Thanh toán trong 30 đợt, dự án Condotel tại Mũi Né tạo cơ hội cho những nhà đầu tư mới
N.L - 25/04/2019 08:06
 
Apec Mandala Wyndham Mũi Né “ghi điểm” với giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi chính sách bán hàng cởi mở, tạo cơ hội cho nhiều nhà đầu tư trẻ.

Tỷ suất sinh lời cao, bất động sản trở thành “máy in tiền” thu hút nhiều nhà đầu tư.

Theo Forbes, có tới 10% người giàu nhất hành tinh phất lên là nhờ kinh doanh bất động sản (BĐS). Đây là loại hình không “kén” nhà đầu tư, bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà đầu tư BĐS. Tuy nhiên, để thành công, nhà đầu tư cần trang bị cho mình những kỹ năng phân tích, dự báo và nắm bắt thị trường tốt.

So với việc đầu tư các loại hình khác như: vàng, chứng khoán, tiết kiệm ngân hàng thì bất động sản có những thuận lợi và sức hút hấp dẫn hơn rất nhiều. Điều đầu tiên phải kể đến là khả năng sinh lợi vượt trội hơn hẳn các loại hình khác. Thêm vào đó với đa dạng các hình thức đầu tư như đất nền, nhà phố, căn hộ, biệt thự, …và loại hình BĐS nghỉ dưỡng mới đang gây sốt thị trường là condotel, các nhà đầu tư sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một loại hình phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của bản thân. Thị trường đầu tư bất động sản cũng ổn định hơn bởi để thay đổi luật, lãi suất, thủ tục pháp lý, giá cả thị trường… cần một khoảng thời gian tương đối dài, chưa kể thị trường bất động sản còn chịu sự kiểm soát chặt chẽ của các nhà chức trách.

Đầu tư BĐS hấp dẫn bởi khả năng sinh lợi vượt trội hơn các loại hình khác
Đầu tư BĐS hấp dẫn bởi khả năng sinh lợi vượt trội hơn các loại hình khác

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ, giao thông và mạng lưới những chuyên gia với tầm hiểu biết sâu rộng, các nhà đầu tư BĐS dễ dàng học hỏi kiến thức, thu thập thông tin để đưa ra được những quyết định đầu tư đúng đắn. Vì vậy BĐS đang là một trong những lĩnh vực được quan tâm nhất hiện nay.

Xu hướng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp

Nắm bắt xu hướng thị trường là điều kiện đầu tiên mà bất cứ nhà đầu tư kinh doanh bất động sản nào cũng cần biết đến. Thực tế tại Việt Nam trong 3 năm trở lại đây là sự lên ngôi của BĐS nghỉ dưỡng. Theo các chuyên gia phân tích đánh giá thì xu hướng BĐS nghỉ dưỡng sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong các năm tới.

Sau 3 năm phát triển, xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng vẫn tăng nhiệt
Sau 3 năm phát triển, xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng vẫn tăng nhiệt

Theo thống kê của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), Việt Nam xếp thứ 7 trong top 20 nước tăng trưởng du lịch mạnh mẽ nhất thế giới. Báo cáo mới nhất của BCG cho thấy, năm 2018, Việt Nam thu về 9,2 tỷ USD từ khách quốc tế cùng với đó là tốc độ tăng trưởng khách quốc tế trung bình đạt khoảng 30% trong vài năm gần đây.

Tuy nhiên con số này so với các nước cùng khu vực như Indonesia, Thái Lan vẫn còn khiêm tốn. Nguyên nhân không phải do lượng khách du lịch vào Việt Nam ít hơn mà bởi vì khách du lịch ít có cơ hội tiêu tiền ở Việt Nam. Từ đây có thể thấy, sự phát triển của nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ vui chơi, thư giãn, mua sắm, …như loại hình condotel 5 sao sẽ là một tiềm năng lớn.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né – mở thêm cơ hội cho những nhà đầu tư mới

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né với loại hình condotel tiêu chuẩn 5 sao quốc tế lần đầu tiên tại Bình Thuận mở ra một cơ hội mới cho các nhà đầu tư đón sóng thị trường. Mang trong mình đầy đủ những tiêu chuẩn về một dự án tiềm năng, như vị trí đẹp trên khu đất “vượng lộc”, tiềm năng du lịch lớn, loại hình condotel đón đầu xu hướng, tiện ích dịch vụ đồng bộ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, quản lý vận hành bởi thương hiệu quản lý quốc tế Wyndham Hotel Group với hơn 40 năm kinh nghiệm tại 75 quốc gia trên thế giới.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đầu tư dễ dàng với phương thức thanh toán cởi mở
Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đầu tư dễ dàng với phương thức thanh toán cởi mở

Thêm một ưu điểm mà Apec Mandala Wyndham Mũi Né được lòng các nhà đầu tư đó là chính sách bán hàng linh hoạt, chấp nhận cho khách hàng thanh toán chia làm 30 đợt với giá trị mỗi đợt chỉ từ 3% giá trị căn condotel. Thêm vào đó chủ đâu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam kết hợp với ngân hàng đưa ra chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 60% trả chậm trong 36 tháng. Như vậy khách hàng không cần trong một lúc bỏ ra một số tiền lớn, điều này tạo điều kiện rất lớn cho những nhà đầu tư trẻ hay những nhà đầu tư có nguồn vốn eo hẹp.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né đưa ra mức cam kết lợi nhuận khá “hời” là 12%/năm trong vòng 5 năm liên tiếp. Với mức cam kết lợi nhuận này các nhà đầu tư cũng yên tâm hơn trong việc đảm bảo nguồn lợi nhuận, chưa kể đến dự án được vận hành bởi thương hiệu hàng đầu quốc tế Wyndham Hotel Group.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là một bài toán đầu tư rõ ràng và dễ dàng cho tất cả những nhà đầu tư - kể cả những nhà đầu tư mới “dấn thân” vào thị trường BĐS.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản