Thanh Hóa khởi công xây dựng dự án Xuân Mai Tower, tổng vốn đầu tư hơn 700 tỷ đồng
Sĩ Chức - 17/04/2018 21:37
 
Ngày 17/4, tại khu Đô thị Đông Hương, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng dự án Tòa nhà Xuân Mai Tower do Công ty TNHH Một thành viên Xuân Mai làm chủ đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, Dự án có tổng diện tích đất sử dụng 9.775,8m2; diện tích đất xây dựng 3.342m2; mật độ xây dựng khoảng 34,2%; tổng diện tích sàn xây dựng 77.345 m2 bao gồm 3 tòa nhà (CT1, CT2 và CT3) cao 24 tầng với 1 tầng hầm chung liên thông giữa 3 tòa nhà. Tổng thể 989 căn hộ diện tích từ 48 m2 đến 72 m2; với tổng mức đầu tư hơn 700 tỷ đồng.

Các đại biểu ấn nút khởi công Dự án.
Các đại biểu ấn nút khởi công dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cam kết nội thất căn hộ được lựa chọn từ các đối tác uy tín nhất, thiết kế không gian thông minh, khai thác ánh sáng tự nhiên tối đa và đạt giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt dự án Xuân Mai Tower được xây dựng bằng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế, đảm bảo chất lượng và độ bền cho kết cấu công trình. Đây là công nghệ đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới vào những công trình nổi tiếng như Nhà hát Opera Sydney, Apple Park (trụ sở chính của Apple)…

Xuân Mai Tower nằm trên đại lộ Hùng Vương, ngay cửa ngõ thành phố Thanh Hóa, tiếp giáp với các trục đường chính thuận tiện cho di chuyển của cư dân. Được kỳ vọng là nơi ở lý tưởng và lựa chọn tốt cho người dân cũng như các chủ đầu tư.

Dự kiến quý II/2020 dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản