Thanh Phúc bắt tay đối tác Nhật cung ứng dây chuyền sản xuất gạch không nung
Quang Hưng - 14/09/2017 07:48
 
Theo thỏa thuận, Thanh Phúc và Tiger machine giới thiệu và cung cấp 4 dòng máy sản xuất gạch không nung từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng các yêu cầu khác nhau trong lĩnh vực sản xuất gạch không nung.
.
Ông Trần Duy Cảnh, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty cổ phần cơ khí và vật liệu xây dựng Thanh Phúc và ông Kuniyoshi Sengi, Giám đốc Tiger machine trao thỏa thuận liên doanh cung cấp dây chuyền gạch không nung

Công ty cổ phần cơ khí và vật liệu xây dựng Thanh Phúc và Công ty TNHH Tiger machine (Nhật Bản) vừa ký hợp đồng hợp tác liên doanh cung cấp dây chuyền sản xuất gạch không nung tại Việt Nam. Theo thỏa thuận, Thanh Phúc và Tiger machine giới thiệu và cung cấp 4 dòng máy sản xuất gạch không nung từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng các yêu cầu khác nhau trong lĩnh vực sản xuất gạch không nung.

Công ty cổ phần cơ khí và vật liệu xây dựng Thanh Phúc là đơn vị cung cấp các sản phẩm gạch xi măng cốt liệu, gạch terrazzo, ngói màu và gạch block và các dây truyền sản xuất sản phẩm từ bán tự động đến tự động hoàn toàn. Với việc hợp tác với Tiger machine, liên doanh cũng sẽ cung cấp hệ thống máy móc xử lý tro bay thành cát và đá nhân tạo, xử lý chất thải công nghiệp và chất thải sinh hoạt… góp phần bảo vệ môi trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản