The Arena Cam Ranh - Dự án bất động sản nghỉ dưỡng chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn
Như Loan - 21/06/2018 10:16
 
The Arena Cam Ranh được quảng cáo là nơi nghỉ dưỡng giải trí và là nơi sinh lời dòng tiền cho nhà đầu tư.

Dự án sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với 4 tòa condotel hình tổ yến mềm mại lượn sóng - một trong những đặc trưng của Khánh Hòa được phát triển theo chủ đề tứ đại bất biến trong vũ trụ là Đất - Nước - Lửa - Khí nhằm tạo nên sự cân bằng, thịnh vượng cho gia chủ.

100% căn hộ condotel tại The Arena đều hướng biển và 90% view trực diện biển đón nắng, gió tự nhiên bên bờ Bãi Dài kết hợp hệ thống 34 tiện ích phong phú, hứa hẹn trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng giải trí ở Khánh Hòa, với vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, bể bơi giật cấp 3 tầng dài 500 m, quảng trường Arena có sức chứa 15.000 người cùng bãi du thuyền lần tiên xuất hiện tại Bãi Dài Cam Ranh.

Tổng quan Dự án The Arena Cam Ranh
Tổng quan dự án The Arena Cam Ranh

Dự án còn sở hữu hàng loạt các tiện ích đa dạng khác như, khu Beach bar - Beach party, Gym & Spa, Zipline cáp treo giữa tòa nhà, các loại hình thể thao dưới nước nơi tổ chức các hoạt động dưới nước hiện đại nhất Việt Nam

Hồ bơi dưới chân tòa tháp Sea
Hồ bơi dưới chân tòa tháp Sea

Nha Trang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Số lượng khách đến du lịch tăng trưởng đều và vượt bậc qua từng năm, chỉ trong vòng 5 năm từ năm 2012 đến năm 2017 lượng khách đến Nha Trang đã tăng gấp 2.4 lần từ 2,3 đến 5,5 triệu lượt, riêng trong 3 tháng đầu năm 2018 số du khách đến với Nha Trang tiếp tục tăng trưởng mạnh với gần 1,5 triệu lượt tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước.

Phố đi bộ ô
Phố đi bộ ô

Thị trường du lịch Khánh Hòa có công suất phòng căn hộ khách sạn 4 - 5 sao cho thuê cao nhất cả nước. Trung bình công suất phòng cho thuê tại Khánh Hòa rơi vào khoảng 75% - 85%. Cùng với đó là tốc độ tăng trưởng không ngừng trong 5 năm trở lại đây.

Vào mùa cao điểm của du lịch, các khách sạn 5 sao sát mặt đường Trần Phú - Nha Trang cũng như các khách sạn tại Bãi Dài - Cam Ranh luôn trong tình trạng cháy phòng. Điều đó cho thấy mặc dù không sử dụng chính sách cam kết lợi nhuận, nhưng lợi nhuận tối thiểu 15%/ năm. Ngoài ra, chính sách chia sẻ lợi nhuận cao nhất thị trường 95% - 5% từ chủ đầu tư Vịnh Nha Trang rất hấp dẫn, với suất đầu tư 1,7 tỷ/căn và trả trước hơn 200 triệu đồng, nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu ngay căn condotel mang lại lợi nhuận với nhiều cơ hội tăng giá.

Đặc biệt, khi đầu tư dự án The Arena Cam Ranh, Ngân hàng Vietinbank cho vay vốn tối đa 70% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất 0% với tối đa 40% giá trị căn hộ. Đây là một cơ hội tốt cho nhà đầu tư sở hữu căn hộ 100% hướng biển một cách dễ dàng.

Hotline : 0901798088- 0936449292

Website: http://arena-baidaicamranh.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản