng thêm nhiều cơ hội nhanh chóng trở thành cư dân của The EverRich Infinity.

Khách hàng có thể hình dung với tất cả các chương trình khuyến mãi như: tặng gói sàn trần tường và gói thiết bị nội thất cao cấp thương hiệu Teka, Kohler lên đến 500 triệu đồng,… thì gần như là mua nhà hoàn thiện, bà Diễm nói.

Với ưu đãi tặng gói sàn trần tường và gói nội thất lên đến 500 triệu đồng, khách hàng gần như là mua nhà hoàn thiện
Với ưu đãi tặng gói sàn trần tường và gói nội thất lên đến 500 triệu đồng, khách hàng gần như là mua nhà hoàn thiện

Trên thực tế, thị trường đang dần đi theo xu hướng chào bán hướng đến những người mua cuối cùng. Do đó, việc áp dụng linh hoạt các hình thức khuyến mãi nhằm kích thích sức mua là điều hợp lý. Thế nhưng, để liên tục đưa ra những chính sách bán hàng theo hướng có lợi cho người mua thì không phải chủ đầu tư nào cũng “chịu chi” vì để thực hiện điều việc này đòi hỏi chủ đầu tư phải thực sự có tâm huyết, chấp nhận giảm lợi nhuận để thấu hiểu và đồng hành cùng người mua.

Chương trình ưu đãi của The EverRich Infinity được đánh giá khá phù hợp với những gia đình ít thời gian và kinh nghiệm lựa chọn vật liệu hoàn thiện và trang thiết bị nội thất. Khách hàng sẽ không phải bận tâm nhiều đến các chi phí phát sinh từ khâu khảo sát, làm dự toán, mua sắm vật tư xây dựng.

Anh Minh, một khách hàng vừa chọn mua căn hộ tại dự án cho biết, là dân tài chính với lịch công tác dày đặc, tôi bị thu hút với chính sách bán hàng này và ngay lập tức bởi vì sẽ tiết kiệm được một ngân sách lớn cho việc đầu tư trang trí, trang nội thất vì căn hộ đã được lát gạch, lót sàn, sơn nước, đómg trần, nội thất cơ bản cũng đã có, chỉ cần sắm sửa thêm một ít là có thể “kéo vali về ở”.

Nội thất cao cấp từ các thương hiệu thương hiệu Teka, Kohler sẽ góp phần thiết lập một không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay trung tâm TP.HCM cho mỗi cư dân của The EverRich Infinity
Nội thất cao cấp từ các thương hiệu thương hiệu Teka, Kohler sẽ góp phần thiết lập một không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay trung tâm TP.HCM cho mỗi cư dân của The EverRich Infinity

Là một doanh nghiệp phát triển và trưởng thành từ quá trình thăng trầm của thị trường bất động sản, cách làm của chủ đầu tư dự án – Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt được xem là hoàn toàn hướng đến lợi ích khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng mua tại đơn vị phân phối độc quyền còn được hỗ trợ các dịch vụ sau bán hàng như: thiết kế, thi công nội thất, cho thuê lại hoặc chuyển nhượng nếu có nhu cầu. Riêng đối với các khách hàng là người nước ngoài cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng nước ngoài..

Tọa lạc ngay nội thành TP.HCM, The EverRich Infinity gồm 2 tầng hầm và 25 tầng cao, được phân bổ thành 6 tầng cho căn hộ văn phòng (có diện tích từ 30m2 đến 58m2) và 19 tầng cho căn hộ để ở (từ 72m2 đến 130m2). Tổng cộng, dự án có gần 800 căn hộ và văn phòng các loại. Dự án cung cấp những lựa chọn đa dạng của khách hàng với nhiều nhu cầu tìm kiếm khác nhau từ căn hộ hoặc văn phòng nhỏ gọn đến vừa phải hay rộng rãi thì tại The EverRich Infinity đều đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng. Điểm đặc biệt là khách hàng mua căn hộ và căn hộ văn phòng tại The EverRich Infinity đều được quyền sở hữu lâu dài.

Được biết, hiện các căn hộ cuối cùng tại dự án đang được mở bán. Phản hồi từ thị trường khá tốt bởi các căn hộ và văn phòng có vị trí trung tâm hiện nay khá hạn chế, hơn nữa dự án được xây dựng vượt tiến độ như The EverRich Infinity cũng không nhiều. Chính vì vậy việc sở hữu một căn hộ và văn phòng tại dự án cho dù để ở hay đầu tư cho thuê đều sẽ mang lại lợi tức cao. Nhất là khi dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao trong quý 1/2017.

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh.
Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5, TP HCM.
ĐT: (08) 3830 3883. Hotline: 0913.380.389; Website: thienminhcorp.com.vn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản